fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ดิว อริสรา”แฮปปี้รีเทิร์นคบ “เซบาสเตียน”ยิ้มฝ่ายช.หวงใส่บิกินี่

Featured Image

ดิว อริสราแฮปปี้รีเทิร์นคบเซบาสเตียนเมินคนมองคบไฮโซ ยิ้มฝ่ายช.หวงใส่บิกินี่

กลายเป็นเรื่องให้ขาเม้าท์ม้อยต้องคันปากกันอีกรอบ เมื่อนางร้ายหน้าสวย ดิว อริสรา ประกาศชัดเจนว่าได้กลับมาคืนดีกับหวานใจหนุ่ม เซบาสเตียน ลี เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดงานเปิดตัวคลับสุขภาพ มาริซ่าคลินิก ที่สาวดิวเดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวก็อัพเดทความรัก

จริงๆรายละเอียดที่มีปัญหามันยาวมาก เอาเป็นว่าคือตอนนี้เราก็กลับมาเหมือนเดิมกันเลย ส่วนสาเหตุมันเกิดจากประเด็นเล็กๆ จากคอมเมนต์หนึ่งที่เขาไม่รู้เรื่องราวอะไรเลย พยายามจะเป็นนักสืบก็เข้ามาคอมเมนต์ต่างๆนาๆ อยากจะฝากว่าใครที่ยังไม่รู้เรื่องอย่าเพิ่งพูดรอให้ชัวร์ดีกว่าค่อยพูด ก็ยอมรับว่าเขาโกธร ส่วนข่าวบอกว่าเรานอกใจ ถ้านอกใจก็คงไม่กลับไปคืนดีหรอก ก็มีตกใจที่เขาโพสต์ คำพูดก็แรง ด้านของขวัญที่เหมือนของพี่ไผ่เป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าใจผิดกันไปเอง ซึ่งดิวไม่ได้เป็นคนให้เลย ด้านสถานะดิวกับพี่ไผ่ คือว่าสัมพันธ์ของคนสองคนที่เลิกลากันไปแล้วซึ่งก็จบกันดีมากโดยเซบาสเตียนก็รู้ตั้งแต่แรกแล้ว

ส่วนความรักตอนนี้ก็กลับมาแฮปปี้ดี แจงคลิปที่ฝ่ายชายอุ้มขึ้นรถ เป็นเพื่อนคนเดียวที่ถ่ายสตอรี่เล่นๆ ไม่ได้หวานอะไรเลยแค่แกล้งเล่นๆปัดหวานขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ก็คบกันแค่หลักเดือน แต่เคยเจอกันนานแล้ว เมินคนวิจารณ์คบแฟนไฮโซ ส่วนตัวไม่ได้เลือกคนที่เงินหรือไฮโซแค่คบกันแล้วสบายใจเหมาะสมกับเราก็โอเคแล้ว

เผยไปเที่ยวทะเลชุดน้ำก็ต้องแซ่บอยู่แล้ว ก็ยอมรับว่าทุกครั้งที่ไปก็จัดเต็มตลอด เรื่องชุดก็ไม่ได้เลือกนาน ทางด้านแฟนก็ไม่อยากให้ใส่ เพราะเขาหวงบางท่าโพสยกขาก็ไม่ให้ทำ(หัวเราะส่วนร้องเพลงก็ดีใจที่คนชอบถ้ามีงานอีเว้นท์ติดต่อก็เขินนะแต่ก็จะลองดู

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube