fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ครูก้อย” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “นิว นภัสสร” ตั้งครรภ์สำเร็จ

Featured Image

 

นิว นภัสสรเผยท้องสำเร็จได้เพราะจุ๋ย วรัทยาแนะนำให้รู้จักครูก้อย นัชชาช่วยให้คำปรึกษาเตรียมตัวก่อนย้ายตัวอ่อนจนสำเร็จ พร้อมแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบหมดเปลือกในรายการสักวันฉันจะเป็นแม่ทางเพจBabyAndMom.co.th วันที่ 12 สิงหาคม นี้

 

 

ในที่สุดก็ได้เป็นแม่คุณแม่สมใจ ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ป้ายแดง นิว นภัสสร ภูธรใจ ” ที่พยายามมีลูกมานานถึง 6 ปี และผิดหวังมาหลายครั้ง จนกระทั้งมีโอกาสได้พูดคุยกับ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหาโดย จุ๋ย ได้แนะนำให้ปรึกษา ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์ ให้ครูก้อยช่วยอีกแรง เนื่องจาก จุ๋ยก็เคยปรึกษาเตรียมตั้งครรภ์กับ ครูก้อยและประสบความสำเร็จมาแล้ว ซึ่งหลัง นิว เข้าโปรแกรมปรับโภชนาการเตรียมผนังมดลูกตามคัมภีร์ครูก้อย 2 เดือน ก่อนเข้าสู่กระบวนการย้ายตัวอ่อนทำให้ได้ผนังมดลูกสวยตามเกณฑ์ จนคุณหมอต้องชม และประสบความสำเร็จตั้งครรภ์หลังเตรียมตัวมาอย่างดี

ล่าสุด นิว นภัสสร ภูธรใจได้เดินทางมาให้สัมภาษณ์ในรายการ สักวันฉันจะเป็นแม่ที่เผยแพร่ทางเพจhttps://www.facebook.com/BabyAndMom.co.th รายการที่สัมภาษณ์ผู้มีบุตรยากที่ประสบสำเร็จตั้งครรภ์ทั้งทางธรรมชาติและกระบวนการแพทย์หลังปรับโภชนาการเสริมภาวะเจริญพันธุ์ตามคัมภีร์ของ ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์ครูวิทยาศาสตร์ผู้อยู่เบื้องหลังให้คำปรึกษาการเตรียมตั้งครรภ์สำหรับผู้มีบุตรยากและเปิดเพจให้ความรู้เตรียมตั้งครรภ์ตามหลักวิทยาศาสตร์ เผยแพร่ความรู้จากงานวิจัยเกี่ยวกับโภชนาการเสริมภาวะเจริญพันธุ์

โดย นิว นภัสสร ได้เปิดใจเล่าถึงเส้นทางกว่าจะเป็นแม่ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาว่า ไม่ได้เตรียมตัวก่อนเข้าสู่กระบวนการทางการแพทย์เลย เคยเก็บไข่ 2 ครั้ง และย้ายตัวอ่อน 2 ตัวที่คัดโครโมโซมผ่านแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงได้ปรึกษา จุ๋ย วรัทยา ทางจุ๋ยได้แนะนำให้มาปรึกษาครูก้อย ให้ครูก้อยช่วยอีกแรง จริงๆ แอบตามครูก้อยในเพจมานานแล้ว สั่งโปรตีนมากิน พอได้ปรึกษากับครูก้อย กลายเป็นนิวคนใหม่ นอนเร็ว ตื่นเช้ามาออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ตามหลักโภชนาการเตรียมตั้งครรภ์ ไม่ต้องลองผิดลองถูก  และก่อนใส่ตัวอ่อนครั้งนี้คือชิวมาก เพราะเตรียมตัวมาเต็มที่ ไม่เครียด  นอนเต็มอิ่ม หลับสบาย ไม่กังวลอะไรเลย ฮอรฺ์โมนไม่สวิง ไม่เหวี่ยง  รู้สึกชอบตัวเองในช่วงนั้นมาก นอนก็เต็มอิ่ม กินก็ดี จิตใจก็ไม่ว้าวุ่น รู้สึกว่าเป็นคนใหม่ทั้งข้างในและข้างนอก  รู้สึกมั่นใจและพร้อมมากทั้งร่างกายและจิตใจ และพอรู้ผลว่าตั้งครรภ์ก็ดีใจหูดับไปเลย

นอกจากนี้ ครูก้อย นัชชา และ นิว นภัสสร  ยังแชร์เคล็ดลับการเตรียมตั้งครรภ์ก่อนเข้าสู่กระบวนการทางการแพทย์เพื่อเพิ่มโอกาสความสำเร็จในการตั้งครรภ์อย่างมีคุณภาพ และส่งกำลังใจให้ผู้ที่มีบุตรยากอีกหลายคนให้สมหวัง โดยยึดหลัก โภชนาการก็ต้องดี เทคโนโลยีก็ต้องถึง รวมถึงเคล็ดลับการเตรียมตัวก่อนไปเก็บไข่ สำหรับสาวๆ ที่วางแผนที่จะเก็บไข่ไว้สำหรับมีลูกน้อยในอนาคตอีกด้วย โดยสามารถติดตามชมคลิปสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ในรายการ สักวันฉันจะเป็นแม่ เผยแพร่ทางเพจ https://www.facebook.com/BabyAndMom.co.th และ YOUTUBE https://www.youtube.com/@BabyandMomcoth  ในวันที่ 12 สิงหาคม นี้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube