Home
|
บันเทิงไทย

เปย์หนักมาก!เซอร์ไพรส์หนักเวอร์ เอวา ยิ้มไม่หุบ ด้อมพระอาทิตย์ อวยพรวันเกิดบอกรัก

Featured Image

เปย์หนักมาก!เซอร์ไพรส์หนักเวอร์ เอวา ยิ้มไม่หุบ ด้อมพระอาทิตย์ อวยพรวันเกิดบอกรักผ่าน บิลบอร์ด ใจกลางกรุงเทพฯ & ขบวนรถตุ๊กตุ๊ก แรงติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1

  กลายเป็นขวัญใจของใครหลายคนทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ สาวสวยออร่าน่ารัก เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือที่เราคุ้นหน้ากันอย่างดี ในชื่อของเอวา หกฉากครับจารย์กับลุคคุณหนูสายเกรียนที่ปล้นใจทั้งหนุ่มและสาวไปโดยปริยาย จนมีชื่อด้อมว่า พระอาทิตย์ ที่ตอนนี้เรียกได้ว่ายอดติดตามในช่องยูทูป sunflowava ของ เอวา ได้มีแฟนๆเข้ามาติดตามอย่างถล่มถลาย เพราะไลฟ์สไตล์ความน่ารักของเธอคนนี้ ถึงจะเป็นทายาทหมื่นล้าน  สาวสวยดีกรีทายาทธุรกิจยาชื่อดังไทยนครพัฒนาที่ผลิตยาชื่อดัง แต่เบื้องหลังชีวิตของ สาวเอวา น่ารักเป็นธรรมชาติ ติดดินสุดๆ ยิ่งนับวันเลยมีเอฟซีขอสมัครติดตามเป็นเอฟซีแน่นจุกๆ    

 งานนี้ถึงวันครบรอบวันเกิด สาวเอวา เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา เหล่าด้อม พระอาทิตย์ จัดหนักจัดเต็ม ขอรับบทสายเปย์ ซื้อป้ายบิลบอร์ดใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมขบวนรถตุ๊กตุ๊ก ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดบอกรัก สาวเอวา เรียกว่าเล่นใหญ่ จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบ ทำเอาเจ้าของวันเกิดปลื้มปริ่มมากๆ จนติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1 เพราะเพิ่งเข้าวงการบันเทิงได้ไม่นาน ก็มีเหล่าแฟนคลับพร้อมสนับสนุนผลงานและคอยเป็นกำลังใจให้ เอวา กันอย่างหนาแน่น !!! แต่เชื่อว่าวันเกิดสุดพิเศษในปีนี้ของ สาวเอวา ที่ได้รับจากแฟนๆจะประทับใจเจ้าตัวไปอีกนานแสนนาน


ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube