fbpx
Home
|
บันเทิง

ตามหาหลักฐานชิ้นสำคัญเพื่อไขข้อข้องใจ! “มินนี่ – ต้นหน – นนท์” สงสัย ?ในซีรีส์ Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น Ep.7

Featured Image
ตามหาหลักฐานชิ้นสำคัญเพื่อไขข้อข้องใจ! “มินนี่ – ต้นหน – นนท์” สงสัย ??หรือครูตัวร้ายจะแอบแซ่บเงินโรงเรียนสุดฤทัยอีก ในซีรีส์ Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น Ep.7

 

Viu Original “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น นอกจากจะปล่อยเบาะแสออกมาแต่ละชิ้น เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าโคนันนักสืบซีรีส์ทางบ้านนั่งไม่ติดแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังสร้างให้ได้เห็นถึง ความสามัคคี ระหว่างเพื่อนความพร้อมเพรียงกัน ความกลมเกลียวกัน ความปรองดองกัน ร่วมใจกันปฏิบัติงานให้บรรลุผลตามที่ต้องการ เริ่มตั้งแต่หลักฐานมัดตัว ครูจักร ที่ยักยอกเงินโรงเรียนสุดฤทัย เอาเข้ากระเป๋าตัวเอง แต่ก็ถูกแก็งค์ Bad kids ที่มีสมาชิกคือ โรส (มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร) , เซิร์ฟ (ตน ต้นหน ตันติเวชกุล ) และ บู (นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์) กระชากหน้ากากจนถูกไล่ออกจากโรงเรียนไป แต่ความขาวสะอาดของโรงเรียนอยู่ได้ไม่นานก็ดูท่าจะแปดเปื้อนมลทินอีกแล้ว เมื่อกลิ่นของโกงมันฟุ้งขึ้นมาเหล่า ยอดนักสืบจิ๋ว ทั้ง 3 คนไม่ปล่อยผ่านปฏิบัติการตามหาความจริงทันที

เมื่อเทอมใหม่ชั้นเรียนใหม่ ใน Ep.7 จากเด็ก ม.4 ขึ้นมาอยู่ชั้น ม.5 ชาวแก๊งค์ Bad Kids ที่มี โรส, เซิร์ฟ และบู ได้กลายมาเป็นรุ่นพี่กับเขาบ้าง หลังจากกลับจากซัมเมอร์แคมป์ โรส ก็ได้รู้ว่ามีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับสิทธิ์ โครงการเที่ยวทั่วไทยที่ถูกขโมยไปใช้ทำให้ โรส, เซิร์ฟและบู จะต้องตามสืบหาความจริงจากเหตุการณ์นี้ เซิร์ฟ แอบเข้าไปค้นข้อมูลที่คอมพิวเตอร์ของ ครูเอ๋ เกือบจะได้ข้อมูลแต่ก็ถูก ครูเอ๋ เห็นซะก่อนทำให้พลาดได้หลักฐานชิ้นสำคัญไป

และการเริ่มเทอมใหม่ เหล่านักเรียน ม.5 ก็เริ่มขยับตัวเคลื่อนไหวในการสมัครตำแหน่งประธานนักเรียน โดยที่ ลิลลี่ เองก็เล็งตำแหน่งนี้เอาไว้ส่วนเด็กทุนก็เจอปัญหาใหญ่ทันที นั่นก็คือโรงเรียนเพิ่มกิจกรรมที่นักเรียนทุนทั้งหลายจะต้อง ทำซึ่งเยอะเสียจนเด็กทุนหลายคนรับไม่ไหวและได้สะท้อนผ่าน เจ๋ง นักเรียนทุนม.4 ที่เจอปัญหาต่างๆ มากมายจากการที่โรงเรียน เพิ่มกิจกรรมเข้าไป ซึ่งการที่จะแก้ไขได้นั้นจะต้องไปแก้ที่ตัวนโยบายโดยที่ผ่านสภานักเรียน แต่นั่น !!! ก็ไม่ทำให้เกิดการแก้ปัญหาในทันทีทันใด โรส เซิร์ฟและบู พยายามจะหาทางช่วย แต่ก็รู้ว่าตัวเองไม่มีอำนาจ จะเปลี่ยนแปลงอะไรได้เลย ถ้าไม่ได้เข้าไปอยู่ในสภา งานนี้ ชาวแก๊งค์ Bad Kids จะหาทางออกเพื่อปัญหาอย่างไรทั้งเรื่องกิจกรรมที่มากมายมหาศาล และจะหาเจอไหมกับหลักฐานที่จะเอาผิดครูฉ้อโกง ติดตามรับชมพร้อมกัน วัน พุธ ที่ 26 กรกฎาคม นี้ และทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : VIU Application และ https://www.viu.com/

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube