fbpx
Home
|
บันเทิง

ขอต้อนรับเข้าสู่มหาวิทยาลัย Godolkin! เผยทีเซอร์ตัวอย่างของซีรีส์ที่ผู้ชมรอคอยมากที่สุดอย่าง Gen V ซีรีส์ภาคแยกของ The Boys

Featured Image

ผลงานซีรีส์จาก Amazon Studios และ Sony Pictures Television มีกำหนดสตรีมแบบ Exclusive ที่ Prime Video 

เริ่มวันที่ 29 กันยายน นี้

สามารถรับชมทีเซอร์ของซีรีส์ได้ ที่นี่

**หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)**

Prime Video ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างอย่างเป็นทางการของซีรีส์ผลงาน Amazon Original ที่มีผู้ชมรอคอยมากที่สุด อย่าง Gen V ซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดสตรีมแบบ Exclusive เฉพาะที่ Prime Video ในวันศุกร์ที่ 29 กันยายน นี้ โดยจะสตรีมพร้อมกันในวันแรกจำนวนสามตอน หลังจากนั้นจะสามารถรับชมได้ทุกวันศุกร์ สัปดาห์ละหนึ่งตอน โดยตอนจบของซีรีส์ฟอร์มร้อนแรงนี้จะสตรีมในวันที่ 3 พฤศจิกายน ทั้งนี้ซีรีส์ Gen V สามารถรับชมได้มากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

ในทีเซอร์อย่างเป็นทางการที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ ผู้ชมจะได้เห็นชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย Godolkin (กอลโดคิน) ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยแห่งเดียวในอเมริกาสำหรับซูเปอร์ฮีโร่วัยรุ่นโดยเฉพาะ ซึ่งดำเนินการโดยวอท อินเตอร์เนชั่นแนล (Vought International) จากโลกของ The Boys มาสู่ Gen V จะพาเราไปสำรวจการฝึกซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นรุ่นแรกที่ได้รับรู้ถึงการมีอยู่ของ Compound V (คอมพาวนด์ วี) และได้รู้ว่าพลังของพวกเขานั้น มาจากการฉีดสารนี้เข้าไป แทนที่จะเป็นพรสวรรค์ที่พระเจ้าประทานให้ ซูเปอร์ฮีโร่วัยรุ่นเหล่านี้ต้องผ่านบททดสอบทั้งทางร่างกายและจิตใจ เพื่อแข่งขันชิงตำแหน่งสูงสุดของมหาวิทยาลัย พวกเขาได้เรียนรู้อย่างรวดเร็วว่าความทะเยอทะยานจะไปสู่จุดหมายนั้นมาพร้อมกับความเสียสละ และความแตกต่างระหว่างความถูกต้องกับความผิดก็ไม่ได้ชัดเจนอย่างที่พวกเขาเคยเชื่อ เมื่อความลับดำมืดของมหาวิทยาลัยเปิดเผยขึ้น นักศึกษาเหล่านี้ต้องตัดสินใจเลือกว่าพวกเขาอยากจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่แบบไหน

ซีรีส์ Gen V นำแสดงโดย Jaz Sinclair (แจซ ซินแคลร์), Chance Perdomo (แชนส์ เพอร์โดโม), Lizze Broadway (ลิซซ์ บรอดเวย์), Shelley Conn (เชลลี่ คอนน์), Maddie Phillips (แมดดี้ ฟิลลิปส์), London Thor (ลอนดอน ธอร์), Derek Luh (เดเร็ค ลูห์),  Asa Germann, Patrick Schwarzenegger (แพทริก ชวาร์เซเน็กเกอร์), Sean Patrick Thomas (ฌอน แพทริก โทมัส), และ Marco Pigossi (มาร์โก ปีกอสซี) นอกจากนี้ยังร่วมด้วยนักแสดงรับเชิญพิเศษได้แก่ Clancy Brown (แคลนซี บราวน์) และ Jason Ritter (เจสัน ริตเตอร์) รวมถึงนักแสดงจาก The Boys ที่มาร่วมปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องนี้ อย่าง Jessie T. Usher (เจสซี ที. อัชเชอร์), Claudia Doumit (คลอเดีย ดูมิต), Colby Minifie (คอลบี มินิฟี), และ P.J. Byrne (พี.เจ. เบิร์น)

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ Michele Fazekas และ Tara Butters รับหน้าที่โชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้าง นอกจากนี้ยังมี Eric Kripke (อีริค คริปเก), Seth Rogen (เซธ โรแกน), Evan Goldberg (เอแวน โกลด์เบิร์ก), James Weaver (เจมส์ วีเวอร์), Neal H. Moritz (นีล เฮช มอริตซ์), Ori Marmur, Pavun Shetty (พาวัน เชตตี), Ken Levin (เคน เลวิน), Jason Netter (เจสัน เนตเตอร์), Garth Ennis (การ์ธ เอนนิส), Darick Robertson (แดริก โรเบิร์ตสัน), Craig Rosenberg (เคร็ก โรเซนเบิร์ก), Nelson Cragg, Zak Schwartz, Erica Rosbe (เอริกา รอสบ์) และ Michaela Starr (มิเคล่า สตาร์) รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างในซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน อีกทั้งผู้อำนวยการสร้างร่วมอย่าง Brant Englestein, Sarah Carbiener, Lisa Kussner, Gabriel Garcia (เกเบรียล การ์เซีย), Aisha Porter-Christie (ไอช่า พอร์เตอร์-คริสตี), Judalina Neira (จูดาลิน่า เนียร่า) และ Loreli Alanís ซีรีส์ Gen V ผลิตโดย Sony Pictures Television และ  Amazon Studios ร่วมกับ Kripke Enterprises, Point Grey Pictures และ Original Film

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube