fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มิน พีชญา” รับเข้าไปไหว้ผู้ใหญ่ช่อง3 ปัดเซ็นสัญญา

Featured Image
“มิน พีชญา” รับเข้าไปไหว้ผู้ใหญ่ช่อง3 ปัดเซ็นสัญญา ไม่รู้ถูกวางตัวเล่นละครคู่ คู่ โป๊ป กับ บอย ปกรณ์ ลั่นรอดูพฤษภาคมนี้

สาวเผือกต้องสะดุ้งเมื่อมีข่าวลือหนาหูออกมาว่า นางเอกสาวสวย มิน พีชญา หลังหมดสัญญาทางช่อง7 แล้ว กำลังจะกระโดดข้ามช่องไปเซ็นสัญญากับวิกพระราม4 ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวมิน พีชญา เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

หลังจากหมดสัญญาทางช่อง7ตอนนี้ก็ยังไม่มีเซ็นสัญญาช่องไหน ส่วนข่าวลือว่าจะเล่นละครกับพี่หน่อง อรุโณชา ก็ยังไม่ได้มีการคุยกันในรายละเอียดเรื่องนี้ และตัดสินใจ พอผู้ใหญ่เรียกเข้าไปเราก็เข้าไปเพราะเราเป็นเด็กการที่นอบน้อมเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งทางด้านพี่หน่องก็มีเสนอบทมาบ้าง แต่ว่าทางผู้จัดการมินต้องดูความเหมาะสม ด้านละครที่ถูกวางตัวคู่ โป๊ป ธนวรรธน์ กับ บอย ปกรณ์ ก็ยังไม่ได้เฟิร์ม คิดว่าน่าจะไม่เกินเดือนพฤษภาคมก็น่าจะรู้ ที่รอเพราะว่าเราเพิ่งหมดสัญญา อยากทิ้งเวลาให้รู้ว่าเราจริงใจนะ พอหมดสัญญาก็ยังไม่ได้ไปไหน ไม่ตกใจสำหรับชาวเน็ตพุ่งเป้าว่าเราต้องไปช่อง3แน่นอน ส่วนสังกัดบ้านใหม่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปไหน ปัจจุบันตอนนี้ยังเป็นอิสระ แต่ว่าโอกาสที่ผู้ใหญ่มอบให้ก็ดีทั้งหมดเลย ก็ต้องขอบคุณทุกคน ยอมรับว่ามีหลายช่องติดต่อมา

ส่วนคลิปติ๊กต๊อกที่เล่นกับหวานใจ ไฮโซโอ๊ต ก็หลอกเขามาเล่น(หัวเราะ) เขาเต้นเก่งกว่ามินอีกนะ พลิ้วมากจนตกใจคือเพลงนี้เขาเคยเต้นแล้ว เขาเลยจำท่าได้ ด้านความหวานก็เรื่อยๆ ส่วนเรื่องแต่งงานก็ยังไม่พร้อม ถ้ามาคุกเข่าตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง คือมันยังไม่ได้เกิดขึ้นจริงเลยไม่รู้จะพูดจะรู้สึกอะไร

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube