fbpx
Home
|
บันเทิง

เมื่อความสมบูรณ์แบบของชีวิต คือเส้นทางของความหายนะ คุณจะทำอย่างไร “ทรูวิชั่นส์” พาคุณหาคำตอบใน “Nine Perfect Strangers”

Featured Image

          “Nine Perfect Strangers” (เก้าแขกแปลกหน้า) ซีรีส์ระทึกขวัญ แนวจิตวิทยา สร้างจากหนังสือขายดีของ “The New York Times” เมื่อเหล่าคนแปลกหน้า มีความใฝ่ฝันอยากจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ต่างพร้อมใจกันเดินทางมาที่ “ทรานควิลลัม เฮ้าส์”  รีสอร์ทเพื่อสุขภาพที่เต็มไปด้วยปริศนา

พร้อมกับคำสัญญาที่ว่าจะ “เปลี่ยนแปลงให้หมดจด” ให้กับแขกทุกคนที่มาเยือน

มาช่า ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ (รับบทโดย นิโคล คิดแมน) เจ้าของรีสอร์ทลึกลับ ที่พร้อมเปิดต้อนรับแขกแปลกหน้าทั้ง 9 คน ที่มีความเครียด และความพยายามจะดำเนินชีวิตให้ดีที่สุด พวกเขาจะต้องอาศัยอยู่ในรีสอร์ทแห่งนี้เป็นเวลา 10 วัน โดยมี มาช่า รับหน้าที่ดูแลพวกเขาในระหว่างการพักผ่อน 10 วันนี้โดยที่เขาไม่สามารถล่วงรู้ได้เลยว่ามีสิ่งใดรอโจมตี และพร้อมจะเปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขาอยู่ 

สามารถติดตามจุดจบของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ และลุ้นไปกับการเอาตัวรอดของแขกแปลกหน้าทั้ง 9 คนได้ใน “Nine Perfect Strangers” (เก้าแขกแปลกหน้า) ทุกวันศุกร์ – เสาร์ เวลา 21.00 น. เริ่มตอนแรก 7 กรกฎาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Series (240) 

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง ชัดสุดระดับ 4K กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง  https://bit.ly/3oiJ2lP. และ https://bit.ly/43hTmJuหรือโทร. 02-700 -8000 กด 3  

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube