fbpx
Home
|
บันเทิง

“ไต้ฝุ่น – มิ้น” เตรียมสงบศึกสองบ้าน ด้วยการตามหาของล้ำค่าประจำตระกูล ด้านน้อง ๆ “แฮนน่า 4EVE – ภูมิ ATLAS” บอกรักกันแล้ว ใน “กามเทพก้นครัว” EP.22

Featured Image

          ลดโฟกัสเรื่องรักระหว่างคนขับรถกับคนรับใช้ มาให้ความสำคัญกับมวยคู่เอกฝั่งพี่ไต้ฝุ่น กนกฉัตรกับมิ้น มิณฑิตาและฟากน้องแฮนน่า 4EVE” กับภูมิ ATLAS” กันบ้าง สำหรับ #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่องกามเทพก้นครัวทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สัปดาห์นี้ เพราะเรื่องราวกำลังเข้มข้นสุด ๆ 

          กับ EP.22 ที่ คุณกิ่งแก้ว (มิ้นท์ มิณฑิตา) เสนอให้ คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) เอาจี้เพชรกุหลาบประจำตระกูล ซึ่งเป็นของล้ำค่าที่จะพิสูจน์ว่า เมื่อครั้งอดีต ทั้งสองบ้านเคยรักกันมาก่อน ตามคำบอกเล่าของคุณยายกรองทอง (โย ทัศน์วรรณ) ที่ว่าหากนำจี้เพชรมาคืน จะสามารถสงบศึกทั้งสองบ้านลงได้ คุณไบรท์ เลยลองไปคุยกับ คุณเบิร์ด (เจี๊ยบ วัชระ) พ่อของตัวเองดู แต่คุณเบิร์ดไม่ยอมให้ มานะ (เป้ อารักษ์) จึงวางแผนให้ คุณไบรท์ ขโมยจี้จากคุณเบิร์ดมาซะเลย 

          ด้าน คุณกรกต (แฮนน่า 4EVE) ที่กำลังคิดถึง คุณบอม (ภูมิ ATLAS) ที่หายไป ก็ได้เจอกับ มิสเตอร์กอริล่า คนดังแห่งโซเชี่ยลที่มีลักษณะคล้าย คุณบอม มาก เลยจ้างมาเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง ซึ่ง คุณกรกต ก็เชื่อมั่นว่า มิสเตอร์กอริลล่าคือ คุณบอม แน่ ๆ แต่มิสเตอร์กอริล่าจะใช่คุณบอมจริงหรือไม่ ? แล้ว คุณไบรท์ จะขโมยจี้เพชรรูปกุหลาบจาก คุณเบิร์ด มาได้หรือเปล่า ?? ต้องรอติดตามชมกันในละครกามเทพก้นครัวกับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม และออกอากาศ ทุกวันจันทร์พุธ ทางช่องเวิร์คเวิร์คพอยท์ 23

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube