fbpx
Home
|
หนัง

Love Alarm2 พร้อมออนแอร์ 12 มีนาคมนี้!

Featured Image

สิ้นสุดการรอคอยNetflix จัดแถลงข่าวLove Alarm 2 พร้อมออนแอร์ 12 มีนาคมนี้!

Love Alarm 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2)กลับมาให้แฟนๆที่คอยลุ้นเรื่องรักให้หัวใจเต้นแรงอีกครั้งโดยในซีซั่น 2 จะเล่าเรื่องราว 4 ปีต่อจากซีซั่นแรกซึ่งยังคงเป็นการสานต่อเรื่องรักสามเส้าระหว่างคิมโจโจ (คิมโซฮยอน), อีฮเยยอง (จองการัม) และฮวังซอนโอ (ซงคัง) หลังจากพวกเขาจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมและเติบโตในรั้วมหาวิทยาลัย

ในงานแถลงข่าวช่วงเช้าวันนี้ที่กรุงโซลเกาหลีใต้คิมโซฮยอน, ซงคังและผู้กำกับคิมจินอูได้เข้าร่วมการสัมภาษณ์ถึงซีรีส์ Love Alarm 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2) โดยที่จองการัมซึ่งติดภารกิจสำคัญได้ส่งวิดีโอคลิปมาทักทายในงานแถลงข่าวด้วย

ผู้กำกับคิมจินอูได้พูดถึงผลงานกำกับในครั้งนี้ว่า “ซีซั่นนี้เป็นLove Alarm เวอร์ชั่นอัปเกรดจากเดิมครับก็จะมีฟังก์ชั่นอะไรใหม่ๆมากขึ้นไม่ใช่แค่แจ้งเตือนเมื่อมีคนที่คุณชอบอยู่ในระยะ 10 เมตรแต่แอปยังจะแสดงรายชื่อผู้ใช้ที่มีแนวโน้มว่าจะชอบพวกเขาในอนาคตได้ด้วยLove Alarm เวอร์ชั่น 2.0 ตัวละครเองก็เติบโตขึ้นครับเรื่องราวจะสะท้อนถึงการตัดสินใจอะไรหลายๆอย่างในแบบที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นปมเรื่องราวหลายๆอย่างก็จะมาคลี่คลายในซีซั่นนี้”

คิมโซฮยอนและซงคังสองนักแสดงนำได้พูดถึงตัวละครของพวกเขาที่เติบโตขึ้น
คิมโซฮยอน “คาแรกเตอร์ของฉันคิมโจโจในซีซั่นนี้เธอเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นค่ะเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเริ่มมีความสัมพันธ์แบบผู้ใหญ่ต้องเจอทั้งช่วงเวลาที่ดีและร้ายทำให้บางครั้งเธอเป็นคนที่ซ่อนความรู้สึกของตัวเองไม่แสดงออกมาทั้งความรู้สึกกลัวสับสนอึดอัดใจเธอจึงไม่รู้ว่าตัวเองรู้สึกอย่างไรซึ่งในซีซั่น 2 นี้โจโจมีการเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่และได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากการเติบโตค่ะ”

ซงคัง “คาแรกเตอร์ของฮวังซอนโอจากซีซั่น 1 ที่เป็นเด็กไฮสคูลมาถึงซีซั่นนี้ก็จะเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแล้วโทนของเนื้อเรื่องโดยรวมก็เปลี่ยนไปด้วยครับมีความมั่นคงขึ้นเติบโตขึ้นไปอีกขั้นความขัดแย้งระหว่างตัวละครก็มีการยกระดับไปอีกขั้นการแสดงเป็นฮวังซอนโอเป็นความท้าทายสำหรับผมมากๆครับในซีซั่นนี้ผมเสียน้ำตาเยอะมากผมคิดว่าผมเสียน้ำตาให้กับซอนโอมากที่สุดในชีวิตแล้วอยากบอกเขาว่าผมรักเขามากๆครับ”

Love Alarm 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2)กำกับโดยคิมจินอูเจ้าของผลงานซีรีส์Good Doctor, Queen of Mystery และSuits นำแสดงโดยคิมโซฮยอน, จองการัม, ซงคังออกอากาศในวันที่ 12 มีนาคมเวลา 15.00 น. จำนวนทั้งหมด 6 อีพีทางNetflix เท่านั้น!

รับชมตัวอย่างซีรีส์Love Alarm 2  ได้ที่นี่
รับชมเบื้องหลังซีรีส์Love Alarm 2  ได้ที่นี่

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube