fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปีเตอร์ ลุยธุรกิจอาหารเสริม  “7 Yachts”เพิ่มสมรรถภาพฟิตปั๋ง!!! พลังชาย

Featured Image

ปีเตอร์ ลุยธุรกิจอาหารเสริม  “7 Yachts”เพิ่มสมรรถภาพฟิตปั๋ง!!! พลังชาย

บริษัท เอ็นเคทูพี (ประเทศไทย) จำกัด โดยทีมผู้บริหาร ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล  ,อัมรินทร์ พาราพิบูลย์  และรัศมี อ่องเอี่ยม  จับมือเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  “7 Yachts”  อาหารเสริมสุขภาพเพศชาย  สุดยอดนวัตกรรมเปลี่ยนโลกด้วยพลังจากสารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิด   ตัวช่วยสร้างพลังความแข็งแรงให้กับคุณผู้ชาย บุกตลาดอาหารเสริมเพศชายครั้งแรกในประเทศไทย  ในวันศุกร์ที่  5 มีนาคม 2564  ณ อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก ซอยอารีย์

“7 Yachts”  เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ที่ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองแบบองค์รวมอย่างต่อเนื่อง และช่วยเพิ่มพลังสมรรถภาพทางเพศที่ดีเหนือกว่า  เหมาะสมกับผู้ชายทุกช่วงอายุให้สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ด้วยพลังจากสารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิด คือ แอล-อาร์จินิน กระชายดำ  ถั่งเช่าทิเบต โสมอิตาลี หอยนางรม ตังกุย  ซิงค์   ล้วนยืนหนึ่งเป็นตัวช่วยสำหรับผู้ชายอย่างดี ที่สำคัญปลอดภัยไร้ผลข้างเคียงกับร่างกายของคุณอย่างแน่นอน   “7 Yachts”  สามารถช่วยแก้ปมปัญหาคลายจุดอ่อนที่ลับเฉพาะได้เพิ่มความสัมพันธ์ของคู่รักเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว และให้คุณได้มั่นใจอย่างเต็มที่กับสมรรถภาพทางเพศ รู้สึกมีพลังความเป็นชายอีกครั้ง

ภายในงานพบกับมุมมองของผู้บริหาร  ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ,  อัมรินทร์ พาราพิบูลย์   และรัศมี อ่องเอี่ยม   พร้อมด้วยดารา-นักแสดง ดีเจพุฒิ พุฒิชัย ที่มาร่วมพูดคุยบนเวที    นอกจากนี้ยังร่วมด้วย นาวิน ต้าร์ และภรรยาคนสวย น้ำหวาน  พัสวี ,  ตุ้ย ธีรภัทร์, อ้วน รังสิต, กรีน อัษฎาพร, อู๋ ธรรพ์ณธร, ศักดา อินคา, ต้าร์ มิสเตอร์ทีม, จั๊ก ชวิน,  มอริส เค, ปั๋ง-ประกาศิต  ร่วมแสดงความยินดี  มาเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพ สมรรถภาพร่างกายที่ดีไปพร้อมกันทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อผ่านช่องทางจำหน่ายได้ที่

IG : 7yachts_official

FB Page : 7 Yachts official

Line OA : @7yachts

Youtube page : 7 yachts_official

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube