fbpx
Home
|
หนัง

เตรียมพบกับซงคังนักแสดงดาวรุ่งในซีรีส์Navillera และLove Alarm 2

Featured Image

เตรียมพบกับซงคังนักแสดงดาวรุ่งในซีรีส์Navillera และLove Alarm 2 พร้อมสร้างสถิติSweet Homeทำยอดวิวแตะ 22 ล้านทั่วโลก!

 

ซงคังเป็นนักแสดงหนุ่มอนาคตไกลที่ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษเพราะหลังจากเดบิวต์ผลงานการแสดงในปี2017ด้วยระยะเวลาเพียง4ปีเขาก็ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงดาวรุ่งของวงการบันเทิงเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อยและในเดือนมีนาคมนี้ซงคังจะมีผลงานคุณภาพให้ได้ชมทั้งซีรีส์Navillera และLove Alarm 2ที่หลายคนรอคอย

Navillera(ดั่งผีเสื้อร่ายระบำ)

ว่าที่ซีรีส์อบอุ่นหัวใจแห่งปีเมื่อสองนักแสดงซงคังและพัคอินฮวานเพื่อนต่างวัยมาพบกันอีแชรก (รับบทโดยซงคัง) นักบัลเลต์หนุ่มวัย23ปีที่กำลังสับสนว่าควรจะไปต่อหรือหยุดวางความฝันในการเป็นนักบัลเลต์เขาได้พบกับชิมด็อกชุล (รับบทโดยพัคอินฮวาน) บุรุษไปรษณีย์เกษียณวัย70ปีที่ตัดสินใจเรียนเต้นบัลเลต์เพราะเป็นความฝันตั้งแต่ยังเล็กและเขาไม่เคยบอกใคร ซีรีส์ที่เล่าถึงความฝันทั้งคนที่มีฝันและคนที่ความฝันละลายหายไปหมดแล้วเมื่อคนเราเกิดมามีชีวิตเดียวก็จงทำปัจจุบันให้มีคุณค่ามากที่สุด
โดยตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมาแสดงโมเมนท์ที่พัคอินฮวานที่ยืนอยู่ปลายข้างหนึ่งของชีวิตและอีแชรกที่ยืนอยู่บนชายขอบของความจริงขณะที่กำลังมุ่งไปสู่ความฝันอีแชรกก็โดนถาโถมด้วยปัญหาชีวิตจนต้องพูดออกมา “ผมไม่รู้ว่าจะมีชีวิตในอนาคตได้อย่างไรหรือมันอาจจะไม่มีวันพรุ่งนี้อยู่ก็ได้”
Navilleraมีทั้งหมด12อีพีออกอากาศตอนแรก22มีนาคมและทุกวันจันทร์-อังคารทางNetflix
รับชมตัวอย่างซีรีส์ Navillera ได้ ที่นี่

Love Alarm 2(แอปเลิฟเตือนรัก2)

ซงคังพร้อมด้วยคิมโซฮยอนและจองการัมจะกลับมาพบกันอีกครั้งกับออริจินัลคอนเทนท์เกาหลีLove Alarm 2 (แอปเลิฟเตือนรัก2) โดยจะเล่าเรื่องราว4ปีต่อจากซีซั่นแรกซึ่งยังคงเป็นการสานต่อเรื่องรักสามเศร้าระหว่างคิมโจโจ (คิมโซฮยอน), อีฮเยยอง (จองการัม) และฮวังซอนโอ (ซงคัง) หลังจากพวกเขาจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมและเติบโตเป็นผู้ใหญ่
เข้มข้นกว่าเดิมด้วยการเปิดตัวแอปพลิเคชันLove Alarm เวอร์ชั่น2.0ซึ่งอัปเดตมาพร้อมกับลูกเล่นใหม่ที่ไม่ใช่แค่แจ้งเตือนเมื่อมีคนที่คุณชอบอยู่ในระยะ10เมตรเพราะเวอร์ชั่นใหม่นั้นแอปจะแสดงรายชื่อผู้ใช้ที่มีแนวโน้มว่าจะชอบพวกเขาในอนาคตนั่นทำให้คิมโจโจที่ยังคงซ่อนความรู้สึกของเธอจะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากแอปพลิเคชันนี้

Love Alarm 2ออกอากาศในวันที่12มีนาคมจำนวนทั้งหมด6อีพีทางNetflix เท่านั้น!
รับชมตัวอย่างซีรีส์Love Alarm 2ได้ที่นี่

SweetHome (สวีทโฮม)

ซีรีส์เกาหลีที่กวาดความนิยมสร้างสถิติ22ล้านวิวทั่วโลก
ก่อนที่Navillera และLove Alarm 2 จะออกอากาศขอแนะนำให้ดูซีรีส์ SweetHome เป็นการอุ่นเครื่องตามที่คิมมินยองรองประธานด้านคอนเทนต์ของNetflix เกาหลี, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว See What’s Next in Korea 2021 ว่าซีรีส์Sweet Home มีสมาชิกรับชม22ล้านคนในเวลาเพียง28วันซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในคอนเทนท์ยอดนิยมแห่งปี

รับชมซีรีส์Sweet Home ได้ที่นี่


ต้อนรับเดือนมีนาคมเดือนของซงคังได้แล้วทาง
Netflix เท่านั้น!

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube