fbpx
Home
|
เพลง

การกลับมาในรอบ 5 ปี ของวงร็อกชื่อดัง “Thirty Seconds To Mars” พร้อมซิงเกิลใหม่ “STUCK” จากอัลบั้มล่าสุด “It’s The End Of The World But It’s A Beautiful Day” ที่จะปล่อยให้ฟังกันในปีนี้!

Featured Image

วงร็อกชื่อดังจากลอสแอนเจลิส “Thirty Seconds To Mars” ของสองพี่น้อง “Jared Leto” และ “Shannon Leto” กลับมาในรอบ 5 ปีพร้อมซิงเกิลใหม่อย่าง “Stuck” กับแนวดนตรีอัพบีทเร้าใจพร้อมก้าวเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ของวง “Thirty Seconds To Mars” ในซิงเกิลนี้มาพร้อมกับ Music Video ที่เฉลิมฉลองร่างกายของมนุษย์ ถ่ายทอดผ่านสไตล์เรียบง่ายผสมผสานแฟชั่นชั้นสูง ศิลปะการเต้นรำที่เปี่ยมไปด้วยพลัง และยังมุ่งเน้นไปที่เอกลักษณ์ของตัวละครตีความบทเพลงออกมาผ่านการเคลื่อนไหว

Jared เผยว่า “ต้องขอขอบคุณคุณแม่ของผมที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างน่าเหลือเชื่อ ขอขอบคุณพี่ชายและตัวผมเองที่ถูกปลูกฝังให้รักในศิลปะและการถ่ายภาพในวัยเยาว์ ในวิดีโอเพลง “Stuck” เพลงใหม่เพลงแรกของพวกเราในรอบ 5 ปี เปรียบเสมือนจดหมายรักถึงช่างภาพคนโปรดของผม ศิลปินที่สร้างความประทับใจให้ผมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Richard Avedon, Irving Penn, Robert Mapplethorpe, Diane Arbus, Herb Ritts และคนอื่นๆ อีกมากมาย ศิลปินผู้สร้างผลงานนั้นได้ทำให้เปลี่ยนมุมมองความคิดของผมและแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในทุกมุมมอง ในเอ็มวีเพลง STUCK เปรียบเสมือนผลงานชิ้นเอกและเป็นเรื่องราวของการเดินทางอย่างต่อเนื่อง ที่เริ่มต้นเดินทางด้วย “Up In The Air” เป็นการเฉลิมฉลองในศิลปะ, การออกแบบ, แฟชั่น และบุคคลแสนยอดเยี่ยม ทุกคนที่ทำให้ชีวิตของพวกเขามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และนี่เป็นจดหมายรักที่สื่อถึงพลังแห่งการเคลื่อนไหวและสายสัมพันธ์ เป็นข้อพิสูจน์ถึงศักยภาพอันน่าเกรงขามของคนที่ชีวิตไม่จำเป็นต้องเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่สามารถทำให้โลกนี้น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น ผมอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งให้แก่ทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องกับบทเพลงนี้ ตั้งแต่ศิลปินผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถ และนักออกแบบผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ไปจนถึงทีมงานเบื้องหลัง ทุก ๆ คนที่ทำงานหนักเพื่อให้งานชิ้นนี้ การมีส่วนร่วมของทุกคนทำให้ประสบการณ์ในครั้งนี้เป็นการผจญภัยที่ยากจะลืม และช่วยเฉลิมฉลองให้กับทุกสื่งที่ทำให้เราทุกคนเป็นคนที่สุดแสนจะพิเศษ”

Photo Credit: Bartholomew Cubbins

“Thirty Seconds To Mars” มีกำหนดปล่อยสตูอัลบั้มชุดที่ 6 ในชื่อ “It’s The End Of The World But It’s A Beautiful Day” ในเดือนกันยายนนี้ นับเป็นเวลา 5 ปีหลังจากวงได้ปล่อยอัลบั้มฮิตติดชาร์ตอย่าง “America” ออกมา “Thirty Seconds To Mars” ยังคงผลักดันตนเองให้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง โฟกัสใหม่ของพวกเขาคือความเรียบง่ายและกระชับ ทุกเพลงในอัลบั้มจะมีความยาวไม่เกิน 3 นาทีครึ่ง และเน้นไปยังเสียงร้องที่สื่อถึงอารมณ์ได้อย่างตรงไปตรงมาของ “Jared” สามารถดูชื่อเพลงทั้งหมดด้านล่าง

เพลงหลักของอัลบั้มอย่าง “Stuck” ที่มาพร้อมมิวสิควิดีโอที่มีแฟชั่นโดดเด่น โฟกัสลุคแฟชั่นชั้นสูงจากคอลเลคชั่น FW23 และดีไซเนอร์ผู้มีวิสัยทัศน์ก้าวหน้าไม่ว่าจะเป็น Gucci, Ann Demeulemeester, Balmain, Maison Margiela, Raf Simons, Rick Owens, Jean Paul Gaultier เป็นต้น สามารถดู Music Video เพลง “Stuck” ได้แล้วที่นี่

โดยมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุดนี้ ถูกปล่อยออกมาไม่นานหลังจากที่ Jared ได้ไปเข้าร่วมงาน The Met Gala ในธีม  ‘Karl Lagerfeld: A Line of Beauty’ เพื่อเป็นเกียรติแก่การล่วงลับของ ‘Karl Lagerfeld ดีไซเนอร์ระดับตำนาน ซึ่ง Jared ได้แต่งตัวเป็น Choupette แมวสุดที่รักของคาร์ลเรียกเสียงฮือฮาจากสื่อแฟชั่นทั่วโลก 

ในปลายเดือนที่จะถึงนี้ “Thirty Seconds To Mars” จะมีการขึ้นแสดงในเวทีหลักของงาน Big Weekend ที่จัดโดย BBC Radio 1และในเดือนสิงหาคม พวกเขาจะกลับมาแสดงโชว์ที่ Lollapalooza Festival เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2549 ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 3 ที่พวกเขาได้มาเล่นบนเวที Lollapalooza และพวกเขาก็จะเดินหน้าโชว์ในงาน Festival อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น When We Were Young Festival  ที่ลาสเวกัสในเดือนตุลาคมนี้และFestival อื่นๆ ที่เตรียมประกาศอีกเร็วๆ นี้

สามารถฟังเพลง “Stuck” ได้ที่นี่: https://UmusicTH.lnk.to/TSTMPRPR 

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม It’s The End Of The World But It’s A Beautiful Day

  1. Stuck 
  2. Life is Beautiful
  3. Seasons
  4. Get Up Kid
  5. Love These Days 
  6. World On Fire
  7. 7 to 1 
  8. Never Not Love You
  9. Midnight Prayer
  10. Lost These Days
  11. Avalanche

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube