fbpx
Home
|
บันเทิง

ซีรีส์จาก Netflix ‘Black Knight’ ความหวังเดียวที่จะกอบกู้มนุษยชาติ Black Knight เผยภาพวันที่โลกล่มสลายในตัวอย่างอย่างเป็นทางการ พร้อมฉากแอ็คชั่นสุดระทึกที่พลาดไม่ได้!

Featured Image

“นั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามเปลี่ยนแปลง”

ทลายโลกที่บิดเบี้ยวจากฝีมือของชอนมยองกรุ๊ป 

และฝันถึงโลกที่เท่าเทียม

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

ซีรีส์จาก Netflix เรื่อง Black Knight เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ “5-8” อัศวินขนส่งในตำนาน และซาวอล เด็กหนุ่มผู้ลี้ภัย กับการต่อกรกับชอนมยองกรุ๊ปอันทรงอิทธิพลที่ปกครองประเทศเกาหลีหลังล่มสลายจากมลพิษทางอากาศอันเลวร้าย จนไม่มีมนุษย์คนไหนสามารถเอาชีวิตรอดได้โดยปราศจากหน้ากากออกซิเจน 

Black Knight คือซีรีส์ที่จะมาพร้อมภารกิจสุดมันและยังเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นเร้าใจสุดระห่ำที่จะทำให้ผู้ชมได้ลุ้นจนลืมหายใจ โดยตัวอย่างอย่างเป็นทางการที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ ได้แง้มภาพของหายนะราวกับหลังวันสิ้นโลก บนคาบสมุทรเกาหลีที่รกร้างดั่งทะเลทราย และมีประชากรเพียง 1% เท่านั้นที่ยังมีชีวิตรอด ภาพกรุงโซลที่ล่มสลายดูเหลือเชื่อเกินกว่าจะจินตนาการได้ 

“5-8” อัศวินขนส่งในตำนาน (รับบทโดยคิมอูบิน) เป็นเสมือนที่พึ่งของมวลมนุษยชาติ เมื่อเขาต้องทำหน้าที่ขนส่งออกซิเจนและสิ่งของจำเป็นให้กับประชาชนในเวลากลางวัน แต่ตกกลางคืน เขาจะกลายเป็นเป็นอัศวิน Black Knight ที่มีแผนจะพลิกระเบียบโลกซึ่งชอนมยองกรุ๊ปได้วางไว้เพื่อผูกขาดโลกที่ล่มสลายใบนี้ รยูซอก (ซงซึงฮอน)  ทายาทสุดอำมหิตของชอนมยองกรุ๊ป คือผู้ที่ยืนอยู่คนละข้างกับ “5-8” เพราะเขาต้องการสร้างโลกที่ไม่เหลือที่ยืนให้กับผู้ลี้ภัย ด้านซอลอา (รับบทโดยอีซม) ทหารหญิงประจำหน่วยข่าวกรองกลาโหม ต้องออกปากเตือน “5-8” ว่าสถานการณ์ความวุ่นวายนี้อาจบานปลายเกินควบคุม ในขณะที่ซาวอล (รับบทโดยคังยูซอก) เด็กหนุ่มผู้ลี้ภัยที่ฝันอยากเป็น Black Knight ได้ปีนขึ้นรถบรรทุกของ “5-8” ด้วยความฮึกเหิมที่จะร่วมศึกนี้ด้วยอีกคน

นอกจากดราม่าสุดเข้มข้นแล้ว ฉากแอ็คชั่นสุดมันจะทำให้ผู้ชมนั่งไม่ติด ทั้งฉากขับรถไล่ล่าบนเนินทราย ฉากผจญเพลิงสุดระทึก และฉากต่อสู้มือเปล่าที่ออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ โดยผู้กำกับโจอึยซอกตั้งใจจะสร้างฉาก “ที่ดูสมจริงและมีสีสันมากขึ้น” เมื่อเทียบกับเว็บตูนต้นฉบับ นอกจากจะได้ลุ้นไปกับภารกิจของ “5-8” ที่วางแผนจะทลายโลกอันบิดเบี้ยว ผู้ชมยังจะได้สนุกไปกับการติดตามดูความทะเยอทะยานสุดโหดเหี้ยมของรยูซอก เส้นทางการไล่ล่าความฝันที่จะได้เป็น Black Knight ของซาวอล และการสืบสวนเพื่อเปิดโปงความลับแสนสกปรกเบื้องหลังชอนมยองกรุ๊ปของซอลอาอีกด้วย เรียกได้ว่า เรื่องราวในจักรวาลของซีรีส์ Black Knight นั้นเต็มไปด้วยความสนุกที่พลาดไม่ได้ 

เคลียร์วันว่างให้พร้อม และเตรียมลุ้นระทึกไปกับ Black Knight สตรีมพร้อมกันทั่วโลก 12 พฤษภาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

ชื่อเรื่อง: Black Knight

ผลงานต้นฉบับ: เว็บตูนเรื่อง Delivery Knight (เขียนโดย อียุนกยุน)

กำกับโดย: โจอึยซอก

เขียนบทโดย: โจอึยซอก

นำแสดงโดย: คิมอูบิน, ซงซึงฮอน, อีซม, คังยูซอก และอื่นๆ

ผลิตโดย: PROJECT318

เผยแพร่โดย: Netflix

วันเปิดตัว: 12 พฤษภาคม 2023

เว็บไซต์: www.netflix.com/BlackKnight

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube