fbpx
Home
|
เพลง

ต้อนรับหน้าร้อนด้วยคอนเสิร์ตตลอดเดือน เม.ย. 66 แบบจัดเต็มตลอดทั้งฤดู!

Featured Image

          ขึ้นชื่อว่าหน้าร้อนแน่นอนก็ต้องมาพร้อมกับความน่ารัก เอ้ย มาพร้อมกับเทศกาลที่เราต่างจดจำกันได้เป็นอย่างดี อย่างเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงในเดือนเมษายนนี้ ขึ้นชื่อว่าเป็นฤดูแห่งเทศกาลปาร์ตี้แล้ว ขบวนเสิร์ตมาจ่อคิวรอกันไม่หวาดไม่ไหวแล้วจ้า 

ไลน์อัพคอนเสิร์ตตลอดเดือนเมษายน

          มาที่น้ำจิ้มกับเดือนเมษายนที่จะถึงนี้กันก่อน แค่เดือนเดียวก็ทำเอาตารางความสนุกอัดแน่นไปหมดแล้ว คอนเสิร์ตที่มาพร้อมกับวันหยุดยาว อะไรจะลงตัวขนาดนี้

มีมาให้สนุกกันตั้งแต่ต้นเดือนยันท้ายเดือน จะเป็นงานอะไร ที่ใครติดตามกันบ้าง มาดูกัน

1-2 เมษายน 2566

  •  LEO PRESENTS SMALLROOM HOLIDAY PARTY 3

@หาด แอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา จังหวัดชลบุรี

          เริ่มต้นเดือนแห่งความร้อนแรงกับงานคอนเสิร์ตใหญ่ริมทะเลอย่าง Smallroom Holiday Party 3 กลับมาจัดเต็มอีกครั้งหลังจากหายไปนานกว่า 3 ปี ให้ทุกคนได้สนุกไปพร้อมกันทั้ง 2 วัน 2 คืน ไปกับศิลปิน Smallroom แบบยกค่าย ทั้ง Tattoo Colour, Greasy Cafe, Television off เสริมทัพความมันส์ด้วย Special Guests อย่าง Singto Numchok, 4EVE และ Maiyarap, AUTTA, NAMEMT จากค่าย YUPP! บอกเลยว่าคุ้มค่าแน่นอน

          ช่วงกลางเดือนก็ถือว่าไม่ยอมแพ้ ไลน์อัพศิลปินแต่ละเวทีเรียกได้ว่าขนมาจากรอบโลกและเน้นที่ตัวท็อประดับประเทศ ทุกเวทีเน้นคุณภาพแบบจัดเต็ม พร้อมสร้างความทรงจำในเทศกาลสงกรานต์ที่จะทำให้ทุกคนไม่มีวันลืม

 

11-13 เมษายน 2566 

  • S2O Songkran Music Festival 2023

ณ Live Park พระราม 9

          ถ้าพูดถึงสงกรานต์บ้านเรา ทุกคนต้องนึกถึงเทศกาลนี้กันอย่างแน่นอน กับ S2O Songkran Music Festival 2023 ที่ห่างหายไปนาน รอบนี้ได้กลับมาอีกครั้ง! กับงานดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่ขึ้นชื่อว่าฮอตฮิตกับเทศกาลนี้ที่สุด สายปาร์ตี้เตรียมตัวรอสนุกกันได้เลย กลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดาร่วมทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาท พร้อม Water Gun ที่จะทำให้เราชุ่มฉ่ำไปกันทั้งงาน ความสนุกนี้พลาดไม่ได้ เคลียร์ตารางไว้รอกันเลย

 

13-14 เมษายน 2566

  • Waterbomb Bangkok 2023

ณ สนามฟุตบอล ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี

          จากเทศกาลดนตรีสุดฮอตฮิตจากเกาหลีใต้ ที่ขนทีมศิลปินเกาหลีอัดแน่นไปทั้ง K-Hip Hop, K-POP และ EDM มาเปิดศักราชใหม่ที่ไทยเป็นครั้งแรก! ไม่เพียงแต่ฟังดนตรี แต่ได้ร่วมเล่นสงกรานต์ Water Fight สาดน้ำไปกับศิลปินในดวงใจให้เป็นสงกรานต์ที่ร้อนแรงและน่าจดจำแบบสุด ๆ งานนี้พร้อมให้เราได้ใช้เวลาทั้งวันไปกับดนตรี เสียงเพลง ศิลปิน งานเทศกาลที่เรารัก และยังมีอาหารไทย เกาหลีให้ได้บรรยากาศกรุงโซลเขตร้อนไปแบบฉ่ำ ๆ เป็นอีกเทศกาลที่น่าไปสัมผัส

 

13-15 เมษายน 2566

  • Rolling Round Thailand 

ณ LEGEND SIAM, Pattaya

          ต้อนรับกลางเดือนอย่างยิ่งใหญ่กับครั้งแรก! ของเทศกาลฮิปฮอประดับโลก Rolling Loud Thailand 2023 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด นอกจากจะเป็นงานยักษ์แล้ว ศิลปินที่มาในงานก็บอกเลยว่าตัวบิดาตัวมารดากันสุด ๆ ไม่ว่าจะทั้ง Cardi B, Chris Brown, Travis Scott, Jay Park, BIBI, URBOYTJ เอาตัวท็อปรอบโลกมารวมกันไว้ที่นี่ที่เดียวทั้งไทย อเมริกา เกาหลี  จีน สิงคโปร์ ให้เราได้ฟินไปพร้อมกันทั้ง 3 วัน 3 คืน ถ้าพลาดงานนี้ก็ไม่รู้ว่างานหน้าจะได้สัมผัสความครบเครื่องแบบนี้ได้อีกไหม

 

  • สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้าปล่อยจอย

ณ สยามสแควร์ 

          ไปไกลกันถึงพัทยา แวะกลับมากับงานสืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทยที่ยิ่งใหญ่แห่งปีใจกลางเมือง กับงานสงกรานต์สยาม ในธีม ผ้าขาวม้าปล่อยจอย ที่เชิญชวนให้ใส่ชุดไทยหรือนุ่งโจงกระเบนก็ได้ ให้แสดงความเป็นไทยออกมา ตลอด 3 วัน รอดูความครีเอทของเหล่าชาวสงกรานต์เลยว่าจะจี๊ดกันแค่ไหน พร้อมจอยไปกับศิลปินไม่ว่าจะเป็น 4EVE, No one eles, FLI:P, THE7, PROXIE และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งของกินร้านเด็ดร้านดังตลอดทั้งงาน สนุก จบ ครบที่กลางเมือง

 

29 เมษายน 2566

  • Chang Music Connection Presents นั่งเล beach party and music festival 2

ณ หาดชะอำ (ใกล้ครัวเม็ดทราย) จังหวัดเพชรบุรี 

           เปิดต้นเดือนด้วยศิลปินไทย สนุกกลางเดือนไปกับการฟิวชั่นของไทยและต่างชาติ แน่นอนว่าส่งท้ายเดือนก็ยกให้เจ้าภาพไปกับศิลปินไทยอีกสักงาน กับ NangLay Beach Party And Music Festival 2 ที่กลับมาอีกครั้งให้ฮีลใจส่งท้ายเดือน สุดเอ็กคลูซีฟกับบรรยากาศแบบ PARTY VIBES (ปาร์ตี้ ไวป์) และ BEACH LIFESTYLE (บีช ไลฟ์สไตล์) ที่ครองใจสายเลไปเต็ม ๆ กับศิลปินสุดฮอตทั้ง บิวกิ้น, Three Man Down , Tilly Bird, Potato, Loey Boy และศิลปินคุณภาพอีกมากมายที่ปิดท้ายความสนุกในเดือนนี้แบบฉ่ำ ๆ ให้สมกับเป็นการเริ่มต้นน่าร้อนที่น่าจดจำ

          นี่ขนาดเดือนเดียวยังจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ สมกับเป็นเดือนแห่งเทศกาลสงกรานต์จริง ๆ บอกเลยว่าหยุดยาวนี้จัดสรรค์เวลาให้ครบ ชีวิตนี้คุ้มแบบไม่ต้องไปคอนเสิร์ตได้อีกยาว ๆ สำหรับที่สนใจเทศกาลไหนก็ลองติดตามกันได้นะ แล้วเดือนหน้ามาพักผ่อนให้สนุกสุดเหวี่ยงกันไปเลย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube