fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อยู่เคียงข้างเสมอ! “เอวา” ร่ายยาวส่งกำลังใจรัวๆให้หวานใจ “เนท” ขึ้นชกในเวทีโลก

Featured Image

 

 

อยู่เคียงข้างเสมอ! “เอวา” ร่ายยาวส่งกำลังใจรัวๆให้หวานใจ “เนท” ขึ้นชกในเวทีโลก

 

แม้ครั้งนี้ตัวจะไม่ได้ไปเชียร์ติดขอบเวทีเหมือนกับทุกๆครั้ง แต่คุณหนูหมื่นล้าน เอวา ก็ส่งใจไปเชียร์แบบจัดเต็มร้อยให้หวานใจหนุ่มยูทูบเบอร์คนดัง เนท My Mate Nate ที่ได้เดินทางไปบินไปทำงานที่อังกฤษ เพื่อเตรียมขึ้นเวทีชกกับเน็ตไอดอลชื่อดังในต่างประเทศ ชิงเงินรางวัล 10 ล้านบาท โดย เนท ได้ระบุต้องการไปชกหาเงินพาแฟนไปเที่ยว

ส่วน เอวา ก็ได้โพสต์ร่ายยาวส่งกำลังใจให้หวานใจอย่างสุดซึ้ง “หนูเชื่อในตัวพี่และความสามารถของพี่ และหนูรู้ว่าพี่มีสิ่งที่จะเอาชนะใจคนนับล้านและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม การทำงานหนักและความทุ่มเทของพี่จะคุ้มค่าอย่างไม่ต้องสงสัย และหนูก็ไม่มีข้อสงสัยเลยที่พี่จะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดในสายงานของพี่”

หนูรู้ว่าพี่ประหม่าที่ต้องพูดต่อหน้าสาธารณชนนอกประเทศไทยเป็นครั้งแรก แต่หนูเชื่อในตัวพี่ พี่เป็นคนมีพรสวรรค์โดยธรรมชาติ คาริสม่าและเสน่ห์ของพี่จะชนะใจผู้ชมทุกคน แค่เป็นตัวของตัวเองและปล่อยให้ความหลงใหลและความกระตือรือร้นของพี่เปล่งประกายออกมา”

หนูตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เห็นพี่ต่อสู้บนสังเวียนกับยูทูบเบอร์คนอื่นๆ ที่สนามเวมบลีย์ นี่เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และคุณควรภูมิใจในตัวเอง จำไว้ว่าพี่ได้ชนะไปแล้วด้วยการไปยืนอยู่ที่นั่น ที่เหลือก็แค่ไอซิ่งบนเค้ก ที่รักเมื่อตอนที่พี่ขึ้นเครื่องบินไปอังกฤษโปรดรู้หนูกำลังส่งความรักและพลังบวกทั้งหมดไปให้พี่ และ หนูอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นความสำเร็จของพี่ และหนูก็อดใจรอไม่ไหวแล้วให้พี่กลับบ้านกลับมาในอ้อมแขนของหนูอีกครั้ง เดินทางปลอดภัยนะคะ ก่อนขึ้นเครื่องอย่าลืมไหว้พระเสริมสิริมงคลด้วยนะ รักเสมอ ที่รักของคุณ เอวา”

โดยรอบแรกเริ่มต้นสุ่มเลือกคู่ชกตามดวง แล้วก็รอบสองและสาม ผู้ชนะเจอชนะ ผู้แพ้เจอแพ้!! และ ขึ้นเวทีครั้งแรก 22 เมษายน ที่ ประเทศอังกฤษ ที่สนามกีฬาเวมบลีย์ ซึ่งแฟนๆต่างก็ส่งกำลังใจเชียร์ หนุ่มเนท กันอย่างล้นหลาม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube