fbpx
Home
|
หนัง

หนังใหม่ Netflix เดือนมีนาคม 2564

Featured Image

Netflix เอาใจคนดูเสิร์ฟคัดเลือก 10 หนังเด็ดให้ชมกันจุใจ สำหรับเดือนมีนาคม 2564

Korean Lovers: เนื้อหาแนะนำจากเกาหลีใต้
Love Alarm: Season 2 (แอปเลิฟเตือนรัก2)
กำหนดออกอากาศ: 12มีนาคม
ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนระดับตำนานว่าด้วยเรื่องราวของแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนที่สามารถจับความรู้สึกคนโดยจะแสดงผลแจ้งเตือนเมื่อมีคนชอบคุณอยู่ในระยะ 10 เมตรนำแสดงโดยคิมโซฮยอน, จองการัมและซงคังผลงานกำกับของคิมจินอูซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์Good Doctor, Queen of Mystery และSuits  โดยมีรยูโบราผู้เขียนภาพยนตร์Snowy Road และซีรีส์Secret ร่วมเขียนบท
โดยเรื่องราวในซีซันที่สองนี้เกิดขึ้น 4 ปีหลังจากการสร้างแอปพลิเคชันสานต่อเรื่องราวความรักสามเศร้าระหว่างคิมโจโจ (คิมโซฮยอน), อีฮเยยอง (จองการัม) และฮวังซอนโอ (ซงคัง) หลังจากพวกเขาจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมและเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้วเข้มข้นกว่าเดิมด้วยการเปิดตัวLove Alarmเวอร์ชั่น 2.0 ซึ่งอัปเดตมาพร้อมกับลูกเล่นใหม่ที่แสดงรายชื่อผู้ใช้ที่มีแนวโน้มว่าจะชอบพวกเขาในอนาคตคิมโจโจที่ยังคงซ่อนความรู้สึกของเธอจะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ได้รับอิทธิพลจากแอปพลิเคชันนี้

Navillera
กำหนดออกอากาศ: 22 มีนาคม

Navilleraซีรีส์เรื่องล่าสุดของซงคังนักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรงโดยในเรื่องนี้เขาจะรับบทเป็นอีแชรกผู้ชายที่รักการกีฬาลองเล่นมาหมดแล้วทั้งเบสบอลว่ายน้ำฟุตบอลแต่กลับพบว่าตัวเองไม่มีความสามารถพอในการเป็นนักกีฬาจนวันที่เขาได้พบกับบัลเลต์ที่เปลี่ยนโลกทั้งใบทันทีแต่กระนั้นโชคชะตากลับไม่เข้าข้างเพราะขณะที่กำลังเป็นนักบัลเลต์ดาวรุ่งของวงการเขายังต้องดิ้นรนหาเลี้ยงปากท้องจนคิดจะวางมือในตอนนั้นเองที่ชายชราวัย 70 ปรากฏกายขึ้นตรงหน้าเพื่อสานฝันวัยเยาว์ในการเป็นนักบัลเลต์ความฝันของอีแชรกจึงกลับมาเรืองรองอีกครั้งNaviellaสร้างจากเวบตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกันโดยนักเขียนฮันและจิมินเขียนบทโดยอีอึนมีจากซีรีส์Tunnel (2014) และกำกับโดยฮันดงฮวาจากซีรีส์Miss Lee (2019)

Recommended Series: เนื้อหาซีรีส์แนะนำ

The One(เนื้อคู่)
กำหนดออกอากาศ: 12 มีนาคม

ซีรีส์The Oneสร้างจากหนังสือนิยายวิทยาศาสตร์ขายดีของนักเขียนจอห์นมาส์ (John Mars) เรื่องราวในอนาคตเมื่อการตรวจDNA จะสามารถเปลี่ยนนิยามความรักและความสัมพันธ์ของมนุษย์เมื่อนักวิทยาศาสตร์ค้นพบวิธีการตรวจDNA ที่สามารถจับคู่เนื้อคู่ที่สมบูรณ์ให้กับคุณได้จากการวิเคราะห์พันธุกรรม
ฮันนาห์แวร์ (Hannah Ware) นำแสดงในบทบาทของรีเบคกาซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัทMatchDNAบริษัทสรรหาจัดเนื้อคู่และดิมิทรีลีโอไนดัส (Dimitri Leonidas) ในบทบาทของเจมส์เพื่อนสนิทและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทฯที่ถอนตัวจากองค์กรในช่วงที่บริษัทประสบความสำเร็จมากที่สุดมีเพียงรีเบคกาเท่านั้นที่รู้ถึงเหตุผลที่แท้จริงเขียนบทและอำนวยการผลิตโดยฮาเวิร์ดโอเวอร์แมนจากซีรีส์Misfits (2009)

The Irregulars (แก๊งนักสืบไม่ธรรมดา)
กำหนดออกอากาศ: 26 มีนาคม

ซีรีส์เรื่องนี้ดำเนินเรื่องในกรุงลอนดอนยุควิกตอเรียโดยติดตามกลุ่มวัยรุ่นเกเรข้างถนนที่โดนปั่นหัวให้แก้ไขคดีอาชญากรรมให้กับด็อกเตอร์วิลสันผู้ชั่วร้ายและเชอร์ล็อกโฮล์มหุ้นส่วนทางธุรกิจสุดลึกลับที่หาตัวจับยากแต่เมื่ออาชญากรรมครั้งนี้มีเรื่องลี้ลับอันน่าสะพรึงกลัวเข้ามาเกี่ยวและพลังชั่วร้ายปรากฏตัวเด็กๆกลุ่มนี้ต้องรวมพลังกันกอบกู้ลอนดอนและพิทักษ์โลกทั้งใบ

สามารถรับชมทีเซอร์ซีรีส์ได้ ที่นี่

Film Collection: เนื้อหาภาพยนตร์แนะนำ

Happy Death Day 2U (สุขสันต์วันตาย2U)
กำหนดออกอากาศ: 10 มีนาคม
ภาคต่อของภาพยนตร์แนวฆาตกรรมระทึกขวัญยอดฮิตผลงานของผู้กำกับคริสโตเฟอร์แลนดอนว่าด้วยเรื่องราวของทรีเกรบแมน (เจสสิก้ารอธ) ค้นพบว่าการตายครั้งแล้วครั้งเล่านั้นง่ายกว่าอันตรายที่รออยู่เบื้องหน้ามากนักจากภาคที่แล้วเธอสามารถออกจากลูปเวียนตายเวียนตื่นและเอาตัวรอดมาได้สำเร็จชีวิตดำเนินต่อทุกอย่างดูช่างสมบูรณ์แบบจนกระทั่งเธอถูกฆ่าโดยหน้ากากเบบี้อีกแล้วและต้องตื่นมาในเช้าวันเดิมอีกครั้งคราวนี้ฆาตรกรไม่ได้ต้องการเพียงฆ่าเธอแต่เป็นเพื่อนๆของเธอทุกคนเธอจะทำอะไรได้ล่ะนอกจากตายแล้วตายเล่าเพื่อสืบหาความจริงนำแสดงโดยเจสสิก้ารอธ, อิสราเอลบรูซซาร์ด, รูบี้โมดีน, สุราชชาร์มา, เรเชลแมทธิวส์และชาร์ลส์ไอท์เคน

YES DAY (เยสเดย์วันนี้ห้ามเซย์โน)
กำหนดออกอากาศ: 12 มีนาคม

หลังจากรู้สึกว่าต้องเอ่ยปากปฏิเสธลูกๆและเพื่อนร่วมงานอยู่เป็นประจำอัลลิสันและคาร์ลอสจึงตัดสินใจกำหนด “วันเยสเดย์” ขึ้นมาเพื่อให้ลูกๆเป็นฝ่ายตั้งกฎตลอด 24 ชั่วโมงโดยหารู้ไม่ว่านี่คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยสุดป่วนทั่วลอสแอนเจลิสที่จะทำให้ครอบครัวใกล้ชิดกันมากกว่าครั้งไหนๆ
นำแสดงโดยเจนนิเฟอร์การ์เนอร์, เอ็ดการ์รามิเรซ, เจนนาออร์เทก้า, จูเลียนเลอร์เนอร์, เอเวอร์ลีคาร์เกนิลลา, ฟอร์จูนฟีมสเตอร์, แนทแฟ็กสัน, อาร์ตูโรคาสโตรและมอลลี่ซิมส์กำกับโดยมิเกลอาร์เตตา

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

A Week Away (อีก7 วันฉันจะรักเธอ)
กำหนดออกอากาศ: 26 มีนาคม

ภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องราวของวิลฮอว์กินส์ (เควินควินน์) เด็กหนุ่มเกเรก่อเรื่องผิดกฎหมายจนทำให้ต้องเลือกระหว่างการถูกส่งเข้าสถานพินิจหรือไปเข้าค่ายคริสเตียนฤดูร้อนเมื่อต้องเข้าไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคยเขาก็เริ่มเปิดใจและพบรักกับสาวที่มาเข้าค่ายเป็นประจำ (เบลีย์เมดิสัน) และความรู้สึกอันหนึ่งอันเดียวกับกลุ่มในที่ที่เขาไม่เคยนึกถึงมาก่อน
นำแสดงโดยเบลีย์เมดิสัน, เควินควินน์, เชอร์ริเชพเพิร์ดและเดวิดคอชเนอร์ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่จาห์บริลคุ้ก, แคทคอนเนอร์สเตอร์ลิงและเอียนทัคเกอร์ผู้กำกับภาพยนตร์โดยโรมันไวท์และออกแบบท่าเต้นโดยพอลเบ็คเกอร์และเลนารูนิส

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

Bad Trip (ทริปป่วนคู่อำ)
กำหนดออกอากาศ: 26 มีนาคม

ภาพยนตร์คอมเมดี้แอบถ่ายจากผู้สร้างJackass และBad Grandpa เรื่องนี้จะไปติดตามเพื่อนซี้ 2 คนที่ออกโรดทริปแกล้งคนแผลงๆและสร้างความป่วนให้กับผู้ชมทางบ้านทั่วประเทศ “Bad Trip: ทริปป่วนคู่อำ” นำแสดงโดยเอริกอันเดร, ลิลเรลฮาเวอรี, ทิฟฟานี่แฮดดิชและมิเคลาคอนลินกำกับโดยคิเทโอซากุไรสร้างสรรค์โดยแดนเคอร์รี, คิเทโอซากุไรและเอริกสร้างโดยเอริก, เจฟเทรเมนน์, เดวิดเบอร์แนดและรูเบนเฟลเชอร์

Anime Mania: เนื้อหาอนิเมะแนะนำ

Pacific Rim: The Black (สงครามอสูรเหล็ก: สมรภูมิมืด)
กำหนดออกอากาศ: 4 มีนาคม

ในอดีตเมื่อเหล่าไคจูโผล่ขึ้นมาจากรอยแยกกลางมหาสมุทรแปซิฟิกก็จะต้องเจอกับเยเกอร์หุ่นยนต์ขนาดยักษ์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อต่อกรกับพวกมันแต่ตอนนี้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมแล้วไคจูออกมาถล่มออสเตรเลียจนผู้คนทั้งทวีปต้องอพยพหนีตายเหลือเพียงแค่วัยรุ่นสองพี่น้องที่ชื่อเทย์เลอร์และเฮย์ลีย์ผู้ต้องออกตามหาพ่อแม่ที่หายตัวไปทั้งคู่ต้องหัดควบคุมเยเกอร์สภาพสะบักสะบอมที่ทิ้งร้างมานานเพื่อช่วยทำภารกิจให้สำเร็จและเอาชีวิตรอดแม้จะเป็นความหวังที่ริบหรี่ก็ตาม

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

 B: The Beginning Succession (ปริศนาฆาตกร)
กำหนดออกอากาศ: 18 มีนาคม

ในโลกที่เจริญด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงอาชญากรรมและการก่อเหตุผุดขึ้นในประเทศหมู่เกาะครีโมนาเผยเรื่องราวของโกคุพระเอกของเรื่องคีทตำรวจสืบสวนระดับตำนานของกองกำลังตำรวจอาร์ไอเอสองค์กรอาชญากรรมลึกลับตัวละครมากมายลุกฮือในเมืองที่ป้องกันอย่างแน่นหนาเมื่อถูกรุกรานจากฆาตกรต่อเนื่อง’นักฆ่า’ และคดีอาชญากรรมที่เชื่อมโยงกันเป็นลูกโซ่ในซีรีส์ดราม่าลุ้นระทึกจากฝีมือผู้กำกับคาซึโตะนากาซาวะและProduction I.G.

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube