fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดวรีกรรมความรัก ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา สารภาพเคยมีแฟนพร้อมกัน 3 คน

Featured Image

เปิดวรีกรรมความรัก ณัฏฐ์ เทพหัสดิน อยุธยา สารภาพเคยมีแฟนพร้อมกัน 3 คน แต่ไม่เคยจริงจังกับใคร รับเป็นคนรักแรงหวงแรงจนมีข่าวทำร้ายร่างกาย ? พร้อมเผยเคยปีนบ้านง้อผู้หญิงที่รักมาก

เป็นหนุ่มหล่อที่นอกจากจะมีผลงานด้านวงการบันเทิงมากมายให้เราติดตามแล้ว เรื่องชีวิตส่วนตัวของ ณัฏฐ์เทพหัสดิน อยุธยา ก็เรียกว่ามีอะไรที่น่าสนใจมากๆมายเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะเรื่องข่าวคร่าววีรกรรมความรักในช่วงหนึ่งของเขาคนนี้ เรียกว่าติดอันดับต้นๆของวงการบันเทิงทีเดียว

 เมื่อ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เจ้าตัวก็พูดเต็มปากได้แบบสบายใจที่จะเล่า อุ่นใจที่จะเปิดทุกเรื่องราวและวีรกรรมของความรักที่ผ่านมาในชีวิตแบบหมดเปลือก แถมบางเรื่องไม่เคยเล่าที่ไหน ทั้งเคยมีแฟนพร้อมกันมากสุด 3 คน !! แต่ตัวเองเป็นคนไม่จริงจังกับใครเลยแถมยังเป็นคนสุดโต่งเรื่องอารมณ์ รักแรงทะเลาะแรงหึงแรงหวงแรง จนถึงขั้นมีข่าวทำร้ายร่างกาย ??? เป็นแฟนที่ไม่ดีพูดจาแรงทำร้ายคนที่รัก พร้อมเผยวีรกรรมที่สุดในชีวิตที่ไม่คิดว่าตัวเองจะทำไปได้ ปีนกำแพงบุกบ้านสาวคนที่ชอบ !! และใช้วิธีนี้เช็กความพร้อมก่อนแต่งงานว่า คุณนาน่า จะใช่คนที่เราจะแต่งงานด้วยมั้ย ?

ถาม เป็นคนที่เจ้าชู้ไหม แล้วมีแฟนเยอะที่สุดกี่คน

ณัฏฐ์ : ไม่จริงจังกับใครเลยตอนนั้น ถ้าเกิดให้นับที่นิ้วคือ นับไม่คบสำหรับแฟนที่เคยมีมา  ผมเคยมีแฟนพร้อมกันมากสุดประมาณ 3 คน ถามว่าเหนื่อยไหมตอนนั้นผมชอบนะ

ถาม ณัฏฐ์ คือ เป็นคนที่ทะเลาะแรง หวงแรง หึงแรงมาก

ณัฏฐ์ : เป็นคนสุดโต่ง ในเรื่องของอารมณ์ถ้าเกิดให้เทียบกับผู้หญิงก็เหมือนยืน กรี๊ดๆแบบนี้เลยครับ ถ้าเป็นอารมณ์โมโหมากมือถือคือ หักเลยครับ ซึ่งมีคนพูดกันเขารู้ว่าผมเป็นคนขี้โมโห แต่เขาพูดกันไปถึงขนาดว่ามันมีการทำร้ายร่างกายเลยก็มี แต่ ….

ถาม และมีความรักครั้งหนึ่งเขาเป็นเพื่อนที่ดี แต่เรากลับเป็นแฟนที่ไม่ดี

ณัฏฐ์ :ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งทะเลาะกันหนักมาก หมั่นไส้มากข้างหน้าเขากำลังเก็บเครื่องสำอางอยู่บนโต๊ะเราก็กวาดเครื่องสำอางลงพื้น (หัวเราะ) แล้วพูดจาทำร้ายเขาด้วย เราจะใช้คำพูดที่มันเจ็บ อย่างเช่น ทำไมไม่ตักน้ำใส่กะโหลก ชะโงกดูเงา ที่เราพูดออกไปคือเรารู้เพราะเราตั้งใจให้เขาเจ็บ

ณัฏฐ์ : แต่มีความรักครั้งหนึ่งกับคนนี้เราไปปลื้มเขา เราก็หลงเขาไปใหญ่วันที่เขาบอกเลิกบอกตรงๆเราไม่ทันตั้งตัว ถึงกับบ้าบอมากกินเหล้าเมาแล้วก็ไปปีนกำแพงบ้านเขาพอเข้าไปเราก็ไปเคาะประตูหัวนอนเขาจะมีกระจกอยู่ เขาก็คงตกใจคงไม่มีใครทำแบบนี้กับเขา เขาเลยโทรบอกคุณพ่อ …..

ถาม ด้วยประวัติอันยาวนานของเรา นาน่า มาหึงเราไหม

ณัฏฐ์ : แรกๆไม่ค่อยมีครับ แต่จะมีช่วงโค้งสุดท้ายของการแต่งงานเรารีเช็คตัวเองว่าคนนี้ใช่แล้วหรือเปล่า โดยการคุยกับคนอื่น ….

 ซึ่งทุกวีรกรรมความรักของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ที่ผ่านมาเขาได้บทเรียนและวิธีแก้ไขปรับปรุงยังไง ติดตามชมพร้อมกันในรายการ       Club Friday Show  ได้ในวัน เสาร์ ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 17.30 – 19.00 . ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง34

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube