fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดเคล็ดลับความงาม! วิว วรรณรท แบบหมดเปลือก

Featured Image

 

เปิดเคล็ดลับความงาม! วิว วรรณรท แบบหมดเปลือกทั้งการดูแลผิวหน้า พร้อมกับการแต่งหน้าที่สุดปัง

 

 

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ยังคงความฮอตอยู่ตลอดเวลา !! สำหรับ วิว วรรณรท สนธิไชย ที่ล่าสุดได้ออกมาแปลงโฉมเป็นมนุษย์เอลฟ์สวยดั่งในเทพนิยาย และ แปลงกลายเป็นเดวิลสาวสุดฟาดฉีกลุคหวานๆจนโดนใจแฟนๆถึงกับตั้งกระทู้สอบถามวิธีการดูแลผิวหน้าของ วิว ยังไงให้ดูสวยไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งวิธีการแต่งหน้าแต่อย่างไรให้สวยปังแบบ วิว ซึ่งงานนี้ สาววิว  ก็ตอบแฟนๆมาแบบไม่มีกั๊ก พร้อมยังจัดเต็มวิธีการแต่งหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เป็นสูตรแต่งหน้าแบบเฉพาะของ วิว มาด้วยว่า

หลังแต่งหน้า ต้องล้างเครื่องสำอางออกให้หมดแบบหมดจริงๆ ไม่ให้เหลือตกค้างเดี๋ยวอุดตัน ล้างหน้าสะอาดแล้วจะใช้น้ำแข็งถูให้ทั่วหน้าเพื่อปิดรูขุมขน แล้วก็ทาครีมบำรุงเยอะๆ มาส์กหน้าวันเว้นวัน ตอนกลางวันนอกจากทาครีมแล้วก็อย่าลืมทาครีมกันแดดค่ะ ที่สำคัญมากคือดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ผักผลไม้ห้ามขาด ส่วน สูตรวิธีการแต่งหน้าของ วิว อย่างแรกทาครีมบำรุง บำรุงเยอะๆ ถ้าผิวชุ่มชื้นจะแต่งหน้าติดดีค่ะ แล้วก็ตามด้วยครีมกันแดด ถ้าในวันเบาๆทั่วไป วิว จะใช้กันแดดที่มีสีเนื้อ ตัวเดียวจบไม่ต้องใช้รองพื้น แต่ถ้ามีงานจะใช้คุชชั่น เพราะเบาสบายให้ผิวฉ่ำโกลวไม่หนาเท่ารองพื้น ส่วนจุดด่างดำก็ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดค่ะ แล้วก็ลงแป้งบางๆ เน้นธรรมชาติ ปัดแก้มจะชอบใช้ที่มีชิมเมอร์ทำให้ผิวดูไม่แห้ง คิ้วเขียนแบบธรรมชาติฟุ้งๆ ชอบดินสอveyebrowที่สุดแล้ว สีน้ำตาลไม่ติดแดง ติดทนด้วย แล้วก็ปัดคิ้วตั้งๆตามเส้นขนคิ้ว ส่วนตา ชอบใช้eyeshadowโทนชมพู-น้ำตาล เขียนอินไลเนอร์ แล้วก็เขียนอายไลเนอร์Veyelinerกรีดแค่หางตาเบาๆ เส้นคมดี ช่วยให้ตาดูกว้างขึ้น ดัดขนตาแล้วก็ปัดมาสคาร่า วิวใช้แต่Vmascaraเลยค่ะ ต่อขนตายาวขึ้น ดูหนาฟูขึ้นด้วย ขั้นตอนนี้คือสิ่งที่ขาดไม่ได้ ต้องใจเย็นๆค่อยๆปัดขนตาเรียงทีละเส้นค่ะ ปากก็เลือกสีแบบสุขภาพดี vtint คือตัวเลือกที่หยิบใช้บ่อย แล้วทากลอสทับอีกที เพราะวิวเป็นคนปากแห้งของ @vbrand_official เท่านั้นค่ะ

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย… การดูแลตัวเองดี ถือเป็นการบอกคนอื่นทางอ้อมว่าเราเป็นคนใส่ใจ การจะดูแลคนอื่นได้เราต้องดูแลตัวเองให้ดีก่อน และไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆสบายๆ อยากสวยต้องหมั่นดูแลตัวเอง มีวินัย ดูแลตัวเองดีแค่ไหนดูได้จากผิวเลยค่ะ อยากสวยสดใสต้องดูแลทั้งภายในและภายนอก พักผ่อนดี กินอาหารดี ออกกำลังกายดี และอารมณ์ดี จิตใจสำคัญมาก ถ้าเรามีความสุขมันก็จะยิ่งส่งเสริมกันเลยค่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube