Home
|
เพลง

หนุ่ม ๆ LAZ1 ชวนย้อนจุดเริ่มต้นสักครั้งก่อน GOODBYE PARTY

Featured Image

          “เดี๋ยวนี้ไม่ตอบเลยน้าา ทักไปแล้วไม่ตอบเลยน้า” เนื้อเพลงติดหูเมื่อปลายปีที่ผ่านมาที่เป็นไวรัลทำให้คนร้องตามไปทั่วประเทศ พร้อมท่าเต้นที่น่าจดจำ เพลงนี้เป็นของใครไปไม่ได้นอกจากตัวตึง วัน มิวสิค อย่าง LAZ1 หนุ่มหล่อ 5 คน ที่เปิดตัวมาเพื่อเป็นขวัญใจมหาชน มารันวงการ T-Pop ให้คนหันมาสนใจและกลับมาฟังกันมากขึ้นกว่าเดิม

ก่อนจะมาเป็น LAZ1 เหล่าตัวแสบของ LAZER

          หนุ่ม ๆ LAZ1 มีจุดเริ่มต้นมาจากการแข่งรายการ LAZ iCON รายการเซอร์ไวเวิลกว่า 35 คน เพื่อเฟ้นหา 5 ตัวท็อปเดบิวต์ หลังจากรายการจบไปและได้ผู้ชนะทั้ง 5 อย่าง ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์มอน, เจลเลอร์ และเป็นต่อ ได้ทำการปล่อยชื่อวงออกมาวันที่ 21 มีนาคม 2565 ว่า “LAZ1” หรือลาซวัน และในวันที่ 22 มีนาคม 2565 ได้ปล่อยชื่อแฟนคลับผ่าน LAZ1 First Date Private Party ว่า LAZER 

          และในเดือนต่อมาวันที่ 7 เมษายน หนุ่ม ๆ ได้เดบิวต์สเตจด้วย CAN WE BE YOUR LAZ1 เปิดตัวเดบิวต์ซิงเกิลอย่าง TASET ME ซึ่งถือได้ว่าตกเหล่าแฟนคลับมาเพิ่มได้อย่างต่อเนื่อง

ซิงเกิลของหนุ่มตัวท็อปทั้ง 5

          หลังจากได้สุดยอดของ LAZ iCON ออกมาแล้ว ได้ทำการปล่อยเพลง LAST LOVE ที่ได้เปิดตัวในรายการขับร้องผ่านหนุ่มน้อยหน้ามนต์ท็อป 5 ของเราในนาม LAZ iCON เป็นสเปเชียลแตงค์ ที่เหล่ารายการมอบให้แฟนคลับ แฟนคลับก็เลยยกให้เป็นองค์หญิงลาสเลิฟเป็นการตอบแทน

           ในวันขึ้นสเตจ CAN WE BE YOUR LAZ1 ก็ได้ปล่อยซิงเกิลเดบิวต์อย่างเป็นทางการในซิงเกิลแรกอย่าง TASTE ME ลองทักดูสักนิด เข้ามาชิดกันอีกนิดน่ะ Come and play กันอีกสักนิด ให้มันใกล้ชิด’ จนได้สมญานามว่า พระมหาเทสมี เพราะคาแรคเตอร์ที่ดูหล่อเท่ของเหล่าหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 ทำเอาชาวแสง(LAZER) ประทับใจไปตาม ๆ กัน 

          ตามมาด้วยซิงเกิลที่ 2 อย่าง LAST KISS (ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง) ‘อยากจะพูดให้เห็น หัวใจ ที่ฉันเก็บเอาไว้ ให้เธอ’ ด้วยเนื้อเพลงที่ดูหวานแบบเหงา ๆ ทำนองฟังสบาย ๆ เลยได้ฉายามาว่าเป็น น้องจุ๊บ ของชาวแสง เพลงนี้ก็ทำเอาติดหูโดยเฉพาะท่อน Last kiss Last kiss ร้องตามทีลูกคอมันก็ต้องมาละหนึ่ง 

          และซิงเกิลล่าสุดอย่าง ไม่ตอบเลยน้า (what’s the matter) เพลงสุดฮิตส่งท้ายปีทำนองไม่เศร้าแต่เนื้อเพลงทำเอาเจ็บจี๊ดสำหรับนักรออย่างเรา ๆ กับท่อน ‘เดี๋ยวนี้ไม่ตอบเลยน้า ทักไปแล้วไม่ตอบเลยน้า’ โดนอกโดนใจสาวกแชทหนักขวาสุด ๆ เพลงนี้จะพลาดฉายาไปไม่ได้ ชาวแสงยกให้เป็น ลุงตอบ ด้อมนี้เขารักกันสุด ๆ มีฉายาให้ทุกเพลงใส่ใจกันเวอร์ 

วนมาครบ 1 ปี กับ Goodbye Stage: ” ONCE ” LAZ1 GOODBYE PARTY PRESENTED BY LAZADA

          หลังจากการปล่อยโปสเตอร์งาน ‘ONCE’ LAZ1 GOODBYE PARTY’ เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 ทำเอาเหล่าเลเซอร์ช็อคไปตาม ๆ กัน เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก และภาวนาให้เป็นแค่การโปรโมทไม่ใช่เรื่องจริงกับการกู้ดบายครั้งนี้ เพราะตอนนี้รายละเอียดที่ออกมามีแค่ชื่องานพร้อมวันที่จะจัดขึ้น 11 มีนาคม 2566 ที่รัชดาลัยเธียเตอร์ โดยแบ่งเป็น 2 รอบ คือรอบ 14.00 น. และรอบ 19.00 น. ถึงแม้จะจัดสองรอบ แต่ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นในนามของการเฉลิมฉลองการเป็นครั้งหนึ่งของลาซวัน เพราะดูเหมือนการจากลาอย่างไรอย่างนั้น ผังที่นั่งและสิทธิ์ต่าง ๆ เล็งกันไว้ดี ๆ นะ

          ถือได้ว่าหนุ่ม ๆ ได้ประสบความสำเร็จและได้ความรักจากเหล่าเลเซอร์ และเหล่ามักเกิลที่ก็พากันร้องกันเต้นกับเพลงคุณภาพของ LAZ1 ด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นพร้อมความสามารถที่เพียบพร้อมกันทุกคน หลาย ๆ คนก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าทุกคนจะเดินไปในเส้นทางไหนกันต่อก็ตาม มาร่วมกันสร้างความทรงจำสุดประทับใจได้ในงาน ‘ONCE’ LAZ1 GOODBYE PARTY’ 11 มีนาคมนี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube