fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หวานชื่น! ดารา ควงกัน เข้าวิวาห์ ปี2565

Featured Image

 


หวานชื่น
! ดารา ควงกัน เข้าวิวาห์ ปี2565

 

 

เรียกว่าปี2565 เป็นปีที่คนในวงการต่างความรักสุกงอม ได้ฤกษ์จับมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปหลายคู่ซึ่งแต่ละงานวิวาห์ของคนบันเทิงมีแต่หรูหรา ดูแพงสะพรึง และเป็นเรื่องราวที่น่าจะจดจำ ซึ่งปีนี้จะมีคู่ไหนที่เข้าตาเจ๊เทยบ้าง ตามมาเลยค่ะ

แป้ง อรจิรา “- “ไลโอเนล ลี

เรียกว่าได้ฤกษ์งามยามดี ถึงเวลาควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจเข้าวิวาห์ สำหรับนักแสดงสาวสวยแป้ง อรจิราเฉลิมฉลองงานแต่งอีกครั้งริมทะเลที่ภูเก็ต กับสามีนักธุรกิจไลโอเนล ลีเมื่อวันที่ 11 ..2565 ซึ่งเปิดหน้าออกสื่ออย่างเป็นทางการครั้งแรก ซึ่งสาวแป้งมาในชุดเจ้าสาวออร่าสวยสง่า ทางด้านเจ้าบ่าวมาในลุคหล่อ เท่

แอริน สิรีภรณ์”- “ไฮโซเบญ เบญจ

หลังจากคบหาดูกันนานกว่า5ปี ก็ถึงเวลาที่สละโสดแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยแอริน สิรีภรณ์ล่าสุดได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีวิวาห์พร้อมจดทะเบียนสมรส กับหวานใจไฮโซเบญ เบญจเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 2 ..2565 และได้จัดงานฉลองวิวาห์ริมทะเล เมื่อวันที่ 4 ..2565 ซึ่งเจ้าสาวมาในลุคแซ่บซี้ดเปรี้ยวเข็ดฟันมาก

แพทริเซียโน๊ต วิเศษ

เรียกว่าเป็นงานวิวาห์ส่งท้ายปีนี้ของนางเอกสาวแพทริเซีย กู๊ด” และ “โน้ต วิเศษ” ที่จัดพิธีหมั้นในวันที่ 20 ..2565 โรงแรมคาร์ลตันกรุงเทพฯ สุขุมวิท และงานฉลองมงคลสมรสไปหมาดๆเมื่อวันที่ 22 ..2565 โรงแรม Capella Hotel Bangkok โดยเจ้าสาว มาในลุคสวยหรูดูแพงมาก ในชุดเจ้าสาว 2 ลุค 2 สไตล์ จากแบรนด์ดังระดับโลก Elie Saab Bridal โดยบรรยากาศภายในงาน ถูกเนรมิตให้เป็นเหมือนสวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ ตามที่สาวแพทริเซียอยากได้ ซึ่งงานนี้มีคนบันเทิงเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

เป๊กกี้ ศรีธัญญา”- “ฐากูร

เรียกว่าได้ฤกษ์สักทีหลังคบหากันมานาน สำหรับนักแสดงอารมณ์ดีอย่างเป๊กกี้ ศรีธัญญา” กับ “ฐากูร” ที่ทั้งคู่ได้ควงกันเข้าสู้ประตูวิวาห์ วันที่5 ..2565 ซึ่งบรรยากาศเรียบง่าย แต่อบอุ่นไปด้วยความรัก และความสนุก ตามคอนเซปต์เจ้าสาว งานนี้มีแค่เพื่อนพ้องคนสนิท ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้

เดียร์ ปริษา”-“หมอบอม ธิบดี

ได้ฤกษ์เข้าพิธีมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่23 พฤศจิกายน 2565 สำหรับนักแสดงสาวเดียร์ ปริษาและหมอบอม ธิบดีโดยบรรยากาศในช่วงเช้าจะเป็นพิธีทางสงฆ์ พิธียกขบวนขันหมาก และพิธีหมั้นสู่ขอ ตามลำดับ ซึ่งเจ้าบ่าว เจ้าสาว มาในลุคเรียบหรูดูแพงตามคอนเซปต์

แอร์ ภัณฑิลา”-“ไอซ์ รัชชสิทธิ์

เป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่แฟนคลับเฮหนักมาก สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวแอร์ ภัณฑิลาที่ควงแขนเจ้าบ่าวสุดหล่อดีกรีนักธุรกิจไอซ์ รัชชสิทธิ์ถือฤกษ์งามยามดีในวันที่ 17 ..2565 เข้าพิธีวิวาห์  ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯริมแม่น้ำเจ้าพระยา .เจริญกรุง โดยช่วงเช้าเป็นพิธีสมรส เจ้าสาวมาในชุดเจ้าสาวเรียบง่ายสีขาว แต่แฝงไปด้วยความหรูหราสไตล์เจ้าหญิง ด้านเจ้าบ่าวในชุดสูทสากล ซึ่งบรรยากาศถูกเนรมิตให้ออกมาดูสวย หรู และดูแพง

ใบเฟิร์น อัญชสา”-“บอม ดนุภพ

เรียกว่าทำเอาแฟนคลับแห่แสดงความยินดีกับ นางเอกสาวใบเฟิร์น อัญชสากันอย่างล้นหลาม หลังจากแฟนหนุ่มบอม ดนุภพได้คุกเข่าขอแต่งงาน ล่าสุดถือฤกษ์ดีวันที่ 7 ..2565 สาวใบเฟิร์นได้ควงแฟนหนุ่มบอมเข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น ซึ่งพิธีการงานแต่งของทั้งคู่ ค่อนข้างดำเนินไปอย่างเรียบง่าย โดยในช่วงเช้ามีพิธีสวมแหวนหมั้น และมีพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ส่วนในช่วงเย็นวันเดียวกัน มีพิธีฉลองมงคลสมรส

อาย กมลเนตร”-“ว่านไฉ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานแต่งที่สร้างสีสันความสนุกได้อย่างน่ารัก สำหรับเจ้าสาวอาย กมลเนตรและ เจ้าบ่าวว่านไฉอคริที่เนรมิตพื้นที่บ้านซึ่งเป็นเรือนหอของทั้งคู่จัดงานแต่งงาน ตามคอนเซ็ปต์ #แต่งที่บ้านว่านอาย บรรยายดูอบอุ่นน่ารัก เป็นกันเองสุดๆ

เวียร์ ศุกลวัฒน์”-“วิกกี้

ได้ฤกษ์ดี พระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ได้ควงแขนแฟนสาวนอกวงการวิกกี้ พีมนต์ญาเข้าพิธีแต่งงาน ในวันที่ 17 ..2565 โดยมีครอบครัว แขกผู้ใหญ่ และคนสนิทร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น ซึ่งตอนเช้าหนุ่มเวียร์ครอบครัว พร้อมทัพเพื่อนเจ้าบ่าวยกขันหมาก ร้องรำทำเพลงกันอย่างสนุกสนาน โดยบรรยากาศเรียบง่าย แต่อบอุ่นไปด้วยความรัก

แพนเค้ก เขมนิจ”- “รองผู้กำกับหมี

นางเอกสาวสวย “แพนเค้ก เขมนิจ” และแฟนหนุ่ม “รองผู้กำกับหมีถือฤกษดี จูงมือเข้าพิธีแต่งงานแล้วในวันที่ 10 มิ..2565 โดยเจ้าสาว แพนเค้กสวยงามสง่า ในชุดเจ้าสาวสีขาวออร่าเจ้าหญิง ส่วนเจ้าบ่าวหล่อเนี้ยบในชุดสูทสำหรับพิธีช่วงเช้า เจ้าบ่าวทำโมเมนต์ซึ้งคุกเข่าสวมแหวนให้กับเจ้าสาว จากนั้นเป็นพิธีการต่าง รวมถึงตัดเค้กแต่งงาน และยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษ  “บอย พีซเมคเกอร์ที่เจ้าบ่าวตั้งใจมอบให้สาวแพนเค้กอีกด้วย

แดน วรเวช”-แพทตี้ อังศุมาลิน

ขึ้นแท่นเป็นเจ้าบ่าว เจ้าสาวป้ายแเดง แล้ว สำหรับคู่รักแดน วรเวชและแพทตี้ อังศุมาลินหลังจากศึกษาคบหาดูใจกันมานาน 13 ปี ได้ฤกษ์ดี เมื่อวันที่2 . 2565 ทั้งคู่จูงมือเข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่าย ด้วยการใส่ชุดไทย เข้าพิธีรับน้ำพระพุทธมนต์ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นมีเพียงครอบครัวของทั้งสองฝ่าย และ เพื่อนสนิทอย่างบีม กวีตันจรารักษ์มาร่วมเป็นสักขีพยานรัก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube