fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

เจ้าปลาดาวน้ำตาไหลฉลองให้ ‘แพทริค INTO1’ สอบผ่าน HSK5

Featured Image

          เจ้าปลาดาวปั้นแฮชแท็กใหญ่ฉลองความสำเร็จให้ พ่ายพ่าย หลังคว้าใบประกาศสอบผ่าน HSK5 ได้สำเร็จ

          เรียกได้ว่าไปสุดทุกทางสำหรับ ‘แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์’ หรือ ‘พ่ายพ่าย’ ลูกรักลูกใจของแม่ๆเจ้าปลาดาว(ชื่อแฟนคลับ) ที่หลังจากบินลัดฟ้าไปแข่งรายการเซอร์ไววัลเฟ้นหาสมาชิกบอยแบนด์ถึงแดนมังกรจนติดเป็นหนึ่งในสมาชิก INTO1 เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา

          ล่าสุด พ่ายพ่าย ของเราก็ได้ฉายแววอัจฉริยะอีกครั้งกับบทบาทนักเรียนดีเด่น สอบผ่านวัดระดับภาษาจีนได้ถึง HSK5 ด้วยคะแนนรวม 237 คะแนน ที่แบ่งเป็นหลายพาร์ทการสอบตั้งแต่ การฟัง การเขียน การอ่าน โดยเจ้าตัวก็ดุดันไม่เกรงใจใครเลย เพราะ คะแนนพาร์ทการฟังได้ 98 เต็ม 100 เหลืออีก 2 แต้มก็แทบจะไม่ต้องสอบแล้ว ไปทำบัตรประชาชนดีเลยดีกว่า

          ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็เป็นเพราะความพยายามและความตั้งใจของตัว แพทริค ที่ทุ่มเททั้งเรื่องงานร้อง งานเต้นแล้ว ยังแบ่งเวลาพักผ่อนมาเอาใจใส่เรื่องภาษาอีก แฟนๆเลยเปิดทวิตเตอร์ตั้ง #แพทริคสอบผ่านแล้วคับ และ PaiPai Passed HSK5&HSKK ฉลองให้กับความยินดีสีชมพูให้ติดเทรนด์โลกไปเลย

          จะเรียกว่าอวยก็คงพูดได้ไม่เต็ม แต่จะบอกว่าเก่งสุดยอดก็คงไม่เกินจริง ยังไงทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ก็ขอร่วมแสดงดีใจครั้งนี้ด้วย หวังว่าจะได้เห็นความสำเร็จอีกหลายๆด้านของเด็กหนุ่ม แพทริค ณัฐวรรธ์ ต่อไปในอนาคต

          ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวไอดอลและวงการบันเทิงสามารถคลิกอ่านเป็นกำลังใจให้กับพวกเราต่อได้ที่ iNN Entertainment

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube