fbpx
Home
|
หนัง

ได้ฤกษ์ดีเดย์ ! ละครแนว วัยรุ่นพีเรียด โรแมนติก ดราม่า & คอมเมดี้ “นางนาค สะใภ้พระโขนง”

Featured Image

 

 

ได้ฤกษ์ดีเดย์ ! ละครแนว วัยรุ่นพีเรียด โรแมนติก ดราม่า & คอมเมดี้ “นางนาค สะใภ้พระโขนง”  ที่ เก้า – มายด์ – รัดเกล้า พร้อมสร้างเสียงฮือฮาแล้ว 16 มกราคมนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

 

 

อีกหนึ่งตำนานละครคุณภาพที่ห้ามพลาดเด็ดขาด กับละครเวิร์คพอยท์ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่ได้ผู้กุมบังเหียนหลัก โจ้ วิรัตน์ เฮงคงดี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต ละครเวิร์คพอยท์ กับการนำเสนออีกแง่มุมหนึ่งของตำนานแม่นาค ในละคร “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากละครเวที แม่นาค เดอะมิวสิคัล กับการร่วมงานกันครั้งแรกของพระเอกมากฝีมือ เก้า จิรายุ ละอองมณี ในบทบาท พี่มาก และนางเอกป้ายแดง มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (มายด์ 4EVE) ที่มารับบท นางนาค ซึ่งใจความสำคัญของละครเรื่องนี้ ก็ไม่ได้มีเพียงแค่เรื่องความรักของนางนาคและพี่มากเท่านั้น แต่เป็นการนำเสนอในอีกมุมหนึ่งของตำนานที่ไม่เคยถูกเล่าขานที่ใด กับเรื่องราวของอุปสรรคความรักระหว่าง แม่ผัว-ลูกสะใภ้ ที่ได้ ต๊งเหน่ง – รัดเกล้า อามระดิษ มารับบท แม่เหมือน แม่ของพี่มาก ผู้เป็นกุญแจสำคัญของเหตุการณ์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของตำนาน “นางนาค สะใภ้พระโขนง”

โดยได้ฤกษ์ดีเดย์ให้ชมกันแล้ว ในวันที่ 16 มกราคมนี้ กับการจัดเต็ม!!! ของเหล่านักแสดงมากมาย อาทิ…เก้า จิรายุ ละอองมณี , มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (มายด์ วง 4EVE) , ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ , ลูกหนุน ศุภรา วงษ์กระจ่าง , ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล , เจแปน ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวอันเป็นตำนานบทใหม่ของพระโขนง แบบปล่อยแสนยานุภาพกันสุดพลัง ผ่านการคุมเข้มของผู้กำกับคนเก่ง กังฟู นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดแบบไม่ให้พลาดเลยสักซีน

ที่พร้อมลงจอสร้างความสนุกให้แฟน ๆ แบบเต็มอรรถรส เพื่อประเดิมศักราชใหม่ กับละครเรื่องแรกของช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่จะมาเป็นช่วง “เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์-พุธ” ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคมนี้!!! เป็นต้นไป… กับ #ละครเวิร์คพอยท์ #workpointseries ซึ่งงานนี้ 3 นักแสดงนำ เก้า – มายด์ – รัดเกล้า ต่างเอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่า… จะต้องสนุก และถูกใจแฟน ๆ ละครอย่างแน่นอน

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่
Facebook : ละครเวิร์คพอยท์
Instagram & Twitter : Workpointdrama

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube