Home
|
บันเทิงไทย

”แพทตี้ อังศุมาลิน”ลั่นอยากได้ยิน”แดน”เรียกว่าภรรยา

Featured Image
นักแสดงสาวแพทตี้ อังศุมาลินลั่นอยากได้ยินแดนเรียกว่าภรรยายิ้มฝ่ายชายหวานขึ้นหลังแต่ง เผยให้รับขวัญหลานเป็นทอง

 

 

เรียกว่าหลังจากแต่งงานความหวานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยสำหรับนักแสดงสาวแพทตี้ อังศุมาลินกับหนุ่มแดน วรเวชที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันไปรับขวัญหลานน้องไอวาอัญญางานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาแซวทั้งคู่ว่าแพลนจะมีน้องกันเลยหรือเปล่า ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวแพทตี้เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

เพิ่งมีโอกาสได้ไปเยี่ยมหลาน เขาก็น่ารักเดือนหนึ่งแล้ว ตอนอุ้มหลานก็มีเกร็งๆเหงื่อตก เพราะแพทไม่รู้จะอุ้มยังไงเนื่องจากน้องยังเด็ก ไม่ถึงขั้นซ้อมแค่ไปเยี่ยมรับขวัญหลานนิดนึงให้ทองเป็นของขวัญ เผยเรื่องทายาททางครอบครัวก็มีเร่งแล้ว แต่ขอเที่ยวก่อนใช้ชีวิตกันสองคนก่อน ถ้ามีก็คงแพลนธรรมชาติ ส่วนตัวก็ไม่ได้กดดันผู้ใหญ่เร่ง เพราะเขาก็รู้ว่าทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ความพร้อมด้วย

แจงดราม่าเรือนหอคือตอนนี้เราก็เข้าใจกันแล้วค่ะ ส่วนตัวก็รู้ว่าแฟนคลับเป็นห่วง ในเทปนั้นเราก็มีเถียงกันเบรคกันเป็นเรื่องปกติ ความคืบหน้าได้80% ทุกสิ่งทุกอย่างพี่แดนให้หนูเป็นคนตัดสินใจ ทางด้านงบก็ยังไม่บาน

เผยหลังแต่งงานแดนหวานขึ้น อาจจะกล้าแสดงออกมากขึ้นเวลาอยู่ข้างนอกเขาก็จะกอด ส่วนตัวเราก็ชอบ ตอนนี้ก็ยังเขินอยู่กับคำสามีภรรยา ทางด้านพี่แดนยังไม่เคยเรียกหนูว่าภรรยา ซึ่งเราก็อยากได้ยินเขาเรียกเราว่าภรรยา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube