fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปักหมุดเช็คอิน! “เจี๊ยบ พิจิตรา” รับบทเป็น Cafe’ Hopper พาตระเวนเที่ยวคาเฟ่สุดชิค

Featured Image

 

 

ปักหมุดเช็คอิน! “เจี๊ยบ พิจิตรา” รับบทเป็น Cafe’ Hopper พาตระเวนเที่ยวคาเฟ่สุดชิค

 

 

บอกเลยว่ายืนหนึ่งเรื่องการรีวิว สำหรับสาว “เจี๊ยบ พิจิตรา” ที่ล่าสุดพาสามีสุดที่รัก “บอย อนุวัฒน์” มาขอรับบทเป็น Cafe’ Hopper พาแฟนๆ คนเว้นคน มาตระเวนเที่ยว คาเฟ่สุดชิคที่ เขาใหญ่ โดยทริปนี้ได้พาไปถึง 4 ร้านจุกๆ

โดยร้านแรกสาวเจี๊ยบได้พามาที่ VINO Cafe เป็นร้านที่อยู่ใน Toscana valley บอกเลยว่าร้านนี้มีทั้งเมนูเครื่องดื่ม และ ขนมหลากหลายสไตล์อิตาลีแท้ๆ ที่ราคาไม่แรง แถมยังมีมุมถ่ายรูปอีกเพียบ

ส่วนร้านต่อมาจะตั้งอยู่กลางเขา เป็นห้องสี่เหลี่ยมสีขาว ชื่อร้าน Like A Mountain ด้านในร้านก็จะเป็นสไตล์มินิมอลที่ดูแลสบายตา ใครที่ชอบถ่ายรูปคุมโทนสาวเจี๊ยบบอกรับรองถูกใจสายคาเฟ่แน่นอน!

ต่อที่สาย Matcha ต้องร้านนี้ Kha-m Khaoyai ที่นี่เครื่องดื่มจะเน้นชาเขียวเป็นหลัก ออริจินอลแท้จากประเทศญี่ปุ่น ส่วนขนมก็จะมีหลากหลายเมนู และยังมีมุมถ่ายรูปอีกเพียบ ปิดท้ายที่ Tellus Cafe ร้านที่สาวเจี๊ยบประทับใจ เป็นร้านท่ามกลางธรรมชาติ และยังมีมุมพักผ่อนแบบ Camping อาหารบรรยากาศบอกเลยว่าเริ่ด

สำหรับแฟนๆ ที่อยากมาเที่ยวเขาใหญ่ แล้วยังไม่รู้จะไปคาเฟ่ที่ไหน ตาม “เจี๊ยบ พิจิตรา” มาเที่ยวได้ใน BoyJeab Channel กับชื่อตอนที่ว่า VLOG PIJITTRA CAFE รวมคาเฟ่สุดชิค เขาใหญ่ https://youtu.be/njx1O_f1aKc

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube