fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปุ้ย TPN”ภูมิใจ Miss Universeเป็นของคนไทย ไม่กดดัน เชื่อทุกอย่างโปร่งใส

Featured Image

ปุ้ย TPN”ภูมิใจ Miss Universeเป็นของคนไทย ไม่กดดัน เชื่อทุกอย่างโปร่งใส เผยแอนนาความพร้อม85%แล้วรับอีกฝ่ายซ้อมหนัก

 

 

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆกันเมื่อทางกองบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการ ปลดนิโคลีน ลิมศนุกาญจน์รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2022 โดยเหตุผลว่าเจ้าตัวไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ ตามระเบียบขององค์กรได้  ล่าสุดได้มีโอกาสเจอปุ้ย ปิยาภรณ์ผู้บริหาร TPN  เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถามทางด้านการปรับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส เชื่อว่าทุกคนก็น่าจะทราบกันอยู่แล้วว่าใครที่ไม่สะดวกในการปฎิบัติหน้าที่จะด้วยอะไรก็ตาม มันก็ต้องปรับตำแหน่งให้คนที่เขาสะดวกอัพเลเวลขึ้นมาตามศักยภาพของเขา เพื่อเดินหน้าทำประโยขน์ให้กับองค์กร ส่วนทางแม่ปุ้ยไม่ได้คุยกับน้อง เพราะมีทางทีมเป็นคนคุยอยู่แล้ว พอข่าวปลดออกไป น้องก็ยังไม่ได้มีฟีคแบคไม่ดีกลับมานะ ก็เงียบๆไปน้องอาจจะยุ่งในภารกิจของน้อง

เผย แอนนาเสือจะบินประกวดหลังคริสมาส ตอนนี้น้องก็ซ้อมหนัก เป็นคนที่สู้ไม่ถอย เติมน้ำให้กับตัวเองตลอดเวลาอันนี้เป็นสิ่งที่เราสบาย ความพร้อมของน้อง85%แล้ว แล้วก็แนะให้น้องอย่าตื่นเต้น ให้ทำเต็มที่มองว่าที่นี้คือเวทีของฉัน

“ส่วนทางด้านเวทีมิสยูนิเวิร์สมีการเปลี่ยนกฏ ก็รู้สึกว่าสาวข้ามเพศในประเทศไทย ต้องมีใบรองรับว่าเป็นมิส แต่สำหรับที่แต่งงานแล้ว หรือว่ามีบุตร หย่าร้าง เราก็เฉยๆเพราะเขาก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่จะมาแสดงศักยภาพของเขาในเวทีระดับจักรวาลได้ น่าจะเป็นสีสันที่ดี เชิดชู้ความเท่าเทียมกันในรูปธรรม เผยเห็นด้วยกับการเปลี่ยนกฎครั้งนี้มองว่าการเปลี่ยนแปลงมั้งจะนำมาสู่การพัฒนา และการพัฒนามั้งจะนำมาสู่สิ่งที่ดีขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายภูมิใจที่เวทีมิสยูเวิร์สเป็นของคนไทย ความกดดันจะมาถึงแอนนาไหม ก็ไม่นะ อย่างที่คุณแอนพูดถ้าจะเป็นเสื้อ ต้องไปขย้ำเอาเองเพราะฉะนั้นแม่ปุ้ยบอกแอนนาไปว่าทำทุกอย่างให้เต็มที่ ทำให้คนบนโลกบอกว่าไทยแลนด์ไม่เข้ารอบไม่ได้หรอก ของพวกนี้มันค้านสานตาไม่ได้ สมมุติศักยภาพเราไม่ถึง เราจะไปบอกกรรมการว่าเอาคนนี้ ล็อคคนนี้ ไม่มีทางค่ะ เพราะฉะนั้นเรามีหน้าที่อย่างเดียวคือทำให้ดีที่สุด สู้ให้สุดชีวิต ให้คนมองว่ายูต้องเข้า ทุกอย่างคือความโปร่งใส”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube