fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ณวัฒน์”ยันไม่ไกล่เกลี่ยถูก”หงส์ทอง”ฟ้อง ลั่นเจอกันที่ศาล

Featured Image
ณวัฒน์ยันไม่ไกล่เกลี่ยถูกหงส์ทองฟ้อง ลั่นเจอกันที่ศาล เผยไม่โกธรมิสแกรนด์ลาวแซะอิงฟ้าไม่ได้ภาษาแต่เข้ารอบ

 

 

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจสำหรับกรณีที่หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ โดย ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา(CEO วี) เข้าแจ้งความเอาผิดข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ สน.พระโขนง กับทางณวัฒน์ อิสรไกรศีลได้โพสต์ข้อความชี้นำ ด้วยข้อมูลและเหตุผลแต่ฝ่ายเดียวที่บิดเบือนเพื่อการข่าว ทำให้เกิดความเสียหายและเข้าใจที่คลาดเคลื่อน  มีความเสียหายหลายล้านบาท  ล่าสุดทางด้านณวัฒน์ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่าเรื่องนี้ทราบมาตั้งแต่มาถึงไทยแล้ว จริงๆเรื่องนี้ไม่อยากพูดเพราะมันผ่านมาพักหนึ่งแล้ว ถ้าเงียบได้ก็ดี ซึ่งเราได้อ่านคำแจ้งความแล้วเป็นการแจ้งความอาญา ตอนนี้ก็รอทางตำรวจเรียกไปสอบ ถ้าเรียกไปสอบพร้อมไปให้การ สิ่งที่ผมพูดด้วยความเคารพและไม่เคยโจมตีใคร ลองไปฟังอีกครั้งหนึ่งตั้งแต่ต้นจนจบ มันเป็นสิ่งที่ผมจำเป็นต้องพูด เพราะฉะนั้นเรายืนยันจุดเดิม ผมอยากให้ตำรวจเรียกผมไปให้การ ให้อัยการส่งศาลเลย ผมพร้อมอยากขึ้นศาลมากกว่า อยากให้กระบวนการยุติธรรมเป็นผู้ชี้ เพราะว่าผมก็พยายามถนอมตัวเองที่สุดแล้ว คนอยากณวัฒน์ไม่เคยที่จะทำอะไรโดยไม่มีหลักการ ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกัน ขอไม่ไกล่เกลี่ย เจอกันที่ศาลเลย

ส่วนมิสแกรนด์ลาว แซะอิงฟ้าไม่ได้ภาษาแต่เข้ารอบ จริงๆผมไม่อยากจะโกธรใคร ตั้งแต่กลับมาจากอิโดนีเชียผมทำใจสบายๆ เราเจอมาหลายเรื่องกับประเทศเพื่อนบ้านของเรา  เราไม่อยากให้ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศกระทบกระทั่งกัน ซึ่งที่น้องพูดมาเป็นสิ่งหนึ่งที่ถูกแหละ น้องอาจจะไม่ได้สื่อสารในลักษณะการโจมตี หรือการกล่างหาในลักษณะบูลลี่หรืออะไร จากที่ฟังทั้งหมดน้องก็ไม่ได้รุ่นแรงอะไรมาก ส่วนตัวไม่ได้ติดใจ ปล่อยให้ผ่านไป ทางด้านอิงฟ้าก็มีนอยด์บ้างคือไปจี้จุดอ่อนของเขา ตอนนี้ผมก็ปลดปล่อยแหละ ให้น้องไปใช้ภาษาได้ตามสบาย ผิดถูกเป็นเรื่องปกติเพราะเราไม่ใช่เจ้าของภาษา

เผยตอนอยู่อินโดนีเชียได้มีการเคลียร์ใจกับอิงฟ้าแล้ว ยันไม่ได้มีปัญหาอะไร ซึ่งอิงฟ้าก็มีสมาธิมากขึ้น ไปรายการแฉมาผมก็นั่งดู น้องมีสติ เอาตัวรอดได้ทุกคำถาม เราก็วางใจแหละว่าน้องดูแลตัวเองได้ในระดับหนึ่ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube