fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นิกกี้ ณฉัตร”แฮปปี้คบ”ก้อย”2ปี ไม่ซีเรียสคนมองอยู่ก่อนแต่ง

Featured Image
นิกกี้ ณฉัตรแฮปปี้คบก้อย”2ปี ไม่ซีเรียสคนมองอยู่ก่อนแต่ง เผยยังไร้แพลนแต่ง ขออีก3ปี เมินคนมองไม่เหมาะสมกัน

 

 

เป็นอีกคู่รักในวงการบันเทิงที่ความหวานคู่นี้คือเบอร์หนึ่งเลยก็ว่าได้สำหรับนักแสดงหนุ่มนิกกี้ ณฉัตรกับนักแสดงสาวก้อย อรัชพรที่เรียกว่าตัวติดกันเลยก็ว่าได้ จนชาวเน็ตแซวว่าข่าวดีต้องมีแล้วแหละล่าสุดได้มีโอกาสเจ้าหนุ่มนิกกี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

ตอนนี้ก็คบกัน2ปีแล้ว เมินคนมองว่าตัวติดกันอยู่ก่อนแต่ง ซึ่งเป็นเรื่องปกติ เราต้องฝึกกันอยู่ก่อน ไม่ซีเรียสคนมองว่าอยู่ก่อนแต่ง มองว่ามันเป็นความสุขอีกแบบ ไม่มีอะไรต้องปรับแล้ว แฟนผมเป็นคนน่ารัก เผยเรื่องแต่งรออีกแป๊ป รออายุสัก35 อีกประมาน3ปี ขอผ่อนบ้านไม่มีภาระก่อน ส่วนแฟนคลับมองว่าเราไม่เหมาะสมกับก้อย ก็ไม่เป็นไรปล่อยมันเอาความสุขของเราเป็นหลักดีกว่า

ยอมรับว่าเลเวลความซ่าเรื่องผู้หญิงลดลง เพราะว่ามีแฟนแล้ว ถ้าไปเล่นแรงคงไม่ได้ ไม่ถึงก้อยคุมพฤติกรรม แต่ถ้าคลิปไหนเล่นแรงเกินแล้วมีคนเอาไปลงติ๊กต๊อกคนดูเยอะ มีคนส่งไปให้เขา เขาก็ไม่สบายใจเราเลยต้องเบาลง ส่วนตัวไม่ได้กลัวก้อย แต่เกรงใจมากกว่า ไม่อยากให้เขาเครียด อันไหนที่เขาไม่ชอบเราก็ลดลง เผยไม่ถึงขั้นเข้าสมาคมกลัวแฟน แค่เกรงใจ ขอเข้าสมาคมคนรักแฟนดีกว่า ทางด้านก้อยไม่เคยขึ้หึงเลย นานๆทีจึงจะหึง เพราะตั้งแต่คบเขาไม่เคยนอกลู่นอกทางไม่เคยนอกใจ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube