Home
|
เพลง

SMEW แชมป์ เดอะแร็ปเปอร์ ปล่อยเพลง “Drivethru” โชว์พลังเสียงกับดนตรีสุดมันส์

Featured Image

          SMEW หรือ ทีม ฐนิศร์ แก้วสุริวงษ์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์จากรายการ The Rapper ปีล่าสุด ศิลปินแร็ปสังกัดค่าย XOFlow (ในเครือ XOXO entertainment) ซึ่งได้ทยอยปล่อยเพลงออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด SMEW กำลังเป็นกระแสโด่งดังจากการทำคลิปชาเลนจ์ใน Tiktok แต่งท่อนเวิร์สและแร็ปเป็นภาษาไทย ในเพลง “NOT A HOME” ของ Pardyalone ศิลปินต่างประเทศ จาก Minnesota

          Republic จน Pardyalone ชื่นชอบและถึงกับออกมาทำคลิปรีแอคชั่น เอ่ยปากชมว่า “this sounds sooo goood” อีกทั้งยังปล่อยเพลง version ที่มี SMEW แร็ปในเพลงของเขา ลงบนช่อง Youtube ของเขาอีกด้วย 

          ไม่รอช้า SMEW จึงได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ในเพลง Drivethru” ซึ่งเป็นการแร็ปบนบีทของดนตรี Rock, Emo trap ถือเป็นการปล่อยของ โชว์พลังเสียงไปกับดนตรีมันส์ๆ สาดๆ  อยากถ่ายทอดให้เห็นศักยภาพและความสามารถที่หลากหลายของ SMEW ที่ไม่ว่าจะแร็ปกับดนตรีหรือบีทแบบใดก็ตาม และยังคงสไตล์ของตัวเองไว้เป็นเอกลักษณ์ จนได้รับฉายา แร็ปเปอร์เป็ดน้อย

          สำหรับเพลง “Drivethru” สมิวได้ถ่ายทอดความรู้สึก ของการที่มีใครคนนึงผ่านเข้ามาในชีวิตเรา แล้วก็จากไปอย่างรวดเร็ว เหมือนกับว่าเราเป็น drivethru ที่เขาแวะเข้ามาใช้บริการในเวลาที่ต้องการเท่านั้น และเมื่อเขาได้ในสิ่งที่ต้องการแล้วก็จากไป โดยไม่คิดอะไรเลย เนื้อหาของเพลงยังคงทันสมัย สมวัย SMEW มีวิธีการเขียนไรม์ โดยถ่ายทอดเรื่องราวของวัยรุ่นสมัยนี้ ผ่านสัญลักษณ์บางอย่าง ที่สะท้อนชีวิตประจำวันของวัยรุ่นในสมัยนี้นั่นเอง สามารถติดตามฟังเพลง พร้อม Music Video เพลง “Drivethru” ได้แล้ววันนี้ 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube