fbpx
Home
|
เพลง

“ข้าวสารแลนด์” ลงพื้นที่มอบสิ่งของ ให้ผู้ประสบอุทกภัย จ.ขอนแก่น

Featured Image
“ข้าวสารแลนด์” ลงพื้นที่มอบสิ่งของ ให้ผู้ประสบอุทกภัย จ.ขอนแก่น สุขใจทั้งผู้ให้ และ ผู้รับ

 

เมื่อปลายสัปดาห์ก่อน ค่ายข้าวสารแลนด์ ได้จัดคอนเสิร์ตการกุศล “ปันน้ำใจ ให้ผู้ประสบอุทกภัย จ.ขอนแก่น” เพื่อนำรายได้จากทั้งการขายบัตรคอนเสิร์ต ช่องทางการโอนผ่านบัญชีธนาคาร หรือแม้แต่รายได้จากการขายเสื้อ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายแ้แต่บาทเดียว แปลงเป็นสิ่งของเพื่อจะส่งต่อให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวขอนแก่นที่กำลังเผชิญอยู่กับอุทกภัยในครั้งนี้นั่นเอง

และวันนี้ “ข้าวสารแลนด์” ก็นำทัพลงพื้นที่เป็นการด่วน นำทีมศิลปิน เบลล์ นิภาดา ศิลปินจากสังกัดแกรมมี่ โกลด์ หนิง ไอลีน ไทดอลมิวสิค จ๊อบ เสกสันต์  , บิ๋ว กิตติมา , น้ำหวาน ศศิชล ศิลปินค่ายกีต้าร์มิวสิค รวมไปถึงศิลปินจากข้าวสารแลนด์ เฟื่องฟ้า วราพร , แม็ค วัชรพล ก็ร่วมลงพื้นที่ด้วยเช่นกัน

ในครั้งนี้ ข้าวสารแลนด์ลงพื้นที่มอบข้าวกล่องรวมถึงน้ำดื่มจำนวน 300 ชุด ให้กับศูนย์อพยพให้กับพี่น้อง ต.บ้านผือ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น 3 หมู่บ้าน ได้แก่ บ้านโพธิ์ตาก หมู่ 4 และ หมู่ 10 , บ้านโนนฆ้อง หมู่ 5 ซึ่งคาดการณ์ว่า มีชาวบ้านจำนวนกว่า 300 หลังคาเรือนที่กำลังได้รับผลกระทบอยู่ในขณะนี้ ศิลปินทั้งหมดรวมถึงทีมงานต่างก็ลงพื้นที่ด้วยความเต็มใจ ช่วยกันคนละไม้คนละมือในการขนของ ยกของลงอย่างขมักเขม้น พร้อมรอยยิ้มที่มอบให้กับพ่อแม่พี่น้องอย่างเป็นกันเอง

การลงพื้นที่ในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่ได้รับความร่วมมือจากหลายๆ ส่วน ตั้งแต่ร้านสุขสันต์ จ.ขอนแก่น ที่อำนวยความสะดวกทุกอย่าง รวมถึงศิลปินทุกคนจากทุกค่าย ต่างก็มาร่วมเป็นศิลปินจิตอาสากันอย่างเต็มที่ ทั้งในวันคอนเสิร์ต และวันลงพื้นที่อีกด้วย ใครที่อยากร่วมชมภาพบรรยากาศการลงพื้นที่สามารถรับชมได้ทางช่องยูทูบ “Khaosan Land” (https://youtu.be/GeBaZ8S_EY8) งานนี้อิ่มบุญทั้งผู้ให้และผู้รับกันเลยทีเดียว

#ปันน้ำใจให้ผู้ประสบอุทกภัย #ข้าวสารแลนด์ #แกรมมี่โกลด์ #ไทดอลมิวสิค #กีต้าร์มิวสิค #ช่วยน้ำท่วม #จังหวัดขอนแก่น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube