Home
|
บันเทิงไทย

ช็อค!”เกรซ กาญจน์เกล้า”ถูกโจรบุกขโมยของแบรนด์เนม ยันไม่ได้รับอันตราย

Featured Image

 

ช็อค!นักแสดงสาวสวย”เกรซ กาญจน์เกล้า”ถูกโจรบุกขโมยของแบรนด์เนม มูลค่ารวม3ล้าน  ยันไม่ได้รับอันตราย เผยกำลังเข้าแจ้งความดำเนินคดี

 

 

 

ทำเอาหลายแฟนคลับตกใจไม่น้อย เมื่อนักแสดงสาวสวย”เกรซ กาญจน์เกล้า”ถูกโจรบุกเข้าบ้านมาขโมยของซึ่งมูลค่าเสียหายรวม3ล้านบาท โชคดีที่บ้านไม่มีใครอยู่และไม่มีใครได้รับอันตรายแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้กำลังจะเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความผ่านไอจีส่วนตัวว่า” เมื่อคืนมีขโมยเข้ามาในบ้านเกรซ ขโมยกระเป๋า+ของแบรนด์เนมไปมูลค่ารวม 3 ล้าน เป็นกระเป๋า Chanel No.5 Perfume bag Chanel Boy สีทอง , สีเงิน , สีขาว-ดำ , สีครีม Prada สีทอง , Fendi สีเทา , YSL สีแดงกำไล Chanel 6 อัน , เข็มขัด Fendi สร้อยคอ แหวน ตุ้มหู Bulgari Chanel Dior และอีกหลายแบรนด์หลายชิ้นทั้งหมด ถูกกวาดไปเรียบ

เบื้องต้นตอนนี้กำลังไปแจ้งความค่ะ ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมร้านใดที่ทราบข่าว ก่อนรับซื้อฝากตรวจเช็กลิสต์ของตามที่แนบมาให้ทีนะคะ จะได้ไม่รับของโจรไป รวมถึงหากมีเบาะแสอะไรรบกวนแจ้งมาที่เบอร์รับงานหน้า Profile คอมเมนต์ หรือ dm มาได้เลยนะคะ

ตอนนี้กำลังพยายามไล่หารูปของทุกอย่างอยู่ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ส่วนตัวเกรซอยู่ที่คอนโดและที่บ้านไม่มีใครได้รับอันตรายใดๆ ขอบคุณมากค่ะ”และได้ระบุข้อความว่า”รบกวนด้วยนะคะ กำลังดำเนินการตามขั้นตอน ตามกล้องวงจรปิดใดๆประสานเรื่องกับทางตำรวจแล้ว ตอนนี้ สับสน งง มึน …I don’t knowwww” ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้สาวเกรซจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube