fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

คนบันเทิง!ร่วมอาลัยเหตุการณ์คนร้ายบุกกราดยิงหนองบัวลำภู

Featured Image

 

คนบันเทิง!ร่วมอาลัยและแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตกับเหตุการณ์คนร้ายบุกกราดยิงหนองบัวลำภู

 

 

 

เรียกว่าเป็นข่าวสะเทือนใจของคนทั้งประเทศหลังจากเกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปกราดยิง ภายในศูนย์เด็กพัฒนาเด็กเล็ก ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 36 ราย ก่อนจะยิ่งตัวเองเสียชีวิตไปพร้อมลูกและภรรยา ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นอดีตนายตำรวจคาดว่าเกิดจากเสพยาเสพติดน่าจะอยู่ในอาการมึนเมา และเลือกก่อเหตุที่ศูนย์เด็กเล็กเนื่องจากง่ายต่อการก่อเหตุ เพราะเด็กไม่มีอาวุธ

 

หลังเกิดเหตุการณ์ก็มีคนในวงการบันเทิงต่างรวมไว้อาลัย อาทิ

นักแสดงสาว”ตั๊ก บงกช”โดยเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพที่เขียนว่า”ตั๊กและครอบครัวขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ ขอส่งกำลังใจให้นะคะ”

 

ต่อด้วยหนุ่ม”ป๋อ ณัฐวุฒิ”ได้ออกมาโพสต์ภาพที่เขียนข้อความว่า”ขอแสดงความเสียใจกับทุกครอบครัวที่สูญเสียนะครับ”พร้อมแคปชั่นว่า”ทำไมต้องทำขนาดนี้

 

ไปต่อที่นักแสดงสาวจิตอาสา”บุ๋ม ปนัดดา”ได้ออกมาโพสต์ภาพดำพร้อมแคปชั่นว่า”ขอแสดงความเสียใจกับทุกครอบครัวที่สูญเสีย จ.หนองบัวลำภู ด้วยนะคะ

 

และต่อด้วย”แทค ภรัณยู”ได้ออกมาโพสต์ภาพที่เขียนข้อความว่า”เวลาใครมีปัญหาชีวิต ถ้าคิดจะตาย ตายคนเดียวนะอย่าเสือกคนที่ไม่รู้เรื่องตายไปด้วย ดูข่าวและหัวร้อนเลย และมีเด็กด้วย โกธรตัวสั่นเลย พร้อมแคปชั่นเด็ดว่า”ระยำชาติชั่ว คนอย่างมึxตายก่อนไป”

 

”นักแสดงสาว”แพท ณปภา”เป็นอีกหนึ่งคนที่ร่วมไว้อาลัยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพทำบุญโรงศพ พร้อมเขียนข้อความว่า”รวมทำบุญให้น้องๆคุณครูที่ต้องจากไปในวันนี้ครับ#หนองบัวลำภู

ไปต่อที่นักแสดงสาวสวย”เป้ย ปานวาด”ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพสีขาวพร้อมรูปหัวใจสีดำหนึ่งด้วย

 

ปิดท้ายกันที่นักแสดงสาวสวย”แอฟ ทักษอร”ที่ออกมาร่วมไว้อาลัยโดยโพสต์ภาพที่เขียนข้อความว่า”ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวผู้สูญเสีย และผู้บาดเจ็บจากเหตุกราดยิงในจังหวัดหนองบัวลำภู”

ทั้งนี้เจ๊เทยก็ต้องแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube