fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แมทภีรนีย์ – เต้ย จรินทร์พรนำทีมคนดัง ตบเท้าฉลองเปิดสาขาใหม่EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening

Featured Image

 

 

แมทภีรนีย์ – เต้ย จรินทร์พรนำทีมคนดัง ตบเท้าฉลองเปิดสาขาใหม่EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening

 

 

 

เรียกว่าเป็นอีเว้นท์ระดับประเทศที่จะสร้างตำนานกันเลยก็ว่าได้ เมื่อEVEANDBOY จัดใหญ่ทุ่มสุดตัว กับงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Openingงานฉลองเปิดสาขาที่ 17  ณ ศูนย์การค้า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ บอกเลยว่าใหญ่อลังไม่จกตา เพราะในงานนี้ได้รวบรวมเหล่าคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย ไม่ว่าจะดารา อินฟลูเอ็นเซอร์ และเซเลบริตี้ด้านความสวยความงามเกือบร้อยชีวิตมาปรากฏตัวพร้อมกันอยู่ภายในงานนี้!

โดยภายในงานได้รวบรวมเหล่าดาราตัวแม่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มาร่วมเดินสับบนรันเวย์ EVEANDBOY พร้อมประชันลุคในธีม EVEANDBOYSUPER PINK แซ่บแสบซ่าแบบไม่มีใครยอมใคร นำทีมโดย วุ้นเส้น-วิริฒิพา,เต้ย จรินทร์พร,แมท ภีรนีย์, มิ้น ชาลิดา, ปราง กัญญ์ณรัณ, เชียร์ ฑิฆัมพร, แก้ว จริญญา, แจ๊คกี้ จักริน, เติร์ดลภัส,        ปอร์เช่ศิวกรฯลฯ พร้อม3 คู่นักแสดงซีรีส์วายสุดฮอตแม้ก กรธัสส์-ณฐณฐสิชณ์, จุง อาเชน-ดัง ณัฎฐ์ฐชัยและ หยิ่น อานันท์-วอร์ วนรัตน์

นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้และอินฟลูเอ็นเซอร์ตัวแม่ด้านผิวพรรณและความสวยความงาม เช่น อาชิ อาชิตา,บิว วราภรณ์,แนน ลฎาภา, เจน โสรยา, แก้มกี้ กชวรรณ และ 4 สาวแก๊งหิ้วหวีที่มาร่วมสร้างสีสันและพร้อมใจกันแต่งตัวมาอย่างสุดเหวี่ยงแบบ SUPER PINK ที่ทั้งงานจะเต็มไปด้วยสีชมพูสดใสทั่วทุกมุม พร้อมรับชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษที่เนรมิตพื้นที่ Seacon Square Srinakarinให้เป็นรันเวย์

และมาตื่นตาตื่นใจไปกับ Design Model ของร้าน EVEANDBOY รูปแบบใหม่ ที่ได้นำเอาแรงบันดาลใจจาก Backstage Fashion Show มาใช้ในการตกแต่งร้านสาขา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ รวมทั้งการดีไซน์เชลจำหน่ายสินค้าแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ซึ่งนำมาวางจำหน่ายสินค้าแบบ Friendly Multi-shelfเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเข้าถึงแบรนด์ชั้นนำระดับโลกได้ง่ายมากขึ้น และให้ลูกค้ารู้สึกสนุกกับการช้อปปิ้งอย่างหลากหลาย สมกับที่ EVEANDBOY เป็นมัลติสโตร์อันดับ 1 ของประเทศไทย

 

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพิ่มดีกรีความมันไปกับคอนเสิร์ตของ 3 หนุ่มสุดฮอต ‘TRINITY’ ที่มามอบความสุขและเรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคนไปตลอดงานสาว ๆ คนไหนอยากมาร่วมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมสนุกกับการช้อปปิ้งอย่างหลากหลาย สมกับที่ EVEANDBOY เป็นมัลติสโตร์อันดับ 1 ที่ครองใจหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ไปเจอกันได้ที่EVEANDBOYSeacon Square Srinakarin ชั้น 2 โซนกลาง ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube