fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

บริสุทธิ์ใจ!”นิ้ง ชัญญา”ยันไม่ใช่มือที่3”พลอย”เลิก”ทู”

Featured Image
บริสุทธิ์ใจ!”นิ้ง ชัญญายันไม่ใช่มือที่3”พลอยเลิกทูเผยเคลียร์กันหมดแล้ว แจงรูปคู่ในรถนานมาแล้ว วอนให้จบเรื่องนี้

 

 

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ตอนนี้หลังจากที่นักแสดงสาวสวยพลอย หอวังได้ออกมาประกาศว่าได้เลิกกับอดีตแฟนทู สิราษฎร์เป็นที่เรียบร้อยโดยให้เหตุว่าที่เลิกเพราะมีมือที่3 4 5 ซึ่งเป็นคนใกล้ตัวอีกด้วย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตตามสืบกันสนั่นว่ามือที่3เป็นใคร โดยหวยมาตกที่นักแสดงสาวสวยนิ้ง ชัญญาเนื่องจากมีรูปหลุดของสาวนิ้งกับหนุ่มทูขณะทานข้าวด้วยกัน และอีกรูปอยู่บนรถ โดยงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวนิ้งเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

เรื่องราวที่เกิดขึ้น นิ้งพูดได้แค่ในส่วนของนิ้งเนอะ สำหรับพี่เขายังเป็นพี่ที่เรารักและเคารพอยู่เหมือนเดิม หมายถึงพี่ผู้หญิงนะคะ ส่วนผู้ชายก็เป็นเพื่อนกัน ด้วยความบริสุทธิ์ใจ จริงๆ แล้วเราได้คุยกับพี่เขาตั้งแต่วันนั้นแล้ว และเรื่องมันก็ผ่านมานานแล้วค่ะ มันเคลียร์ไปจบแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว ส่วนดีเทลรายละเอียดขอไม่ลงลึก เพราะถ้าพูดไปมันกระทบหลายฝ่าย ทางด้านคนมองว่าเราเป็นมือที่3 นิ้งคิดว่า นิ้งเคารพตัวเองมากพอที่จะไม่เป็นมือที่ 3 ของใครค่ะ และสำหรับเรื่องของเพื่อนก็คือมันไม่มีอะไรจริงๆ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเราจะพูดอะไร เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ มันไม่มีการสานสัมพันธ์ต่อ มันเป็นแค่เพื่อนกัน ทางด้านมีภาพบนรถกับฝ่ายชาย คือมันนานมากแล้วค่ะ จริงๆ เราได้พูดคุยกันอย่างบริสุทธิ์ใจค่ะ นิ้งก็เลยคิดว่ามันไม่มีอะไรต้องพูดแล้ว ส่วนพลอยอันฟอโลว์ นิ้งเห็นจากข่าวค่ะ นิ้งบอกตามตรงว่าพี่พลอยยังเป็นพี่ที่นิ้งรักและเคารพอยู่ดีค่ะ ตอนนิ้งผ่าตัด พี่พลอยส่งผลไม้มาให้นิ้ง พี่พลอยยังเป็นพี่ที่นิ้งรักและเคารพเหมือนเดิมค่ะไม่ว่าจะยังไงก็ตาม หลังจากเกิดเรื่องก็ยังไม่ได้คุยค่ะ คือจริงๆ แล้วเรื่องก็เพิ่งเกิดเมื่อวานเนอะ และวันนี้นิ้งก็ทำงานทั้งวันเลย

นิ้งว่าเรามูฟออนจากเรื่องนี้ไหมคะ นิ้งคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องที่นิ้งต้องคุยกับพี่เขามากกว่าค่ะ

เผยความสัมพันธ์ระหว่างไบร์ท วชิรวิชญ์ก็เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่เนื่องจากมีไลฟ์สไตล์คล้ายกัน เวลาว่างจึงนัดกันไปทำกิจกรรมต่างๆ อยู่เสมอ พร้อมยืนยันไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์อย่างแน่นอน ยืนยันว่าโสดสนิท

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube