fbpx
Home
|
เพลง

“แลนด์มีตติ้ง” คอนเสิร์ตสุดม่วน ศิลปินคึกคัก FC ฟินถ้วนหน้า

Featured Image
“แลนด์มีตติ้ง” คอนเสิร์ตสุดม่วน ศิลปินคึกคัก FC ฟินถ้วนหน้า พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ “ฟินเด้อ”
       ผ่านพ้นไปแล้วกับคอนเสิร์ต “แลนด์มีตติ้ง” คอนเสิร์ตแรกหลังโควิดของค่าย “ข้าวสารแลนด์” คอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ศิลปินรวมถึงนายห้างใหญ่ “อ.แดส กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง” ภูมิใจนำเสนอให้ FC ทุกคนอย่างแท้จริง ด้วยการจัดงานแบบอบอุ่น และเป็นกันเองขั้นสุด เหมือนคนในครอบครัว นอกจากศิลปินบ้านข้าวสารแลนด์ที่นำทีมโดย ไอออน ข้าวสารแลนด์, แม็ค วัชรพล, ณัฐ สุรศักดิ์, เฟื่องฟ้า วราพร, ก๊อต จิรพัฒน์ และแขกรับเชิญสุดว้าว “เบลล์ นิภาดา” ยังมีอีก 2 ศิลปินอนาคตไกล “แทนไท ไทดอลมิวสิค” และ “เอิร์ท มนัสวี ข้าวสารแลนด์” ร่วมโชว์เพลงเปิดคอนเสิร์ตอีกด้วย
      บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นระหว่างแฟนคลับและศิลปิน รวมถึงทีมงานบ้านข้าวสารแลนด์ทุกคน โดยแฟนคลับที่มาชมคอนเสิร์ตติดขอบเวที จะได้รับของที่ระลึก ไม่ว่าจะเป็น เซรั่มน้องใหม่ “ฟินเด้อ” และเสื้อข้าวสารแลนด์ โดยกิจกรรมบนเวที จะมีละครเพลงที่เอ่ยถึงการตั้งค่ายข้าวสารแลนด์ ที่นำแสดงโดยศิลปินบ้านข้าวสารแลนด์ เล่นเกมมอบของรางวัลให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ต ก่อนที่จะได้รับชมคอนเสิร์ตสุดมันส์ แบบ non-stop ตลอดระยะเวลา 4 ชม.เต็ม ๆ แบบจุก ๆ ฟิน ๆ กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ ข้าวสารแลนด์ยังมีเพลงใหม่ล่าสุดกับเพลงที่มีชื่อว่า #ฟินเด้อ ที่ร้องสด ๆ แบบที่แรก และทุกคนในงานยังได้ชมมิวสิกวิดีโอก่อนใครอีกด้วย งานนี้ อ.แดส กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง นายห้างข้าวสารแลนด์ กล่าวว่า
     “แลนด์มีตติ้ง ถือเป็นคอนเสิร์ตแรกตั้งแต่ก่อตั้งค่ายเพลงมา เป็นคอนเสิร์ตเล็กๆ ที่พวกเราทีมงานและศิลปินข้าวสารแลนด์ทุกคนตั้งใจ และเต็มที่ ถึงแม้ศิลปินบางคนจะติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตได้ ก็ส่งใจมาแบบเต็มร้อย เห็น FC ทุกคนมีความสุขผมและทีมงานก็หายเหนื่อยและมีความสุขด้วยเช่นกัน ใครที่มาในงานนอกจากจะได้ชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษแล้ว ยังได้รับเซรั่มน้องใหม่ “ฟินเด้อ” กลับไปใช้แบบฟิน ๆ อีกด้วยครับ”
       ส่วนใครที่พลาดโอกาสไม่ต้องเสียใจไป เพราะทางแฟนเพจ “Khaosan Land” ได้ประมวลภาพความฟินมาให้ชมกันแบบตาแตกกันไปเลย ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง “ฟินเด้อ” ก็สามารถเข้าไปชมกันได้แล้วเช่นเดียวกันทางช่องูทูบ “Khaosan Land” (https://youtu.be/aSYz1fb3SQ4) รับรอง ฟินเด้อ กันแน่นอน
#ข้าวสารแลนด์ #khaosanland #แลนด์มีตติ้ง #แม็ควัชรพล #ไอออนข้าวสารแลนด์ #ณัฐสุรศักดิ์ #เฟื่องฟ้าวราพร #ก๊อตจิรพัฒน์ #เบลล์นิภาดา #ฟินเด้อ
.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube