Home
|
บันเทิงไทย

แฟนๆแห่ขอบคุณ เอวา โพสต์สะกิดดึงสติอย่ามองข้ามสิ่งที่มีค่าในชีวิตของตัวเอง

Featured Image
แฟนๆแห่ขอบคุณ เอวา โพสต์สะกิดดึงสติอย่ามองข้ามสิ่งที่มีค่าในชีวิตของตัวเอง

 

 

นอกจากจะสร้างกำลังใจให้ตัวเองอย่างสม่ำเสมอแล้ว ยูทูบเบอร์คุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ยังเป็นคนที่มีพลังในการคิดบวก พร้อมยังสร้างงแรงบันดาลใจให้กับคนรอบข้างเพื่อให้มีกำลังใจที่จะใช้ชีวิตในช่วงที่รู้สึกเหนื่อย รู้สึกท้อ และหมดแรงจากบทความดีๆที่ เอวา โพสต์อยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์สะกิดใจดึงสติแฟนๆอย่ามองข้ามสิ่งที่มีค่าในชีวิตของตัวเอง อ่านแล้วรู้สึดฮึดสู้ขึ้นมาได้ทันที!


“ หลายครั้งที่เรามักมองข้ามสิ่งที่มีค่าในชีวิต เพราะความเคยชิน ไม่ว่าจะเป็น การได้อยู่กับคนรัก การได้กินขนมที่ชอบ การมีเงินซื้อสิ่งของที่อยากได้ การที่ไม่มีการเจ็บปวด หลายครั้งเรามองข้ามสิ่งที่เรามีเพราะเรามัวแต่ เปรียบเทียบกับคนอื่น โดยไม่ได้มองว่าจริงๆแล้ว เรามีหลายอย่างมากๆที่ควรจะขอบคุณ ดวงตาที่ยังมองเห็น ขาที่ยังเดินได้ ฟันที่ยังกินของอร่อยๆ และ คนที่เรารักรักเรากลับ 🌻💗 บางทีเราก็หลงลืมสิ่งสําคัญไป… แต่ไม่เป็นไร มานั้งนับสิ่งที่เราอยากขอบคุณในวันนี้กัน ของทุกคนคืออะไรคะ “

งานนี้ คู่จิ้นอย่าง เนท ก็ได้เข้ามาขอบคุณ เอวา เช่นกันที่มอบพลังงานดีๆให้กันเสมอตั้งแต่รู้จักกันมา “ พี่ขอบคุณที่หนูเข้ามาในชีวิตพี่ และเป็นแสงสว่าง ให้ทั้งทีมและแฟนคลับทุกคน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube