Home
|
บันเทิงไทย

“กุ้งพลอย” ยันไม่มีเจตนาร้ายปมซิม”ศรราม” แจงแค่อธิบายไม่ได้ซัดกลับใคร

Featured Image
กุ้งพลอยยันไม่มีเจตนาร้ายปมซิมศรรามแจงแค่อธิบายไม่ได้ต้องการซัดกลับใคร วอนอยากให้เรื่องจบ ยันยังไม่มีความรักครั้งใหม่แจงแค่น้อง

 

 

กลายเป็นดราม่าศึกซิมเบอร์มือถือหลังจากที่พระเอกหนุ่ม ศรรามได้ออกมาโพสต์ในไอจีทำนองว่าไม่สามารถใช้โทรศัพท์ตนเองได้เนื่องจากอดีตภรรยากุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ได้ทำโทรศัพท์หาย และได้ไปขอซิมใหม่ แต่จำเบอร์ไม่ได้ จึงได้ขอซิมใหม่ทั้งหมดที่เป็นชื่อของตนถึงแม้ว่าทางด้านสาวกุ้งพลอยจะออกมาชี้แจงแล้ว แต่ก็ยังมีดราม่าตอบมาไม่จบสิ้น ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวกุ้งพลอยเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าคือจะบอกว่ามือถือหายจริงๆ เราก็ได้ไปที่สถานีตำรวจเพื่อไปแจ้งความและไปที่ศูนย์ทรูเพื่อขอเบอร์ใหม่ ทางพนักงานถามว่าจะเอากี่เบอร์ ก็เลยบอกว่าเอาทั้งหมดเลยที่มีอยู่ส่วนตัวเราไม่ได้คิดว่าเบอร์ที่ใช้ หนึ่งเบอร์เป็นเบอร์พี่หนุ่มใช้ เพราะว่ามันนานมาก พอเรารู้ว่าเป็นเบอร์พี่หนุ่มเราก็รีบเอาไปคืนเลย ซึ่งยอมรับว่าไม่เห็นข้อความที่พี่หนุ่มโพสต์  จะบอกว่าเจตนาของเราไม่ได้มีเจตนาร้ายเลย ที่เรามาอธิบายวันนี้อยากให้ทุกคนมองในมุมของเรา ไม่ได้ต้องการซัดกลับใคร อยากให้เรื่องนี้มันจบสักที ถ้าเราไม่มาอธิบาย เราจะเป็นจำเลยของสังคมจึงอยากออกมาปกป้อง ถ้ามองในมุมกฎหมายหนูไม่ผิดนะ เพราะมันเป็นชื่อเรา และยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจเปิดเบอร์มาใช้ทำร้ายใคร

ส่วนความรักครั้งใหม่ก็ยังไม่มี คนนั้นคือน้อง พอดีเรามีผู้จัดการคนเดียวกัน คิดว่าที่ตกเป็นข่าวเพราะเราเจอกันบ่อยและนั่งถ่ายติ๊กต๊อกด้วยกัน ก็ยอมรับว่าสนิท  ส่วนโอกาสจะพัฒนาไหม เป็นเรื่องอนาคต ซึ่งเราก็ไม่ติดเรื่องมีแฟนเด็ก(ยิ้ม) ส่วนคนมองว่าเราคบกันสร้างกระแส อยากจะบอกว่ามันแล้วแต่มุมมอง เพราะถึงยังไงเราก็เป็นพี่น้องกันอยู่ดี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube