fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แพท ณปภา”สบายใจคุณแม่อาการดีขึ้น ลั่นทำงานได้เต็มที่

Featured Image
นักแสดงสุดสตรองแพท ณปภาสบายใจคุณแม่อาการดีขึ้น ลั่นทำงานได้เต็มที่ แฮปปี้เรซซิ่งชอบไปโรงเรียน ยันไม่พร้อมให้อีกฝ่ายเข้าวงการเพราะยังขี้อาย

 

 

ออกมาอัพเดทอาการของคุณแม่หลังจากก่อนหน้านี้เข้าไอซียูเนื่องจากหยุดหายใจ สำหรับนักแสดสุดสตรองแพทณปภาโดยเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านสื่อว่าก็คือตอนนี้เราตัดสินใจให้คุณแม่ไปอยู่ที่ศูนย์โรงพยาบาลเพราะก่อนหน้านี้คุณแม่เข้าโรงพยาบาลไอซียู ซึ่งเราได้คุยกับพี่ๆพยาบาลว่าจะให้คุณแม่อยู่บ้านหรือศูนย์ โดยทางพี่ๆเขาก็เชียร์ให้ไปอยู่ศูนย์ หลังจากนั้นแผลของคุณแม่ที่ลึกมากตอนนี้ก็ดีขึ้น แผลปิดหมดทุกที่และไม่มีแผลกดทับแล้ว คืออาการดีมากไม่ได้ใช้เครื่องช่วยหายใจและกระตุ้นอะไรแล้ว ตอนนี้ก็สบายใจมากๆ ซึ่งเราพอเสร็จงานก็จะไปเยี่ยมไปนั่งคุยกับเขาประมาณชั่วโมงหนึ่ง ส่วนตัวก็ไม่ได้กังวลอะไรแล้ว ทำงานได้อย่างสบายใจ มีผู้เชี่ยวชาญคอยรายการทุก4ชั่วโมง

ทางด้านเรซซิ่งช่วงนี้ก็ชอบไปโรงเรียน ทุกวันนี้เขาบอกให้แม่ปลุกเขาตอนตี4 เพื่อไปโรงเรียน พอดีเขาไปเห็นเพื่อนคนหนึ่งลงติ๊กต๊อก ตอนนี้เรซซิ่งเป็นเด็กสายกิจกรรมคือเขาจะหัวไวในเรื่องอื่นๆยกเว้นเรื่องเรียนอยากเช่นไปเรียนขี่ม้าก็เรียนรู้เร็ว จนครูอยากให้ลงแข่ง ไปเรียนว่ายน้ำก็จะขึ้นฟรีสไตล์แล้วทั้งที่ไปเรียนครั้งที่ห้าเอง ส่วนเรื่องเต้นไม่ต้องพูดถึงถ้าตรงนี้เขาเขิน แต่ถ้าอยู่บ้านเขาสอนแพทเต้น ถามว่าจะให้เข้าวงการไหม ตอนนี้คงยังเพราะเขาเขินมาก คงให้เวลาเขาสักพักหนึ่ง”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube