fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ดิว อริสรา”แจงดราม่าเปิดหน้าลูก ยันไม่ได้แซะใคร

Featured Image
นักแสดงนางร้ายหน้าสวยดิว อริสราแจงดราม่าเปิดหน้าลูก ยันไม่ได้แซะใคร เคารพการตัดสินใจของแต่ละครอบครัว แฮปปี้เลี้ยงลูก

 

 

กลายเป็นประเด็นฮอตที่หลายคนให้ความสนใจหยิบยกขึ้นมาพูดบนโลกออนไลน์สำหรับการเปิดเผยใบหน้าลูกน้อยวัยแบเบาะว่าควรหรือไม่ในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสื่อโซเชียล

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวดิว อริสราได้ออกมาบอกว่า ตนเองไม่คิดจะปิดหน้าลูก เพราะว่าไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด ที่จะต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น โดยหลายคนก็โยงไปที่ยูทูบเบอร์ชื่อดังปุ้มปุ้ย พรรณทิพาที่ได้ออกมาประกาศขอปิดหน้าลูกเพื่อให้พื้นที่ส่วนตัวกับลูก จนกลายเป็นประเด็นดราม่าตามมา ล่าสุดงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวดิวเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่าจริงๆดิวเคารพการตัดสินใจของคุณแม่ทุกคนที่เลือกจะปิดหน้าลูก เพราะแม่ทุกคนต้องการให้สิ่งที่ดีกับลูก ส่วนที่ดิวพูดออกไป อันนั้นดิวพูดในมุมมองของครอบครัวดิว แต่พอตัดไปแล้วมันอาจจะดูรุ่นแรงมองว่าดิวไปแซะใคร ก็ยอมรับว่าเห็นดราม่าเพราะคนก็ส่งมาเยอะแต่สิ่งที่เราพูดมันคือมุมมองของบ้านและตัวเรา ถ้าทุกคนรู้จักนิสัยตัวดิวจะรู้ว่าดิวไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร และไม่ค่อยรู้จักใคร เลยที่จะไม่เลือกวิจารณ์ใคร ส่วนคนที่โยงเราก็เข้าใจแหละ เนื่องจากสิ่งที่เสนอออกไปมันอาจจะทำให้เขาคิด ซึ่งเราก็ไม่สามารถโทษเขาที่คิด แต่สิ่งที่เรานำเสนอมันสองแง่สองง่ามคลุมเครือจริงๆ

ส่วนตอนนี้เลี้ยงลูกก็แฮปปี้อีกแบบหนึ่ง ไม่คิดว่าการมีลูกจะทำให้เราแฮปปี้อยากอยู่บ้าน ก็มีเหนื่อยบ้างในช่วงแรกคือเราเหนื่อยและอยากอยู่กับเขาไงเลยแฮปปี้  ส่วนใหญ่เซบาสเตียนเขาจะเป็นคนดูแลลูก ช่วงตอนดึกเขาจะปล่อยเรากับพี่เลี้ยงไปนอน คือเขาสามารถเปลี่ยนผ้าอ้อมได้ ทำได้ทุกอย่างเลย ก็ยอมรับว่าเขามือโปรมากกว่าเราอีก ทางด้านอนาคตเราก็มีอาจจะมีแพลนเอาลูกไปอยู่ที่ใต้หวันกับปู่ย่า เผยปู่ย่าได้เจอหลานแล้ว รับขวัญหลานเป็นกระดาษแต่ขออุบว่าเท่าไร”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube