Home
|
บันเทิงไทย

“ริต้า-ไฮโซกรณ์”แฮปปี้เลี้ยงน้องกวินท์ ยิ้มคนชมเลี้ยงลูกติดดิน

Featured Image
ริต้าไฮโซกรณ์แฮปปี้เลี้ยงน้องกวินท์ ยิ้มคนชมเลี้ยงลูกติดดิน เผยนำเงินที่ได้จากการขายเสื้อผ้าลูก นำเงินไปบริจาคให้กับเด็กยากไร้

 

 

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลเรื่องการเลี้ยงลูกสำหรับนักแสดงสาวสวยริต้า ศรีริต้ากับไฮโซกรณ์และลูกชายน้องกวินท์เนื่องจากสาวริต้า ใช้วิธีลูกติดดิน เป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังสอนน้องกวินท์เรื่องการแบ่งปันเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่อีกด้วย ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวริต้า ที่ควงสามี ไอโซกรณ์มาร่วมงานเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าแฮปปี้มากในการเลี้ยงลูก เราได้เห็นพัฒนาการเขาทุกวันและรู้สึกว่าว๊าวในทุกโมเมนต์ของเขาเลย

ส่วนโครงการเอาเสื้อผ้าน้องกวินท์มาขาย เราทำมา1ปีแล้ว คือเอาของใช้ทั้งหมดที่ใส่ไม่ได้ และไม่ได้ใช้เลย ด้วยความกวินท์มีคนเมตตาเขาส่งของมาให้เขา เราก็เอามาขายต่อ แล้วเอาเงินของเรามาสมทบทุน เพื่อไปมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กยากไร้ และซื้ออุปกรณ์การเรียนต่างๆ โดยเราทำมาหลายครั้งแล้ว และยังทำอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเป็นครั้งแรกพาน้องไปมอบด้วยตัวเอง

ส่วนทางด้านคนมองว่าเราเลี้ยงลูกติดดินฟรีสไตล์ อยากจะบอกว่าในความหมายขอริต้าคือดาวทูเอิร์ธ คือเราต้องมีสัมมาคารวะ สิ่งนี้เป็นอะไรที่อยากปลูกฝั่งมากๆ และไม่อยากไปขีดจำกัดเขา อยากให้เขาไปผจญภัยในโลกกว้าง แต่ริต้าก็เข้าใจในมุมคนที่มองเขามานะว่าดาวทูเอิร์ธตรงไหนของเธอ แต่ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์ต่างๆส่วนตัวไม่รู้สึกเสียใจเพราะว่าริต้าอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เด็กๆ เราเจอมาหลากหลายรูปแบบมองว่าเป็นนานาจิตตัง แต่สุดท้ายแล้วเราก็อยากจะมอบสิ่งที่ดีทีสุดให้กับลูกเรา

โดยทางด้านไฮโซกรณ์เผยว่า จริงๆเราอยากปลูกฝั่งลูก ผมมองว่าการเรียนรู้ที่ดีที่สุดคือการได้เห็น รู้จักแชร์และแบ่งปันไม่อยากให้เขาหวงของด้วย และสอนเขาว่าทุกอย่างในชีวิตไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube