fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดเส้นทางชีวิต ! ปิงปอง ธงชัย ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงทำให้ชีวิตพลิกผัน

Featured Image
เปิดเส้นทางชีวิต!ปิงปอง ธงชัย ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงทำให้ชีวิตพลิกผันเปลี่ยนแปลง พร้อมเผยเพราะทำเพื่อพ่อจึงต้องสร้างโลกใบที่สอง

 

 

เมื่อ ปิงปอง ธงชัย มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เจ้าตัวก็เล่าเรื่องชีวิตของตัวเองแบบหมดเปลือกตั้งแต่ช่วงเวลาที่ยังคงเป็นวัยรุ่นที่มีแต่เรื่องราว จุดเปลี่ยนของชีวิตได้เดินทางสู่วงการบันเทิงที่ทำให้ชีวิตพลิกผัน พร้อมเผยการเต้นของตัวเองทำให้เกิดปัญหาสุขภาพ และครั้งหนึ่งในชีวิตเคยสร้างโลกใบที่สองขึ้นมาเพราะทำเพื่อพ่อ

ถาม จุดเปลี่ยนของชีวิต ปิงปอง ได้เป็นดาราสมใจ ตอนนั้นเปลี่ยนแปลงอย่างไรเอ่ย ??
ปิงปอง ธงชัย : วันหนึ่งก็ขายของอยู่เหมือนวันนั้นเป็นวันที่เฮ้ากวงมันมาพลังฟ้า พลังดอน พลังนรกมันหมุนเวียนกันอยู่ตรงร้านเรา เราก็ขายของไปนะ ก็ตะโกนขายของ ดูได้ค่ะ อีพวกชั่ว .. ใครทำดีก็ไปนู่ค่ะสวรรค์ใครอยากอยู่นรกมานี่ร้านฉัน แต่ก็มีคนมาซื้อนะคะ ก็งงเหมือนกันซึ่งหนึ่งในคนที่มาซื้อเหมือนดารานะคนนี้ เดินมายายป๋อมแป๋ม ก๊อตจิ กอล์ฟ แล้วก็มีกล้องอะไรมาถ่ายอุ้ย !! ได้เป็นดาราแล้วมั้ง … ในหัวใจก็คือคุยเล่นอะไรกันไปค่ะ พอรายการออกอากาศไปก็มีคนเด้งมาในเฟสบุ๊คเยอะมากว่าแบบ .. เธอเป็นใคร มีคนพูดถึงเธอในรายการ

ถาม แล้วน้องมาเป็นไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ได้อย่างไร
ปิงปอง ธงชัย : หนึ่งในเพื่อนของเราก็ไปทำงานที่ ฟีโนมีนา คนในฟีโนมีนาคือ พี่ต่าย พี่ต่าย คือ เป็นแคสติงของเรื่องนี้ อยากได้นักแสดงใหม่ของไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ค่ะ เพื่อนก็มาบอกเลยว่าเหมือนกับมีคนเล็งเห็นว่าน่าจะใช่มาเข้าร่วมไหม ซึ่งเราเป็นคนชอบเต้น ชอบอะไรไปเรื่อย

ถาม เต้นจนมีปัญหาสุขภาพ
ปิงปอง ธงชัย : เต้นจนหมอนรองกระดูกเคลื่อนค่ะ ได้ยินเสียงเปาะในหัวใจเหมือนกรรมเก่าเพราะว่าวันนั้นไปรายการที่พี่วิลลี่เป็นพิธีกรเพราะเราไปทำเก้าอี้เขาหัก ก็บิลด์ไป ไป ไปเราก็ทำงานไปๆๆอุ้มๆหยิบตาทอม รูม 39 ช้อนขึ้นแล้วก็เต้นๆปัก !!! อีกวันกนึ่งเดินขึ้นมาจากเตียงไม่ได้ก็ไปหาหมอค่ะ

ถาม หลังจากประสบความสำเร็จทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงแล้ว แต่ ปิงปอง ก็มีปัญหาที่หนักอกหนักใจที่เห็นว่าอยากมาปรึกษาคืออะไรเอ่ย ??
ปิงปอง ธงชัย : คือมาวันนี้คือหนูมากรี๊ด !! อย่างนี้ค่ะ ไม่ได้มุกนะคือ โมโหตัวเองเหมือนกันนะคะ แบบเราอุตส่าห์จากวันแรกนะคะที่เป็นแม่ค้า ที่เป็นนางนู่นนางนี่จนมาถึงวันนี้ค่ะ รู้สึกตัวเองพัฒนาในส่วนของการขัดผิวพรรณแล้วก็มีกน้าที่การงานที่รับผิดชอบตัวเองได้ สิ่งเดียวที่คาดหวังไว้คืออยากจะลองมีผัว เหมือนใครหลายๆคน อยากมีแฟนบ้าง ซึ่งไม่มีเลยเราเลยงง มันไปติดส่วนไหน วันนี้มารายการ คลับฟรายเดย์โชว์ มาเจอ 3 เซียนก็เลยอยากจะแบบให้ช่วยวิเคราะห์ดูว่ามันเกิดจากจุดปมไหนในซอกลึกของชีวิตหนู
พี่ฉอด : แต่ถ้าเกิดจะให้พวกเราช่วยกันแบบแก้ไขปัญหาตรงนั้นให้ ปิงปอง ต้องบอกก่อนว่าแล้วสิ่งที่หนูต้องการคืออะไร ผู้ชายที่อยากได้คืออย่างไร
ปิงปอง ธงชัย : ตอนแรกไม่ชอบอะไรเลย ตอนนี้ชอบสกินเฮด ตัวสูง ดูดี ปากห้อยได้เล็กๆแล้วร่ำรวยมากแบบรวยๆรวยมาก
พี่อ้อย : แต่จริงๆคำถามของ พี่ฉอด ก็เข้าใจถึงความทุกข์มาตลอด 33 ปีที่ผ่านมาของ ปิงปอง เลยนะคะ
ปิงปอง ธงชัย : มันทุกข์มากค่ะ ล่าสุดเพื่อนในกลุ่มนางก็ชอบส่ง TikTok เป็นคนอ้วนเป็นคนอ้วนที่ลักษณะมองเข้าไปในกระจก เฮ้ย !! ฉันหรือเปล่าแบบขยี้ตาอย่างนี้ใช่ฉันไหม คือ เป็นคนอ้วนลักษณะว่าไม่มีคอ คือ คางแล้วเป็นหัวนมเลย แต่ว่านางมีแฟนหล่อมากรักกันโชว์ความรักกัน จะปาโทรศัพท์ทิ้ง เพราะว่าทำไมถึงเอาคอนเทนต์นี้มาให้ดู ฉันยิ่งน้อยใจว่าทำไมฉันถึงไม่มีผัวอยู่ทุกวันนี้

พี่อ้อย : แต่ ปิงปอง ก็มีความสุขได้โดยที่ไม่ต้องเอาความสุขไปผูกกับผัวนี่นา ใช่ไหมคะ
ปิงปอง ธงชัย : ใช่ค่ะ แต่มันมีบางโมเมนต์ที่มันน้อยใจค่ะ
พี่อ้อย : หรือ จริงๆแล้ว ปิงปอง ไม่เปิดรับใครไม่เอาใครหรือเปล่า
พี่ฉอด : โสดมันมีแบบสองอย่าง โสดแบบไม่มีใครเอา กับ โสดแบบไม่เอาใคร
ปิงปอง ธงชัย : ไม่มีใครเอาด้วยค่ะ ไม่มีใครเข้ามาคุยเลยค่ะ เป็นศูนย์เลยค่ะ เป็นศูนย์
พี่อั๋น : เข้ามาแบบจะหลอกเงินเลยมีไหม
ปิงปอง ธงชัย : เราทำงานทุกวันนี้ คือ มันมีเงินจำนวนในบัญชีอยากจะถ่ายแล้วแบบ อุ้ย !! มือลั่นค่ะ อยากให้เขาเห็นเงินในบัญชีให้เขาหลอกเรายังไม่มีเลยค่ะ หลอกก็ยังดี แต่คือ ไม่มีเลยค่ะ
พี่อ้อย : ใจเย็นค่ะ ไม่เป็นอะไรค่ะ
พี่ฉอด : เพราะฉะนั้นสิ่งที่เมื่อกี้ที่กรี๊ดใส่กล้อง คือ สิ่งที่ปิงปอง ทำเองที่บ้านคือกรี๊ดใส่กระจกแล้วก็ถามว่าฉันผิดอะไร
ปิงปอง ธงชัย : ฉันผิดอะไรในจุดที่ฉันไม่มีผัวจ้า อย่างนี้โมโห

ถาม ส่วนอีกเรื่องที่ ปิงปอง อยากจะพูดถึงมากๆเลยคือ คุณพ่อ
ปิงปอง ธงชัย : พ่อคือเฮี้ยวมากซึ่งพ่อไม่ได้เลยที่เราเป็นกะเทยไม่ได้เลย

ถาม ซึ่งถามเลยเราเป็นกะเทยชัดเจนไหมเราไล่รำมือไม้ออกตั้งแต่เมื่อไหร่เอ่ย
ปิงปอง ธงชัย : ถ้าศรีวิชัยก็อย่างนี้เลยค่ะ ตั้งแต่จำความได้เลยค่ะ ไม่อยากเล่นเตะฟุตบอลกับผู้ชายเพราะมันเจ็บเอาเทปดึงออกๆแล้วเอามาพันกิ่งไม้ทำเป็นริบบิ้น

ถาม พอบอกว่าคุณพ่อทำอย่างไรก็ตามไม่ยอมรับในจุดนี้แล้วทำยังไงเอ่ย ปิงปอง เลยสร้างโลกสองใบ แปลว่าออกมาข้างนอกเรารำ อยู่บ้านเราต้องกำหมัดเหรอ
ปิงปอง ธงชัย : ใช่ค่ะ ท่าเดินต้องเปลี่ยน ลมหายใจเปลี่ยน เหมือนที่ครูเงาะบอกเลย ลมหายใจเปลี่ยนเสียงเปลี่ยน พ่อวันนี้กระดาษขึ้นไหม ราคาเป็นอย่างไร เดี๋ยวเหล็กหนูยกเองแล้วเวลาพ่อทำของหล่น เฮ้ย !! เก็บสิคือว่าไม่มีความตกใจ กลัวตุ๊กแก ตุ๊กแกอยู่ตรงนี้ ยังหันไปแล้วแบบพยักหน้าใส่คืออะไร คือเก็บไม่หลุด

ถาม ถามตรงๆนะ คุณพ่อ ไม่รู้เลยหรือ ??
ปิงปอง ธงชัย : เขาเป็นพ่อเราทำไมเขาจะไม่รู้ เขารู้ ไม่มีทางที่พ่อจะไม่รู้เขาเลี้ยงเรามาตั้งแต่เด็กๆ เขารู้อยู่แล้วว่าลูกชายเขาแปลกๆเขารู้อยู่แล้วค่ะ ส่วนแม่เราคือนั่งถามกันทีหลัง ว่าแม่ไม่รู้เลยเหรอว่าอย่างไร แม่บอกว่าไม่รู้แต่ว่าพ่อนางต้องรู้

ถาม แต่ด้วยความที่คุณพ่อเองไม่ยอมรับจนถีงขั้นว่าบางครั้งจะเขวี้ยงอะไรมาใส่หนูนะ
ปิงปอง ธงชัย : คือเขาไม่พอใจเราก็งงว่าเขาจะเขวี้ยงใส่เราทำไม คือ เราใส่เสื้อโปโลแล้วก็ใส่กางเกงขาสั้นคือ สั้นเข่าทั่วไปพอเดินเข้าบ้านพ่อเห็นเราเดินเข้าบ้านปุ๊บ พ่อพูดออกไปเลยนะนางหยิบค้อนเขวี้ยงมาอย่างนี้เราก็หลบๆแล้วแม่ก็ตะโกนมาว่า ปิงปอง วิ่งเราก็วิ่งๆแต่พอเรากลับมาอีกครั้งเราก็ถามว่าเป็นอะไรครั้งที่แล้วเป็นอะไรเขาก็บอกว่าเราแต่งตัวอะไรของเรา เราก็บอกว่าแต่งตัวปกติอันนั้นไม่ใช่เหตุผลแล้วแหละเขาคงไปได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างแล้วก็เอามาสะสม

ถาม แล้วเห็นว่าโรงเรียนต้องมีการเขียนสมุกพกแล้ว ปิงปอง ทำอย่างไร
ปิงปอง ธงชัย : ครูก็เขียนมาว่าเด็กคนนี้มีลักษณะตุ้งติ้งลักษณะอยากเป็นผู้หญิง เราก็เอาอะไรมาขูดๆออกไม่ให้เห็นฉีกปกออกเลยก็ยังต้องทำ เราไม่เคยให้พ่อแม่มาโรงเรียน พี่สาวก็ไม่ให้มาไม่ให้ใครมาโรงเรียนเลย วันเชิญประชุมผู้ปกครองไปดิวคนขายข้าวโพดไปเป็นพ่อให้เราหน่อยเรามีเงินเท่านี้ได้ไหมเขาก็แค่ไปเช็คชื่อมาเป็นผู้ปกครองให้เรา เพราะเรารู้แน่นอนถ้าพ่อมาถ้าเกิดเขาได้ยินไอ้ตุ๊ดๆต้องเกิดเรื่องราว บ้านต้องพังแน่นอนเลยไม่เอาๆ

ถาม คือตอนนี้คุณพ่อไม่ได้อยู่แล้วแล้วก่อนที่คุณพ่อจะไปมีโอกาสได้คุย ได้เคลียร์เปิดใจกันไหม
ปิงปอง ธงชัย : ไม่เลยค่ะ คือพ่อไปคือไปเลยค่ะ คือในด้านที่เขาดุ เขาดุมากแต่ในด้านที่เขารักเราเขารักเรามากเรากับพ่อรักกันมากเลยค่ะ เราโตมากับเขาเขาสอนเราคือเขาไม่ใช่พ่อที่มีแต่ความดุแต่เขาเป็นพ่อที่มีอารมณ์ที่ขึ้นๆลงๆเวลาเขาทะเลาะก็จะทะเลาะบ้านแตกเวลาเมาเราจะเอาแน่เอานอนกับพ่อไม่ได้เลย พอเวลาเขารักเขารักมากในบ้านเงินในบัญชีรวมได้หลักพันซื้อกางเกงสเล็กในห้างเซ็นทรัลมาให้ลูกเอามาวางไว้ เพื่ออยากให้ลูกแต่งตัวดีๆไปโรงเรียน เราไม่เคยนั่งคุยกับพ่อที่เราเป็นแบบนี้เพราะเราว่าเราเป็นแบบนี้ได้ในพื้นที่ของเราเราอยู่กับเขาเราก็ให้เกียรติเขาตอนอยู่บ้านเราก็ถอดเสื้อตากแดดยกเหล็กช่วยเขา แต่ตอนที่เราอยู่ที่โรงเรียนเราก็หาความสุขให้กับตัวเรา อันนี้คือต้องแยกกันสองโลกจริงๆ
ปิงปอง : เมื่อเราเริ่มชัวร์กับตัวเองแล้วว่าเป็นแบบนี้มันก็โอเคนะ เราแฮปปี้กับโมเมนต์ตรงนี้มาก

ถาม อยากบอกอะไรกับคุณแม่บ้าง
ปิงปอง : รักยายน้อยมากอยากให้แม่ดูแลสุขภาพตัวเองแบบนี้ ซี่งเรารู้ว่าแม่ดูแลตัวเองได้ดีมากอยู่แล้วแล้วอยากให้แม่ปลงแล้วก็สละบางในชีวิตได้ ซึ่งตอนนี้แม่ก็ทำได้ดีมากแล้ว แล้วลูกก็จะพยายามนอนไม่ให้ดึกมากจ๊ะ

ถาม หรือว่าคุณพ่อที่ ปิงปอง บอกว่าเรารักกันมาก แต่จากวันที่คุณพ่อจากไปหลายสิ่งหลายอย่างเราไม่เคยได้คุยไม่เคยได้บอกอยากจะบอกอะไรบ้างเอ่ย
ปิงปอง : อุ้ย !! (ร้องไห้) อยากบอกว่าตอนนี้หนูดูแลครอบครัวได้อย่างน่ารักมากเลยแล้วก็ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว แล้วก็เห็นไหมรีบตายทำไมเสียดายจังเลยที่แบบไม่ได้กอดกันแน่น แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะเป็นวาระที่ต้องเปลี่ยนแปลงเจอกันภายภาคหน้าค่ะ โอ๊ย ทำไมพี่อ้อยพี่ฉอด หนูต้องร้องไห้ด้วย
พี่อ้อย : พี่แค่รู้สึกว่าบางเรื่องที่อยู่ในใจทุกคนจะได้เห็นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนทุกคนคือลูกที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับคุณพ่อคุณแม่ไม่ต่างกันและปิงปองก็คือคนคนนั้น พี่เชื่อว่า ปิงปอง ก็ต้องภาคภูมิใจที่หนูคือคนที่ดูแลทุกคนต่อจากคุณพ่อได้เป็นอย่างดี

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป





ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube