fbpx
Home
|
เพลง

ย้อนความรักวัยไฮสคูลกับ U can’t hurt me no more ซิงเกิลเดบิวต์สามสาว VENITA

Featured Image

          ปล่อยมาแล้วสำหรับซิงเกิลเดบิวต์ U can’t hurt me no more ของสามสาว VENITA (เว-นิ-ต้า) เป็นภาษาละตินแปลว่า สวยงาม ศิลปินจากค่าย XOXO Entertainment หากใครได้ดูหรือเห็นภาพแล้ว อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้าง เพราะพวกเธอเป็นหนึ่งผู้เข้าแข่งขันจากรายการ 4EVE Girl Group Star ประกอบด้วย 1.ฟิลลิ่ง ธันยพร  2.ปอย พนัชกร 3.ไชน่า กุลภัสสร์ ซึ่งทั้งสามหลังจากจบรายการไปก็ได้เก็บตัวในฐานะเด็กฝึกของค่ายและวันนี้ก็พร้อมแล้วสำหรับผลงานแรกของพวกเธอ 

“ไม่เริ่มใหม่แล้วค่ะ

ไม่ต้องทักทาย

You can’t hurt me no more”

          U can’t hurt me no more บอกเล่าเรื่องราวความรักช่วงวัยไฮสคูล เพลงแนว Pop Rock  ให้กลิ่นอายย้อนยุคหน่อยๆ กับภาพที่สีสันสดๆ  เรื่องราวเกี่ยวกับความรักวัยรุ่นไฮสคูลที่ถูกมองข้ามในช่วง คนที่ทำให้เสียใจจะมาบอกขอโทษ บอกรักตอนนี้มันคงไม่ทันแล้ว เธอทำร้ายฉันไม่ได้แล้ว You can’t hurt me no more

          ส่วนด้าน performance ก็ไม่ต้องห่วงเลย สามสาวนั้นทำได้อย่างดีมากๆ ไม่ว่าจะ เต้น แรป ร้อง ก็เอาอยู่รับรองว่าแฟนๆ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ดูได้จากคอมเมนต์ที่ชื่นชมและให้กำลังใจกันอย่างมากมาย 

          เชื่อว่า VENITA  จะเป็นศิลปินอีกกลุ่มที่จะสร้างพลัง สร้างกระแสให้กับวงการ T-pop ของไทยได้อย่างแน่นอน  ยังไงฝากทุกคนให้กำลังใจพร้อมรับชมได้ที่ VENITA – U can’t hurt me no more | Official MV และสามารติดตามทั้งสามสาวได้ที่ venita_official_th

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอขอบคุณรูปภาพ

XOXO Entertainment

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube