fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แหวนอยู่มือ!”วุ้นเส้น วิริฒิพา”เชื่อ”ไอซ์”ผ่านไปได้ดราม่าใช้สามีคนเดียวกัน

Featured Image
แหวนอยู่มือ!”วุ้นเส้น วิริฒิพาเชื่อไอซ์ผ่านไปได้ดราม่าสาวปริศนาอ้าง ใช้สามีคนเดียวกัน ลั่นไม่ห่วง มั่นใจอีกฝ่ายศึกษามาดี

 

 

กลายเป็นดราม่าที่แรงร้อนอยู่ตอนนี้สำหรับปมสาวปริศนาแอบอ้างว่าใช้สามีร่วมกับสาวไอซ์ อภิษฎาและดูเหมือนว่าเรื่องจะยังไม่จบเพราะยังชาวเน็ตเข้ามาขุดคุ้ยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาววุ้นเส้นวิริฒิพาเพื่อนสนิทของสาวไอซ์โดยสาววุ้นเส้นได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ว่า

 

จริงๆข่าวนี้ได้ยินผ่านๆมากเลย ไม่ได้รู้รายละเอียดอะไรเลยส่วนตัวก็ไม่ได้คุยกับไอซ์เลย เท่าที่เห็นในไอจีจะเห็นเขาไปเที่ยวมีความสุข เชื่อว่าอีกฝ่ายเข้มแข็งผ่านมันไปได้ เพราะเขาอยู่วงการมานานมีภูมิคุ้มกันที่แน่นหนา ส่วนตัวมองว่าไอซ์น่าจะศึกษามาดี แหวนอยู่ในมือ(ยิ้ม) ถ้าเพื่อนเจอคนที่ดี ดูแลได้ รักกันแฮปปี้ดี แค่นั้นก็โอเคแล้ว

คือตอนนี้ลุ้นอย่างเดียวว่าลูกเพศอะไร มองว่าเรื่องอื่นไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่อยู่แล้ว ส่วนข่าวที่สามีไอซ์ดีกรีรวยท็อปห้า ก็รู้ และเคยไปงานให้เขา แต่ไม่เคยเจอตัวจริง เลยไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรไม่ได้เลย

ทางด้านผอมลง จริงๆก็กินเท่าเดิมนะ หลังๆพยายามลดความอ้วนลดนิดหนึ่งดีกว่า ก็หันมาออกกำลังกายมากขึ้นลดไป2โล เอวเหลือ23 รู้สึกว่าใส่เสื้อผ้าสบาย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube