fbpx
Home
|
หนัง

สะเทือนทุกมุมโลก เมื่อไรอัน กอสลิง ปะทะ คริส อีแวนส์ ใน The Gray Man: ล่องหนฆ่า สตรีมแล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

Featured Image

การพลิกแผ่นดินไล่ล่าที่ทั้งโลกรอคอยในภาพยนตร์แอคชั่นสายลับฟอร์มยักษ์ The Gray Man: ล่องหนฆ่า จะเปิดฉากพร้อมกันที่ Netflix 22 กรกฎาคม นี้ ผลงานกำกับของพี่น้องรุสโซเรื่องนี้ยกทัพนักแสดงมากฝีมืออย่างไรอัน กอสลิง, คริส อีแวนส์, อนา เดอ อาร์มาส,  เรเก-ฌอน เพจ และเจสสิกา เฮนวิค พาผู้ชมลุ้นระทึกแบบลืมหายใจไปกับฉากแอคชั่นสุดดุเดือด บทต่อล้อต่อเถียงสุดคมคาย และที่สำคัญ เคมีระหว่างนักแสดงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าใครดูก็ต้องเคลิ้มตาม 

The Gray Man คือเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ CIA นาม คอร์ท เจนทรี (ไรอัน กอสลิง) เจนทรีนั้นแต่เดิมเป็นนักฆ่ามือฉมังผู้ถูกหน่วยงานต้นสังกัดลงดาบ และเป็นที่รู้จักในฉายา เซียร่า ซิกซ์ เขาถูกโดนัลด์ ฟิตซรอย (บิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน) ดึงตัวมาจากเรือนจำกลาง และว่าจ้างให้เป็นพยัคฆ์นักฆ่าระดับพระกาฬ  แต่แล้วสถานการณ์ได้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อซิกซ์กลายเป็นเหยื่อและถูกหมายหัวโดยอดีตเพื่อนร่วมงานที่ CIA อย่างลอยด์ แฮนเซ่น (คริส อีแวนส์) ที่ออกไล่ล่าไปทั่วทุกมุมโลกเพื่อหวังกำจัดซิกซ์ให้ราบคาบ โดยสายลับดานี่ มิแรนด้า (อนา เดอ อาร์มาส) คือคนที่จะคอยยื่นมือช่วยเหลือเจนทรีในศึกสายลับสุดระทึกในครั้งนี้

ฉากแอคชั่นสุดบู๊ในจักรวาล The Gray Man นั้นการันตีความระทึกในฐานะผลงานพี่น้องรุสโซ แถมด้วยรายชื่อนักแสดงคุณภาพที่คอหนังต่างคุ้นเคย รับรองว่าแฟนๆ มีลุ้นกันติดขอบเก้าอี้ ถึงขนาดที่ ไรอัน กอสลิง (ในบทคอร์ท เจนทรี) ยังต้องบอกว่าเขาตื่นเต้นมาก และอยากให้ทุกคนได้รับชมผลงานเรื่องนี้ เพราะเรียกได้ว่า The Gray Man: ล่องหนฆ่า คือภาพยนตร์แบบที่เขาเคยอยากดูตอนเป็นเด็ก และเป็นแนวภาพยนตร์ที่คอยจุดประกายความฝัน และเป็นแรงบันดาลใจเบื้องหลังบทบาทโปรดิวเซอร์ของนักแสดงจอเงินมากฝีมือ “ผมเชื่อว่าดูจบแล้ว ฮีโร่จากยุคอะนาล็อกที่ต้องรับบทบู๊ในโลกดิจิทัลอย่างสายลับคอร์ท เจนทรี จะเข้าไปนั่งในใจใครหลายคน” ไรอันกล่าวปิดท้าย

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วร่วมพลิกแผ่นดินไล่ล่าพร้อมกัน ใน The Gray Man: ล่องหนฆ่า สตรีมแล้ววันนี้บน Netflix

เกี่ยวกับ The Gray Man: ล่องหนฆ่า

ผู้กำกับ: แอนโธนี รุสโซ และ โจ รุสโซ

ผู้เขียนบท: โจ รุสโซ, คริสโตเฟอร์ มาร์คัส, และ สตีเฟน แม็คฟีลีย์

ผู้สร้าง: โจ รอธ, เจฟฟรีย์ เคอร์เชนบอม, แอนโธนี รุสโซ, โจรุสโซ, ไมค์ ลาร็อคกา, คริส แคสทัลดิ  

ผู้อำนวยการสร้าง: แพททริค นีเวลล์, คริสโตเฟอร์ มาร์คัส, สตีเฟน แม็คฟีลีย์, เจค ออสท์, แองเจลา รุสโซ-ออตสตอต,
จอฟฟ์ เฮลีย์, แซค รอธ, และ พาลัค พาเทล

อิงจากนิยายชุด: The Gray Man: ล่องหนฆ่า โดย มาร์ค กรีนีย์

นักแสดง: ไรอัน กอสลิง, คริส อีแวนส์, อนา เดอ อาร์มัส, เจสสิกา เฮนวิค, แว็กเนอร์ มูรา, ดานุช, บิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน,
อัลเฟร วูดดาร์ด, เรเก-ฌอน เพจ, จูเลีย บัตเตอร์ส, เอม อิกวากอ, สก็อตต์ เฮซ

 

ช่องทางโซเชียลมีเดีย

Instagram @NetflixFilm

Twitter @NetflixFilm

Hashtag #TheGrayMan

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube