fbpx
Home
|
เพลง

เริ่มเลอ! Spotify ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ Karaoke Mode อยู่ที่ไหนก็ร้องได้

Featured Image

          วอร์มเสียงรอให้พร้อมกับเส้นทาง main vocal อันดับหนึ่ง กับ Spotify ที่ปล่อยฟีเจอร์ใหม่เอาใจน้องรักอย่าง Karaoke Mode ที่ให้เราร้องเพลงที่ชอบพร้อมบอกคะแนนได้ด้วย

           หลัง Spotify แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงออนไลน์ที่มีผู้ใช้ทั่วโลก พัฒนาแอปพลิเคชั่นของตัวเองเพื่อให้ผู้ฟังได้รับความสะดวกหูกันอย่างขยันขันแข็ง ล่าสุดก็ได้เวลาปล่อย Karaoke Mode ฟีเจอร์ใหม่ เปิดพื้นที่ให้ผู้ใช้ที่ไม่ได้อยากแค่ฮัมเพลงเบาๆ แต่อยากแผดเสียงทรงพลังได้ร้องแข่งกับศิลปินในดวงใจ หรือจะดวลไมค์กับเพื่อนที่นั่งข้างๆก็ไม่ว่ากัน

          โดยฟีเจอร์ Spotify Karaoke Mode นี้เปิดให้ใช้เป็นที่เรียบร้อยและจะค่อยๆอัปเดตให้ผู้ใช้งานบางรายได้ร้องตามกันบ้างแล้ว สามารถเช็คได้ง่ายๆเพียงแค่เปิดแอพฯ เลือกเพลงที่อยากร้อง แล้วเลื่อน lyric ลงไปข้างล่างสุดก็จะเจอปุ่ม ‘Sing’ แค่นี้ก็เข้าสู่วิถีคาราโอเกะได้ทุกที่ ทุกเวลาแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น อย่างที่บอกไปเมื่อร้องจบ ระบบก็จะให้คะแนนในการร้องของเรา ว่าสุดท้ายเราคือนักร้องเสียงเพี้ยนหรือเปล่า?

          น่าเสียดายที่ฟีเจอร์นี้ยังไม่ได้เปิดให้ผู้ใช้บริการทุกคนทั่วโลก ยังไงก็อย่าลืมหมั่นเช็คอัปเดตระบบเพื่อที่ว่าวันหนึ่งเราจะได้โชว์พลังลูกคอสิบชั้นให้คนอื่นฟังเป็นขวัญตา ผู้ใช้ในประเทศไทยอดใจรอกันอีกสักนิดแว่วๆว่าเดือนหน้าก็ใกล้มาแล้ว วอร์มเสียงรอเอาไว้เลย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube