Home
|
บันเทิงไทย

เปิดลิตส์ดาราสาว เคยเป็นข่าวคบหา “โน้ต วิเศษ” ก่อนขอ “แพทริเซีย” แต่งงาน

Featured Image

เปิดลิตส์ดาราสาว เคยเป็นข่าวคบหา “โน้ต วิเศษ” ก่อนขอ “แพทริเซีย กู๊ด” แต่งงาน

ทำเอาเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการบันเทิงร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง หลังจากไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ทำเซอร์ไพรส์ขอนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจมาได้ 3 ปี สร้างความเซอร์ไพรส์ไปทั้งโลกโซเชียล แต่กว่าจะถึงวันนี้นั้น จะมีใครรู้บ้าง หนุ่มโน้ต เคยตกเป็นข่าวคบหากับดาราสาวมาแล้วหลายคน ส่วนจะมีใครบ้างลองตามไปย้อนดูกันได้เลย

มาเริ่มที่สาวคนแรกที่โน้ต วิเศษ เคยคบด้วยไม่ใช่ใครที่ไหน นางเอกสาวระดับตัวแม่ของวงการอย่าง “อั้ม พัชราภา” นั้นเอง ซึ่งหนุ่มโน้ต มีชื่อ เป็นที่รู้จักอย่างมากเมื่อเป็นข่าวคบหากับ อั้ม-พัชราภา ซึ่งทั้งคู่ก็ใช้เวลาบ่มเพาะความรักนานกว่า 3 ปี จนกระทั่งเลิกรากันเพราะข่าวฝ่ายชายเจ้าชู้

มาต่อที่ ดาราสาว “จิ๊บ คีตภัทร” ซึ่งช่วงที่คบกับสาวอั้มอยู่นั้น โน้ต วิเศษ เคยมีภาพหลุดในไฮไฟว์ คลอเคลียกับสาวจิ๊บ แต่เจ้าตัวได้ออกมาแก้ข่าวว่า เป็นภาพที่อยู่เผยความสัมพันธ์สนิมสนมในฐานะเพื่อน เพราะรู้จักกันร่วม 10 ปี เจ้าตัวฟุ้งรู้จักไฮโซหนุ่มก่อนนางเอกรุ่นพี่ อั้ม-พัชราภา  ซะอีกลั่นไม่มีอะไรต้องเคลียร์พร้อมปัดปล่อยภาพสร้างกระแส

ถัดมาที่นางเอกสาวอีกคนที่ตกเป็นข่าว คบหาดูใจกับหนุ่ม โน้ต วิเศษ นั้นก็คือ “ปู ไปรยา” โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 5 ปี แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด โดยนางเอกสาวเปิดใจว่า”เราลดสถานะจากแฟนเป็นเพื่อน ส่วนจะด้วยสาเหตุอะไรนั้นปูขอชี้แจงแค่ว่าเป็นการตัดสินใจของเราทั้งคู่ โน้ตเขาก็ยังเป็นเพื่อนสนิท เป็นเพื่อนที่ดีของปู และปูก็ยังมองเขาเป็นที่ปรึกษาที่ดี เขาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตปูค่ะ”

มาปิดท้ายที่ นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” ก็มีชื่อเคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มโน้ต วิเศษ ด้วยเช่นกันหลังเลิกกับดาราสาวอย่างปู ไปรยา ไปไม่เท่าไร โดยสาวใหม่ ก็ได้ออกมาบอกว่าไม่เคยรู้จักหนุ่มโน้ตเป็นการส่วนตัว และหนุ่มโน้ต ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า ตนไม่รู้จักใหม่ ดาวิกา เป็นการส่วนตัว และขอนักข่าวอย่าลากตนไปเอี่ยวในกระแสนี้เลย จากนั้นข่าวคราวก็เงียบไปเอง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube