fbpx
Home
|
เพลง

“เบิร์ด ธงไชย” ถึงกับนอนไม่หลับ !!  ได้ออกกอง  “มากองรวมกันตรงนี้” 

Featured Image

“เบิร์ด ธงไชย” ถึงกับนอนไม่หลับ !!  ได้ออกกอง  “มากองรวมกันตรงนี้” เพลงใหม่บรรยากาศดี-เอ็มวี ดูแล้วยิ้ม 

   

              ประเดิมด้วย “เพลงที่ไม่มีใครฟัง” ออกมาให้แฟนๆที่รอคอยได้ฟังคลายคิดถึงแล้ว ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย  “เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์ ” ก็ปลดล็อกต่อเนื่องกับซิงเกิลใหม่บรรยากาศดี “มากองรวมกันตรงนี้” จากอัลบั้มใหม่ ที่เขียนขึ้นโดย เอก- season five เนื้อหาเพลงถ่ายทอดอารมณ์คนไม่สมหวัง ที่เวลามาอยู่รวมกันเยอะๆ แล้วเกิดพลังความสุขสนุกสนาน เรียกว่า เป็นแก๊งคนโสดที่ทำให้คนมีคู่รู้สึกเป็นส่วนเกินได้ เพลงนี้นอกจากมีกิมมิกที่หยิบชื่อเพลงฮิตของพี่เบิร์ดมาใส่ในเนื้อเพลงแล้ว ยังถือเป็นปรากฏการณ์พิเศษกับการมากองรวมกันของยอดฝีมือทางดนตรีมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น เอก- season five ที่เขียนเนื้อ-ทำนอง ฟองเบียร์ – ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม มาทำหน้าที่ Lyrics Director  แล้ว มุขเอก จงมั่นคง -โปรดิวเซอร์ ยังชวน รัฐ พิฆาตไพรี (รัฐ Tattoo Colour), นรเทพ มาแสง (นอ Pause), อริญชย์ ปานพุ่ม(เล็ก T-Bone),วงSeason five, โหน่ง -วิชญ วัฒนศัพท์ (The Photo Sticker Machine) จนเกิดเป็นซูเปอร์แบนด์( SUPERBAND)ที่มี “เบิร์ด ธงไชย” เป็นนักร้องนำ   

ส่วนมิวสิกวิดีโอได้ผกก.มือรางวัลอย่าง ดล ผดุงวิเชียร มาร่วมงานกันอีกครั้ง ในเอ็มวีจะดูแล้วยิ้มตามกับการร้อง เต้น อารมณ์ดี ของพี่เบิร์ดกับซูเปอร์แบนด์ และเหล่าก๊วนคนโสดทั้งหลาย โดย พี่เบิร์ด เล่าถึงบรรยากาศ ความรู้สึกที่ได้ออกกองถ่ายในรอบ 3 ปี ให้ฟังว่า…  

“ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลยครับ บรรยากาศเก่าๆ กำลังจะกลับมา ได้ออกมากองถ่าย เจอทีมงาน เจอกล้อง เจอเสียงแอ็กชัน มันดีจริงๆครับ  เรื่องราวในเอ็มวีก็คือ การมากองรวมกัน พี่เบิร์ดในนามหัวหน้าเผ่าของคนที่ไม่มีใคร ออกมาเชิญชวน ให้คนที่ไม่มีใคร ออกมากองรวมกัน ให้คนที่รักกันอิจฉาเราเล่น น่ารักดีครับ  การถ่ายทำวันนี้สนุกครับ หลังจากไม่ได้เจอกันนาน วันนี้ทีมงานพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้งยังเป็นการทำงานที่หลายๆ วงมารวมกันอีกด้วย แต่ละคนก็เก่งๆ กันทั้งนั้น Season Five, เล็ก – T-Bone, โหน่งรัฐ – Tattoo Colour และ นอ-Pause บรรยากาศการมารวมตัวกันที่ดูแล้วมีความสุข เพลงก็สนุก ทุกอย่างของจริงหมด ”   

ใครที่คิดถึงบรรยากาศสนุกๆ แบบนี้ เตรียมมา#กองรวมกันตรงนี้

📌  Link Official Lyrics Video “มากองรวมกันตรงนี้” : https://youtu.be/bZxtSGHCQ7M

สำหรับแฟนๆที่รออัลบั้มใหม่ “พี่เบิร์ด” สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ทาง FB & IG : @birdthongchai และ BIRD FRIEND CLUB (Official Group)

#มากองรวมกันตรงนี้#เบิร์ดธงไชย #BirdThongchai #gmmgrammy

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube