fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เป็นต่อ” ขึ้นอันดับ 1 บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

Featured Image

กระแสดูย้อนหลัง “เป็นต่อ” ขึ้นอันดับ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) จากการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่! ของแก๊งคาสโนว่า ฆ่าไม่ตาย ที่ทำให้แฟน ๆ ต้องเสียน้ำตา

กรุงเทพฯ  – เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา แฟน ๆ ซิตคอมแก๊งคาสโนว่า ฆ่าไม่ตาย อย่าง “เป็นต่อ” ต้องเสียน้ำตาให้กับการจากไปของ ขั้นเทพ’ (แสดงโดย สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) หนึ่งในตัวละครที่รักและผูกพันมานานกว่า ปี ซึ่งเสียชีวิตหลังจากประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ หลังจากเดินทางไปดูทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นกับ ‘พอใจ’ (แสดงโดย พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร) แฟนสาวที่กำลังจะแต่งงานกันอีกไม่ช้า

เหตุการณ์นี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของซิตคอมอารมณ์ดีที่ทำให้แฟนละครต่างใจหายไปตาม ๆ กัน จนเป็นกระแสไปทั่วโลกออนไลน์ และดันให้ “เป็นต่อ” ขึ้นอันดับ 1 บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำจากประเทศจีนที่มียอดการเติบโตสูงสุดอันดับ 1 ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ด้านพระเอกหนุ่มผู้สวมบทบาท ขั้นเทพ อย่าง สน ยุกต์ ก็ได้มีการกล่าวขอบคุณทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวมถึงเพื่อนนักแสดงที่ให้โอกาสและช่วยพัฒนาฝีมือการแสดงจนก้าวผ่านฉายา “พระเอกโรบอท” มาได้ และกลายมาเป็นหนึ่งในบทบาทที่ผูกพันและสร้างความทรงจำดี ๆ มากมาย ในขณะที่แฟน ๆ ของซิตคอม “เป็นต่อ” หลายคนยังไม่เชื่อว่า ขั้นเทพ จะจากไปจริง ๆ บางรายตั้งกระทู้ถามถึงการเสียชีวิตของ ขั้นเทพ’ ใน Pantip ว่าเป็นเพียงการจัดฉากเพื่อกลั่นแกล้งเท่านั้นหรือไม่ ซึ่งกระแสการพูดถึงของแฟนคลับนี้เอง ที่ทำให้ “เป็นต่อ” ขึ้นมาเป็นรายการที่มียอดวิวอันดับ 1 ในไทย บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทำให้คนหันมาสนใจและติดตามรอดูว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ชนิดที่ว่าตอนล่าสุดนี้ ทำให้ “เป็นต่อ” ยิ่งน่าติดตามมากขึ้นสำหรับคอซิตคอมเจ้าประจำ และยังดึงดูดความสนใจของคนที่ยังไม่เคยดูซิตคอมยอดฮิตเรื่องนี้อีกด้วย พลาดไม่ได้จริง ๆ

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ที่ได้ลิขสิทธิ์ในการฉายซิตคอมเรื่อง “เป็นต่อ” เสือ ชะนี เก้ง” “3 หนุ่ม 3 มุม x 2” ย้อนหลังที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย จากการประกาศปักธงเป็น ศูนย์รวมที่สุดของซิตคอม” เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เน้นขับเคลื่อนความบันเทิงให้กับผู้ชมด้วยเทคโนโลยีนำสมัย ภาพคมชัดเต็มจอระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ ที่เหนือกว่าแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ทั่วไป พร้อมฉายขึ้นจอใหญ่ จอทีวีได้ฟรี

แฟน ๆ แก๊งคาสโนว่า ฆ่าไม่ตาย สามารถรับชมฟรี “เป็นต่อ” ย้อนหลังตอนล่าสุด ที่แรกและที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com อัพเดทตอนใหม่ทุกวันเสาร์ เวลา 23.15 น. วันละ ตอน ดูฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น  iQIYI (อ้ายฉีอี้)  ผ่าน App Store  และ Google Play บนอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต เช่น สมาร์ตโฟน และ แท็บเล็ต ได้แล้ว วันนี้

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube