fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจเจ” เมินดราม่าคืนอาชีพให้นักพากย์ ลั่นพร้อมน้อมรับคำติชม

Featured Image

นักแสดงหนุ่มเจเจเมินดราม่าคืนอาชีพให้นักพากย์ ลั่นพร้อมน้อมรับคำติชม แฮปปี้ได้ดูแล มาร์ค ต้วน เผยไปเกาหลีทำงานถ่ายรายการ

เรียกว่าเหมือนจะมีดราม่าเบาๆเมื่อนักแสดงวัยรุ่นเจเจ กฤษณภูมิได้ถูกเชิญมาพากย์เสียงเป็นอินุมากิ โทเกะในภาพยนตร์ Jujutsu Kaisen Zero จึงเกิดแฮชแท็กว่าควรคืนอาชีพให้นักพากษ์เนื่องจากว่าหนุ่ม เจเจ ไม่มีประสบการณ์แถมยังไม่ใช่นักพากษ์อีกด้วย ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่มเจเจเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าดีใจที่ได้มาพากย์เสียงครั้งแรกค่อนข้างกดกันเพราะเราไม่มีประสบการณ์และแฟนๆก็รอติดตามดูเยอะส่วนดราม่าคนมองว่าควรคืนอาชีพให้นักพากย์จริงๆ ก็เห็นด้วยและสนับสนุน แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในการพากย์ก็พร้อมน้อมรับคำติชม ก็อาจจะนอยด์แต่ว่าเราก็ทำเต็มทีที่สุด

ส่วนที่ไปเกาหลีไปรายการเรียลลิตีของเกาหลี เป็นรายการที่ชวนแต่ละประเทศไป และผมก็เป็นตัวแทนของประเทศไทย น่าจะได้ชมเร็วๆนี้  เรียกว่าโชคดีที่ได้รับงานใหม่ๆ ทางด้านไปดูแล มาร์ค ต้วน คือผมเป็นอีกหนึ่งทีมงานคอยดูแล แต่คนดูแลหลักก็จะเป็นโฟร์โนล็อค เราก็แค่ซัพพอร์ตอีกที่ ส่วนทางมาร์ค ต้วน เขาก็คงสนุกแหละ เพราะผมกับต้าเหนิงไม่ได้อยู่ด้วยตลอด เราให้เวลาส่วนตัวเขา ก็แฮปปี้ที่ได้ดูแล ถ้ามีโอกาสได้ไปเเอลเอก็คงได้ไปเจอเขา

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube