Home
|
บันเทิงไทย

เปิดความลับ! เดี่ยว สุริยนต์ เชื่อบุพเพสันนิวาสทำให้เจอรักแท้ น้องหยง ว่าที่เจ้าสาวในอนาคต

Featured Image

เปิดความลับ! เดี่ยว สุริยนต์ เชื่อบุพเพสันนิวาสทำให้เจอรักแท้ น้องหยง ว่าที่เจ้าสาวในอนาคต

เมื่อนักแสดงมากฝีมือระดับคุณภาพ เดี่ยว สุริยนต์ มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิตในเรื่องราวของชีวิต ในความรักครั้งแรกที่ต้องเลิกรา พร้อมกับเปิดความรักปัจจุบันที่ใช่ที่สุดคนนี้แหละเจ้าสาวในอนาคต

ถาม เคยทำอะไรผิดระเบียบความรักบ้างไหม เช่นคบซ้อน มีแฟนอยู่แล้วแล้วยังไปกิ๊กกั๊กกับคนอื่น
เดี่ยว : ไม่มีครับ คือ เป็นบุคคลบุคคลไปครับ

ถาม แล้วความรักครั้งแรกคือแสดงว่าคงตอนเข้าวงการแล้วใช่ไหม แล้วพรหมลิขิตทำงานยังเอ่ย
เดี่ยว : ใช่ครับ มันก็เป็นเรื่องของบุพเพสันนิวาสจริงๆตอนนั้น เกิดจากการที่เราไปทำงานให้กับเพื่อนคือตอนนั้นเพื่อนในกลุ่ม OIC ของเราแล้วเขารู้จักกับน้องก็เลยได้มาทำงานด้วยกันและเป็นการได้เริ่มรู้จักกันจากการทำงานแล้วเราก็ได้เริ่มพูดคุยกันก็เป็นเพื่อนเป็นอะไรกันมาก่อนเรื่อยๆคือผมจะไม่แบบเราไม่กล้าพูดขอเขาเป็นแฟน รอจนบุพเพสันนิวาสเขาทำงาน

ถาม จากการที่เราไม่เคยมีอะไรแบบวุ่นวายกับผู้หญิงมาก่อนเลย มาเจอความรักครั้งแรกคบกันครั้งแรกเป็นอย่างไรบ้าง
เดี่ยว : ผมก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันนะครับ ก็เลยปล่อยสบายๆดีกว่า กลัวจะเครียดเหมือนตอนเรียนกลัวเขาเครียดเราเลยปล่อยสบายๆดีกว่าเดี๋ยวความรู้สึกอะไรต่างๆเดี่ยวเขาคงจะบอกเราเองว่าควรจะทำอะไรอย่างไร เราก็มีตื่นเต้นเล็กน้อยเพราะตอนนั้นเราก็มีเพื่อนผู้หญิงบ้างแล้ว

ถาม ถ้ามองย้อนกลับไปเรามีคำที่เหมือนเขาพูดว่า รักไม่เป็น มีไหม
เดี่ยว : รักไม่เป็น ไม่นะครับ สำหรับผมรู้สึกว่ารักเป็นธรรมชาติ แต่อาจจะรักเป็นแต่ทำตัวไม่ค่อยเป็นแบบนี้มากกว่าครับ เราต้องทำตัวแบบนี้ใช่ไหม หรือว่าเขาจะชอบไหมในสิ่งที่เราทำบางอย่างก็เรียนรู้กันไป แต่ก็คบกันนานอยู่ครับ 7 ปีครับ มองว่าเป็นอาถรรพ์เลข 7 ไหมผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ

ถาม ซึ่ง เดี่ยว เป็นคนที่กรอบชัดมากคือ ทำอะไรที่ถูกต้องไว้ก่อนเราก็สบายใจไม่ได้วุ่นวาย ไม่ต้องมานั่งโกหกกัน แต่ดูเหมือนความรักก็น่าจะเดินหน้าได้ยาวๆแล้วมันเกิดอะไรขึ้นเอ่ยในเวลา 7 ปี
เดี่ยว : เวลาที่เราโตขึ้นเราก็ได้เรียนรู้ว่าความรักเป็นอย่างไร จากที่ผมเติบโตแล้วเราได้วิเคราะห์อะไรต่างๆเพราะว่าประสบการณ์ทุกอย่างเป็นสิ่งที่มาก มันจะทำให้ปัจจุบันเราแข็งแรงและดูแลความรักได้ดีขึ้นผมรู้สึกอย่างนั้น จากช่วงนั้นเราเพิ่งเริ่มเข้าวงการ น้องเขาก็เรียนด้วยทำงานด้วยผมก็จบพอดีแล้วก็เข้าวงการอาจจะเป็นสิ่งเหล่านี้ที่ยังค้นหาความเป็นตัวเองอยู่สำหรับผมนะครับ ก็คือเข้าวงการแล้วก็คือเราก็อยากที่จะสร้างตัวให้เต็มที่เพราะเราเป็นลูกชายคนโตเราก็อยากดูแลที่บ้าน เหมือนมันมีหลายโฟกัสที่ต้องดูแลแล้วก็เติบโตมาทำให้ประสบการณ์ของแต่ละคนมากขึ้นและเริ่มรู้แล้วว่าจุดหมายปลายทางหรือความต้องการ หรือสิ่งที่เราโฟกัสคืออะไรซึ่งในที่สุดท้ายแล้วไม่เหมือนกันไม่ตรงกัน

ถาม ที่บ้านมีกังวลบ้างไหม 8 ปี เรายังโสดอยู่
เดี่ยว : มีครับมีถามว่าโอเคไหมกับชีวิตในตอนนี้คือเขาเห็นว่าเราจะเหงาหรือเปล่าเขาก็เป็นห่วงมีอยู่ช่วงหนึ่งเราก็เริ่มเติบโตขึ้นใช่ไหมครับในตอนนั้นประมาณ 30 กว่าแล้ว ถามว่าเหงาไหมผมไม่เหงานะครับ เพราะว่าเรามีกิจกรรมตลอดเวลา ออกกำลังกาย ไปปีนผากับกลุ่มเพื่อน ไปเล่นสเก็ตกับเพื่อนกลุ่มนั้น ฟิตเนสเราก็มีอีกกลุ่มหนึ่ง ไปเที่ยวเราก็มีครอบครัว มีเพื่อนพออยู่คนเดียวมันก็มีนะครับ พี่ฉอด แต่เราไม่เป็นไรอย่างที่บอกครับ คอนเซ็ปต์เดิมเดี๋ยวบุพเพสันนิวาสก็ทำงานถึงเวลาเดียวก็เจอเองแหละ

ถาม ที่เรายังไม่เริ่มต้นใหม่หรือว่ามีใครเพราะว่าคนเก่ายังอยู่ในใจเราหรือเปล่า
เดี่ยว : ไม่ครับ เพราะคือเราจบก็จบไปครับต่างคนก็ต่างแยกย้ายแต่ก็มีความแบบยังเป็นเพื่อนกันได้ไม่มีปัญหาครับ

ถาม เป็นคนแบบกินข้าวคนเดียว ดูหนังคนเดียว เที่ยวคนเดียว ได้ไหม
เดี่ยว : ได้ครับ ช่วงนั้นคือ เราก็ทำอะไรคนเดียวหมดเลยถ้าคุณพ่อคุณแม่ไม่ว่างครับ ก็ออกไปทานข้าวคนเดียวได้ หลังทำงานเสร็จกินข้าวเย็นแล้วกลับบ้านหรือเรากลับไปกินข้าวเย็นกับครอบครัว แต่ว่ามันมีอยู่ครั้งหนึ่งทำให้ผมตัดสินใจเลยว่าผมจะไม่กินคนเดียวอีกต่อไปคือ กินปิ้งย่าง เพราะเป็นตัวบอกว่าผมต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว เพราะว่าปกติเราก็กินอย่างอื่นใช่ไหมครับ มีอยู่วันหนึ่งเราก็ไปกินปิ้งย่างเข้าไปกินเราก็เฉยๆครับ แต่เป็นการกินปิ้งย่างที่เสียงที่ดังมากที่สุดในชีวิตที่ผมเคยได้ยินมาหลังจากที่เราวาวเนื้อลงไปมันดังก้องกังวานอยู่ในหัวผมตลอดเวลามันดัง มันดังเป็นพิเศษมันดังจนผมรู้สึกว่ามันเหงาหรือปล่า มันไม่มีเสียงใครเลยมันก็เลยทำให้เราหรือเราจะต้องมีใครสักคนแล้ว ซึ่งก็มีรุ่นพี่ผมพูดว่า เดี่ยวมันต้องมีอะไรบ้างอย่างแล้วที่ทำให้เราชื่นใจ

ถาม จนมาเจอ น้องหยง คนนี้คือคนที่ใช่สำหรับ เดี่ยว และคือว่าที่เจ้าสาวในอนาคตใช่ไหม ???
เดี่ยว : ได้พูดคุยแล้วครับ แต่ว่ายังไม่ได้มีการแบบขออย่างเป็นทางการครับ แต่ว่ามีการพูดคุยแล้วครับว่าโอเคไหมถ้าประมาณนี้ ส่วนตัวผมอีกประมาณ 2 ปีครับ

ถาม บวกกับที่คบมา 5 ปี แล้วบวกอีก 2 เป็น 7 อุ้ย !! เลข 7 มาอีกแล้วมีหวั่นๆไหม
เดี่ยว : จริง !! พี่พูดผมตกใจเลยตอนแรกไม่ได้คิดอะไรเลยครับ พี่อ้อย แต่จริงๆไม่ได้กังวลใจอะไรตรงนั้นนะครับเราก็ดูตรงจุดที่ว่าเราว่าเหมาะสมช่วงเวลาที่พอๆดีกับเรา สำหรับตัวผมคิดว่าตรงนี้ไม่น่ามีปัญหาเพราะว่าเรามีเป้าหมายที่ชัดเจนกันตั้งแต่เริ่มต้นเวลาตั้งแต่คบ 5 ปี ใช่ไหมครับ คบ 5 ปีใช่ไหมครับ คุยกันตอน 2 ปี 3 ปีที่ผ่านมานี่เรามีเป้าหมายที่ชัดเจนแล้วแล้วก็ทำได้ค่อนข้างดีเลยครับ ในจุดที่เราบอกว่าทะเลาะกันได้แต่ต้องคืนดีกันให้เร็วอย่างโกรธ อย่างงอนกันนานนะแล้วเราก็ทำได้ดีมากตรงนี้ ทุกวันนี้ก็มีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ

ถาม อันหนึ่งรู้สึกมากจริงๆเพราะว่า เดี่ยว เปิดเปิดใจเปิดกว้างพร้อมที่จะปรับเลยทำให้ความสัมพันธ์เดินไปได้ยาวๆและเป็นคนช่างสังเกตและให้เวลาทำหน้าที่ด้วยคือ บุพเพสันนิวาส ทำหน้าที่ช้ากว่านี้ก็ไม่รู้ว่า เดี่ยว จะต้องรอไปนานแค่ไหน
เดี่ยว : แต่เราก็ค้อช่วยบ้างใช่ไหมครับ (หัวเราะ)

ถาม มานั่งอยู่ในรายการความรักแล้วคิดว่าวันนี้ น้องหยง ก็น่าจะดูอยู่ผู้หญิงที่ทำให้เสียงปิ๊งย่างไม่โดดเดี่ยวแล้ว เดี่ยว มีอะไรอยากจะบอกน้องหยงบ้างคะ
เดี่ยว : ก็จะพยายามทำทุกอย่างให้เหมือนวันแรกที่เราเจอกัน วันแรกที่เราเจอกันมันเติมเต็มตลอดครับ พี่ก็จะพยายามเติมทุกสิ่งทุกอย่างให้เรามีสีสันมีความสดชื่นให้ได้ชื่นใจกันทุกวันอย่างนี้ผมว่าอยู่กันได้ยาวในอนาคตแล้ว เราก็จะตื่นเต้นทุกวันมีเรื่องให้เราได้คุยใหม่ๆกันทุกวัน อยากจะบอกน้องตรงนี้ว่าพี่จะพยายามเติมทุกอย่างให้เหมือนกับวันแรกที่เราได้เจอกันที่เราได้สดชื่นกันตื่นเต้นทุกวันนะครับ

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :



ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube