fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

พร้อมเป็นคุณแม่!”ยุ้ย จีรนันท์”เร่งปั้มทายาทปีนี้ เปรยอยากได้ลูกแฝด

Featured Image

พร้อมเป็นคุณแม่!นักแสดงสาวยุ้ย จีรนันท์เร่งปั้มทายาทปีนี้ เผยตรวจสุขภาพแข็งแรงทั้งคู่ขอลองปล่อยธรรมชาติก่อน แย้มอยากได้ลูกแฝด

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่ชาวเน็ตคอยลุ้นเมื่อไหร่จะมีทายาทออกมาให้แฟนคลับยลโฉมสักที สำหรับนางเอกมากฝีมือยุ้ย จีรนันท์กับหนุ่มธัญญ์ ธนากรหลังออกมาประกาศว่าตอนนี้พร้อมปั้มทายาทแล้ว ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวยุ้ยเลยไม่พลาดจ่อไมค์อัพเดทเรื่องลูกโดยสาวยุ้ยเปิดเผยว่าตอนนี้ก็พร้อมมีลูกแล้ว เลยต้องขอพักงานละครก่อน ใช้เวลาไปพักผ่อนเที่ยวสบายๆไม่เครียด ไม่ใช่ทริปปั้มลูก แค่คุณหมอบอกอยากให้เราผ่อนคลายก่อน จริงๆตั้งใจอยากทำแบบธรรมชาติ แต่ด้วยความที่เราอายุเยอะแล้วก็ต้องปรึกษาคุณหมอด้วย ถ้าไม่ได้ธรรมชาติก็ต้องเพิ่งวิทยาศาสตร์

บางครั้งก็ไปสายมูบ้างอธิฐานตามสถานที่ที่เราไป ตอนที่ปรึกษาคุณหมอเราก็บอกเขาอยากได้ลูกแฝด ด้วยความที่ยุ้ยอายุเยอะแล้วก็ไม่อยากท้องหลายครั้ง แต่ว่าตอนนี้ได้คนเดียวก็โอเค ซึ่งก็ได้เริ่มปฎิบัติเรียบร้อย พร้อมเตรียมตัวเป็นคุณแม่ ก็มีดูคลิปเด็กทุกวัน เราก็อยากได้ลูกมาก คือคนที่บ้านเขาก็อยากให้มีกัน ส่วนเรื่องสุขภาพของพี่ธัญญ์เขาก็แข็งแรง ตอนนี้มันอยู่ที่ตัวของยุ้ยนี้แหละ เราก็ไม่อยากกดดันตัวเอง ทำใจสบาย ถ้าปีนี้มาก็จะดีมาก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube